chapter -18

Kindly forgive if there is any mistakes
Or spelling errors....
.

Pn- Muruga namma mullai ah edhuku da veliya kudukanum....Nan kekran nu thappa nenaikadha..athu...
ungaluku sammadham naa namma kathir kum mullaikumae kalyanam panni vechiralama...

Murugan appa and paru ma looked at each other while others were quiet shocked hearing this open confession...

L- aama nae...mullai thirupi vanthathulerndhu enakum idhu manasula oditae irudhuchuu..aana en thangachi Varun ku ketathunaala ennala idha keka mudila...ennada ivanga namma ponna rendanthaaram ah kekurangale nu nenaikadhinha mullai Kum idhula ishtam ah tha therithu...

Mu- Ada ennama neeyu..kathir uh Nan thooki valartha pulla...enaku Avan epdinnu nee solli tharaiya..nanga yosichathuku Karanam idha pathi nethu tha nanga pesitu irundhom antha achiryam thaa...

Kn- apo sammadhama ungaluku...

Mu- Ada enna chinna maapla neenga kathir ah poi yaarum venam nu solluvaangala...

Kn- apdi podungaa...super uhh...apo nejamve mullai anni tha enaku Anni ahh...

Mu- engaluku idhula muzhu sammadham Machan aanalum mulla edukrathu tha final decision ena Ava tha vaazha poraa...

Pn- avlodhana vidu da ellam nalladhave nadakum ....Enna Lakshmi nee nenache maadriyae un Annan veetukae
Sammandhi aayachu...

L- aama irukadha pinna...neenga vena paarunga en marumagala epdi thanga thattula vechu thanguram nuu...

P- avlodha inimae Anni ah kailaye pidika mudiyathu...

Everyone laughed heartily and went to settle for the night..

Whereas here kathir's room was messed up so much because of his frustration...and mullai was crying thinking about him ....and sleep overtook them eventually...

The next morning...

Mullai woke up made coffee for them and went in search of him..

M- enna ivara innum kanum...poi papomaa...seri povom...

She went to kathir's room and was shocked to see the state of the room and him...

The room was so messy and kathir was sleeping in ah uncomfortable position...

M- aiyo kathir ennachuu ...

She went near him and tried to wake him up...but he was burning with fever....

M-enna ivaruku ipdi joram adikudhuu...
Kathir....kathir....

Kathir was unable to open his eyes  but can hear what she says...

M- aiyoyo enna pandrathu ipoo...

She went to make hot water for him gave him a sponge bath...

She made him rice porridge,fed him ,gave his tablets...the whole day she was beside him taking care of his needs...

At evening kathir's fever had reduced and slowly opened his eyes too see mullai holding his hands and was sleeping beside him....

He was overwhelmed by her love for him and he took a mental note to not to hurt her anymore..

K- sorry mulla... ne apolerndhu IPO Vara en Mela athe kaadhal oda tha irukaa aana nan tha muttall maadrii epovumae unna hurt pannitae irukan...nee oru dhevadha mullai...sathyama inimae unna ekaaranathukum hurt panna maatan...munnadi panna maadri nan epovum panna maatan...anaiku nadanthathu athu thappu tha mulla aana vera vazhi illaa nan enna panna....aana nee en kooda inimae iruka pora naatkal laa unna en ullangai la vechu paathupan...idhu en promise....

Saying this he kissed her forehead and made her sleep properly beside him and he too slept....

Mullai woke up hearing the calling bell and was shocked to see them sleeping in the same bed and her having her head on his chest....

She was blushing but hided it quickly and went to open the door...

The whole family was present outside...
After the basic exchanges...
Mullai was playing with ini...

L- kathir enga mulla..veliya edhum poirukana...

M- illa atha avaru....

K- idho irukan maaa...

Everyone turned to see kathir standing near the staircase and was walking towards them...

K- ena kalyanam laa nalla irunchaa...

L- athukenna arumai ah irunchu daa... destination wedding ....nangalum athe madri tha grand ahh unakum mullaikum kalyanam pannanum nu pesitu irundhom...

.
.
.
.
.
.
.
Tbc ...

Do like share and comment if you like☺️
Sorry for the late update...