1.2: Thiên đế x Tiểu hoa tinh

1.4K 62 1
                                    

Sau đêm đó hắn lập nàng thành thiên hậu. Các thiên tướng vô cùng phản đối, một công chúa của hoa giới đã lụi tàn sao có thể làm thiên hậu.

"Kẻ nào không tuân theo, rút thiên cốt rồi ném vào tru tiên đài"

Mộ Tiêu Chấn đem Đào Hoan giấu trong thiên cung, ngày ngày đến tìm nàng hoan ái, hắn chỉ cho nàng ra ngoài những lúc có yến tiệc. Mọi người cũng đã gặp qua nhan sắc mê hoặc lòng người của Đào Hoan. Những tên đàn ông nào dùng ánh mắt thèm thuồng nhìn Đào Hoan của hắn, hắn sẽ cho đi nếm thử mùi vị của tra tấn cùng cực

Không bao lâu sau Đào Hoan hạ sinh thái tử, hắn thậm chí còn không cho nhi tử được gặp Đào Hoan quá 2 lần 1 tuần.

Hắn dùng loại hương trong phòng nàng làm nàng thần trí không còn tỉnh táo, lâu dần thậm chí không còn có thể nhớ nổi ai ngoài hắn.

Mộ Tiêu Chấn vô cùng hài lòng với kết quả này, đây là thứ mà hắn luôn mong đợi, một Đào Hoan ngoan ngoãn thuần phục dưới thân hắn, thấm đẫm mùi của một mình hắn.

Đào Hoan thấy hắn tiến tới bên giường mình liền tự giác kéo ra cự vật thô to của hắn, mút lấy như thể nhiệm vụ của mình

"Đào Hoan ngoan, làm tốt phu quân sẽ mua kẹo cho nàng ăn"

"Đào Hoan muốn ăn hồ lô ngào đường"

Mộ Tiêu Chấn như tẩy não Đào Hoan, nàng bây giờ nghe lời hắn răm rắp, không dám làm trái một câu.

Mộ Tiêu Chấn đem nàng ngồi lên trên, hôn lên môi mọng của Đào Hoan.

"Hoan Hoan tự mình cho nó vào, phu quân sẽ cho nàng ăn kẹo hồ lô"

Đào Hoan nghe vậy thì vội mừng, đem vật cứng rắn đặt trước cửa huyệt, đem nó chôn vào trong, lút cán hết nam căn của hắn.

Mộ Tiêu Chấn gầm lên một tiếng sung sướng, hắn có thể cảm nhận được tiểu huyệt đang co rút của Hoan nhi, dâm thuỷ của nàng chảy ra ướt nhẹp bắp đùi hắn.

"Hoan nhi giỏi lắm, giờ nhún trên người phu quân, nàng sẽ thấy thoải mái hơn"

Đào Hoan đỏ ửng mặt, bàn tay bạch ngọc vòng qua cổ hắn ôm lấy hắn, thân thể nhấp nhô ra vào cự vật của hắn.

"Ư...ưm...ư... Hoan Hoan muốn nữa"

Hắn kéo khuôn mặt nàng lại gần để hôn lấy nàng, hai bàn tay nắm lấy hai quả đào của nàng giúp nàng lên xuống nhanh hơn.

"Ah..Hoan Hoan muốn bao nhiêu phu quân cũng cho nàng hết"

Nhìn thấy Đào Hoan ngoan ngoãn như vậy hắn cực kì hài lòng.

Sau đó thần trí Đào Hoan như hoàn toàn quên mất mọi thứ kể cả con trai, và vụ việc của hoa giới, hắn dùng thứ hương đó làm nàng không còn tỉnh táo được nữa, trong đầu hắn chỉ coi Mộ Tiêu Chấn như cả thế giới của nàng, là phu quân yêu thương nàng hết mực.

Hắn nói rằng ngoài kia toàn những thứ nguy hiểm, chỉ có ở bên cạnh hắn, nàng mới được an toàn.

Hoàng tử và công chúa do nàng sinh ra ai cũng tài giỏi, tướng mạo tuyệt sắc nhưng nàng thậm chí còn không thể nhớ nổi hài tử của mình là ai.

Cuộc sống hằng ngày của nàng như một bông bạch liên được trồng tại tẩm cung này, nàng không được phép ra khỏi đây, mỗi ngày người nàng gặp cũng chỉ có hắn

"Phu quân, ta yêu chàng"

"Ta cũng yêu nàng Hoan Hoan, duy nhất mình nàng, nàng sẽ ở lại bên cạnh ta vĩnh viễn không rời"

Tuyển Tập Cường Thủ Hào Đoạt (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ