Sau hôm đó Khương Đình nhốt cô trong căn phòng này, đêm đêm nào cũng nhét cự vật căng cứng vào trong tư mật nhỏ bé của Tư Nhiên.
Hắn không cho người làm cùng quản gia vào trong căn phòng này trừ những lúc đưa cơm, mỗi ngày Tư Nhiên chỉ biết ngắm nhìn qua ô cửa sổ, sợ hãi tột độ mỗi khi thấy xe của hắn lăn bánh vào trong khuôn viên biệt thự.
Khương Đình mở ti vi lên, trên màn hình là bản tin thời sự, trong đó là ba mẹ cô, sắc mặt tiều tuỵ hơn nhiều so với lần cuối cô nhìn thấy họ.
"Con gái chúng tôi đã mất tích được 2 tháng rồi, tôi rất lo lắng. Nhiên Nhiên à, nếu con có nhìn thấy ba mẹ, hãy trở về đi con"
Tư Nhiên bất giác gọi ba mẹ, trong hốc mắt tự chảy ra dòng nước mắt đau khổ.
Khương Đình ôm Tư Nhiên trong lòng, tay nắm chặt khuôn mặt cô nhìn thẳng vào màn hình ti vi
"Có vẻ như họ rất quyết tâm tìm em, muốn mang em trở về. Vậy thì họ cũng không cần phải tồn tại làm gì nữa"
"Không! Em sẽ làm bất cứ thứ gì!"
Tư Nhiên tự giác kéo khóa quần hắn xuống cầm lấy chiếc gậy gân guốc, liếm mút một cách điêu luyện.
Hắn rất hài lòng với hành động đó, khi gần đến giới hạn, hắn kéo cô ra rồi xuất ra trên khuôn mặt nhỏ nhắn của Tư Nhiên.
Nhờ có chiếc ti vi này mà cô đỡ buồn chán khi bị nhốt trong căn phòng này, cũng nhờ nó mà cô biết hắn là một nhà sáng lập trẻ tuổi, đầu óc kinh doanh vượt trội, cùng vẻ ngoài nổi bật, đó là những gì họ nói về Khương Đình, một con quái thú đội lốt ngừoi.
Hắn bắt Tư Nhiên chổng mông về phía hắn, tư mật e ấp phồng lên, bên trong là 2 quả nho hắn đút vào từ nãy.
Khương Đình đưa tay móc quả nho đầu tiên ra, nó thẫm đẫm mật dịch, bóng loáng lên như được phủ một lớp đường kính.
Hắn đem lên liếm láp lấy quả nho đó rồi ăn nó, miệng khen ngon một cách dâm mị.
Hắn đưa tay vào sâu hơn để tìm quả nho còn lại, nhưng mãi không thể thấy đâu.
"Ah...ah...đừng tìm nữa"
Khi nãy Tư Nhiên đã cố tình để cho một quả rơi ra ngoài.
Khương Đình tức giận, cự vật căng cứng thúc mạnh vào trong.
"Không có sao, vậy để anh dùng gậy thịt tìm rõ hơn"
Từng cú thúc mạnh mẽ như muốn đâm nát tử cung cô, vừa đau đớn vừa khoái cảm.
Sau khi Tư Nhiên tròn 18 tuổi, Khương Đình điên cuồng đem cô thao ngày đêm, mọi ngóc ngách ở căn phòng này, chưa chỗ nào là hắn chưa làm. Hắn không dùng đến biện pháp nào nữa, ngày ngày cho miệng dưới Tư Nhiên ngậm chặt tinh dịch của hắn, ép cô mang máu mủ của hắn.
Cơ địa của Tư Nhiên là cơ địa khó mang thai, hắn phải cắm cô đến điên cuồng mới có thể khiến Tư Nhiên có thai.
Sau khi hạ sinh con gái đầu lòng vào năm Tư Nhiên 19 tuổi. Hắn đem con gái tách ra khỏi mẹ. Tư Nhiên dù đau khổ nhưng phải nhẫn nhịn vì con gái cùng ba mẹ mình.
Sau đó hắn lại quay trở về chuỗi ngày cắm cô đến điên dại, Tư Nhiên không lúc nào không ám ảnh về việc làm tình với Khương Đình.
Một cô nữ sinh khi đó mới 17 tuổi, vậy mà có thể chịu bao nhiêu đả kích như vậy.
Hắn vậy mà lại là một tên ác ma thực thụ. Hắn quay lại mỗi lần làm tình của hắn và Tư Nhiên, ép cô phải xem lại những đoạn phim kinh tởm đó.
Tư Nhiên hối hận vô cùng vì đã gặp phải hắn, không ngày nào mà cô không rủa hắn chết đi.
Khương Đình biết rõ Tư Nhiên căm hận và ghê tởm hắn tận xương tuỷ nhưng hắn chẳng thèm để tâm, miễn sao hắn có được Tư Nhiên.
"Nhiên Nhiên, Nhiên Nhiêm mềm mại của anh, em có chết cũng là người của anh"
..
cmt góp ý cho tui zui nho🥹
BẠN ĐANG ĐỌC
Tuyển Tập Cường Thủ Hào Đoạt (H+)
RomanceThể loại: Cường thủ hào đoạt, chiếm đoạt, giam cầm, SM, 1v1, 18+, sắc, ngược, sủng, siêu biến thái.