1: Thiên đế x Tiểu hoa tinh

1.6K 58 1
                                    

Đào Hoan là công chúa duy nhất của hoa giới. Tính tình nàng trước giờ rụt rè e thẹn, gặp phải nguy hiểm sẽ biến về nguyên thân. Nguyên thân của nàng là một bông bách liên hoa toả mùi hương ngọt ngào phảng phất.

Phụ thân nàng đã dặn rất nhiều về việc không được ra phía Tây của hoa giới, đó là nơi thiên đế hay lui tới để bàn việc với chiến tướng của hoa giới.

Nhưng Đào Hoan vốn là cô nương ham chơi, trong một lần luyện hoa đan đã chạy đến chỗ này lấy thảo dược.

Thiên đế khi nhìn thấy nàng lần đầu tiên đã điêu đứng. Mái tóc trắng như những cánh hoa bạch liên, đôi mắt ướt to tròn như sắp khóc nhìn thấy hắn liền nhanh chóng rụt rè chạy đi.

Mộ Tiêu Chấn nổi lên dã tâm muốn có được nàng, muốn thuần phục nàng dưới chân.

Hắn đưa sính lễ đến hoa giới dạm hỏi Đào Hoan. Thiên giới truyền tụng Mộ Tiêu Chấn là một vị thiên đế vĩ đại, một minh quân cai quản thiên giới nhưng Hoa Vương biết rõ đây là một kẻ máu lạnh độc tài, tâm tư khó ai thấu được. Hoa Vương có mỗi một nữ nhi duy nhất là Đào Hoan, không nỡ để nữ nhi của mình vào tay kẻ như vậy đã khéo léo từ chối Mộ Tiêu Chấn, hứa sẽ đưa thánh nữ đến cho hắn.

Điều này đụng đến con quỷ bên trong hắn, hắn phải có được Đào Hoan bằng mọi cách, bất kì ai ngáng đường, đều phải chết.

Sau đó thiên đế đưa quân sang đánh chiếm hoa giới, máu chảy thành dòng, hỗn loạn vô cùng.

Hắn đưa Đào Hoan về thiên cung, xây lên một khu vườn bạch liên hoa cho nàng, nhốt nàng tại đây.

Nhưng mỗi lần hắn đến chỗ nàng, nàng đều dùng ánh mắt căm hận cùng rụt rè sợ hãi nhìn hắn rồi biến về nguyên thân.

Mộ Tiêu Chấn cực kì không hài lòng về việc này, hắn muốn nàng hoàn toàn không thể né tránh được hắn.

Đào Hoan thích nhất là vườn bạch liên hoa này. Trong một lần nàng ngủ quên trên vườn hoa này. Mái tóc nàng xoã ra như dòng suối nhỏ, làm da trắng hồng cùng bộ y phục bằng vải lụa trắng nằm trên đống hoa đó. Mộ Tiêu Chấn nhìn nàng không rời mắt, nàng như một vưu vật mà tạo hoá đã ban cho hắn.

Để cho nàng không biến được về nguyên thân nữa, hắn rút hoa cốt của nàng ra. Đào Hoan đau đớn kêu lên, nàng thử lấy hoa đan ra luyện, làm bao nhiêu cũng không thể luyện được, nàng lại càng căm hận hắn hơn. Thân thể nàng giờ chỉ có bất tử, hoa cốt đã không còn, sống còn nghĩa lý gì.

Mộ Tiêu Chấn lại hoàn toàn trái ngược, hắn vui sướng nhìn Đào Hoan nằm trong vòng tay mình, có cố đến thế nào nàng cũng không thể biến về nguyên thân khi gặp hắn nữa.

Sau khi rút hoa cốt nàng, hắn đem cự long cắm vào trong hoa huyệt nàng. Đoạt đi trinh tiết của nàng một cách đau đớn nhất.

Đào Hoan căm hận hắn vô cùng, nàng ăn cắp Chuông Mê Hồn của hắn, lén lút mê hoặc tiểu tiên nữ chỉ lối ra cho nàng.

Nhưng nàng giờ đã mất đi hoa cốt, vừa mới đi ra đến biên giới phía tây đã bị bắt lại.

"Nàng cũng thật to gan, bị rút hoa cốt nhưng vẫn tìm được cách dùng Chuông Mê Hồn sao? Nói! Nàng làm như thế nào?"

Hai tay Đào Hoan bị trói cột trên thành giường, đôi chân thon dài của nàng bị banh ra thành hình chữ M, tiểu huyệt đang ngậm ngọc gậy mà Mộ Tiêu Chấn nhét vào khi nãy

"Ngươi giết ta đi, ta thà chết cũng không muốn yêu ngươi"

Hắn vẫn giữ vẻ mặt bình tĩnh, rút gậy ngọc dưới tiểu huyệt nàng ra, kéo theo đó là dây tơ dâm thuỷ của nàng.

Mộ Tiêu Chấn đưa gậy ngọc lên miệng nàng ép nàng mút lấy. Hắn cầm cự vật thô to gân guốc nhét vào trong tư mật của nàng. Nàng đau đớn kêu lên, cơ thể uốn cong để tránh né.

Hắn cúi người liếm láp bầu ngực nàng, người nàng phảng phất hương hoa bạch liên làm thần trí hắn điên loạn không rõ. Hắn rút gậy ngọc trong miệng nàng ra để nghe tiếng rên rỉ rõ hơn.

Mộ Tiêu Chấn nhìn lên khuôn mặt ửng hồng cùng đôi mắt ướt ấy, tay đưa vừa bóp chặt má nàng vừa luận động mạnh mẽ để trừng phạt nàng

"Nàng nghe cho rõ đây, nàng có hận ta đến tận xương tuỷ cũng không thoát được khỏi tay ta. Bằng không nhưng nơi nàng đặt chân đến, ta đều biến nó thành địa ngục"

Hắn đem dòng tinh dịch ấm nóng bắn thẳng vào bên trong nàng. Sau đó là thêm nhiều lần trừng phạt đến khi hoa huyệt Đào Hoan sưng tấy, tư mật chứa đầy tinh dịch của hắn, không chứa nổi còn chảy ra ngoài.

Tuyển Tập Cường Thủ Hào Đoạt (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ