2: Tổng tài x Nữ sinh

1.4K 55 0
                                    

Khương Đình là một người cuồng công việc, ngày ngày của hắn chỉ làm bạn với đống hợp đồng cùng báo cáo, cho đến khi hắn gặp Tư Nhiên.

Tư Nhiên là một cô bé nữ sinh cuối cấp 3 nghèo khó, mẹ làm bán hoa quả chỉ đủ nuôi cô ăn học qua ngày.

Trong một lần hắn ghé qua đây, hắn đã nhìn thấy cô bé đó qua cửa siêu xe, một cô gái với mái tóc đen tuyền, nước da trắng hồng cùng nụ cừoi toả nắng, đôi má thoạt nhìn chỉ muốn cắn. Cô đang bán hoa quả phụ mẹ bên đường, thậm chí bộ đồng phục còn chưa thay ra.

Khương Đình không nhịn được mà tiến tới sạp hàng hoa quả của Tư Nhiên, miệng hỏi mua ít nho nhưng đôi mắt cương nghị ấy lại dán chặt vào cô bé bán hoa quả.

"Anh yên tâm, hoa quả nhà em là trồng tự nhiên không phun thuốc, em có thể đảm bảo"

Tư Nhiên đưa miếng nho lên cắn để chứng minh, đôi môi đỏ mọng ướt ướt nhờ nước nho, đôi mắt cười nhìn hắn mong đợi.

Kể từ thời khắc đó, Khương Đình đã hoàn toàn si mê Tư Nhiên.

Sau đó mỗi ngày Khương Đình đều đặt rất nhiều nho từ nhà Tư Nhiên, mỗi ngày đều giao qua nhà hắn lúc 7h tối.

Mỗi ngày đều nhìn ngắm Tư Nhiên, một nữ sinh mơn mởn tuổi 17, hắn đã không còn nhịn được lâu nữa rồi.

Bỗng một hôm cô giao nho đến, hắn bất chợt hỏi cô một câu

"Không cần giao nho nữa, về đây làm vợ của anh có được không?"

Tư Nhiên đứng hình vì câu hỏi này, tay cầm thùng nho bất giác run lên.

"Anh chỉ đùa thôi, đừng có sợ hãi như vậy"

Dù Khương Đình đã nói như vậy, nhưng Tư Nhiên vẫn dâng lên cảm giác bất an, giờ phút này cô chỉ muốn về nhà.

"Đem thùng nho đó lên phòng giúp anh"

Trong lòng dù không muốn nhưng Tư Nhiên vẫn phải đồng ý, dù sao hắn cũng là khách hàng tiềm năng của gia đình cô, hắn đã giúp gia đình cô rất nhiều.

Tư Nhiên tìm tạm một góc phòng rồi để thùng nho xuống ngay ngắn, trong đầu thắc mắc sao lại đặt nho ở trong phòng ngủ.

Khương Đình từ đằng sau cô chốt cửa, lao thẳng tới ôm lấy Tư Nhiên.

"Anh làm gì vậy? Buông tôi ra!"

Tư Nhiên dẫy dụa cũng không thể thoát khỏi vòng tay như gọng kìm của Khương Đình, hắn ôm chặt cô đưa mũi dò xét hương thơm tóc cô.

"Tư Nhiên, cuối cùng anh cũng có được em rồi"

"Cứu! Ai cứu tôi với!"

Khương Đình không thể chờ đợi được nữa, hắn muốn ăn tươi nuốt sống cô ngay tại đây. Khương Đình bế phốc Tư Nhiên lên giường mặc sự chống cự.

Hắn đem hai tay cô trói chặt lại, hai bàn tay rắn chắc banh chân rộng chân Tư Nhiên ra, chiếc váy đồng phục sốc lên, để lại nơi thần bí sau lớp quần nhỏ màu trắng. Tư Nhiên quá sợ hãi để làm thêm điều gì, chỉ biết khóc lóc van xin người bên trên

"Em xin anh, em cầu xin anh, anh tha cho em, em sẽ không bao giờ gặp lại anh nữa, cũng sẽ không nói chuyện này cho ai"

Khương Đình không chút thương cảm, đưa tay lên vén áo đồng phục của Tư Nhiên lên, bật ra chiếc áo lót, hai bầu ngực bung ra như hai quả bóng nước, không nhỏ cũng không to, dù sao sau này hắn cũng sẽ nhào nặn cho nó to ra.

"Em còn dám nghĩ tới việc không gặp lại anh nữa sao?"

Đôi chân bị hai tay hắn giữ lấy banh rộng ra, hắn đưa ngón tay vén chiếc quần nhỏ ra, lộ ra tiểu huyệt hồng nộn, e ấp, không một sợi lông.

Khương Đình với lấy cốc nước ép nho trên tủ đầu giường, ép Tư Nhiên uống lấy.

Một lát sau cơ thể Tư Nhiên nóng ran lên, khuôn mặt phúng phính hồng hồng lên, dưới tư mật chảy dịch thuỷ đẫm một mảng ga giường nhưng hắn chỉ mơn trơn bên ngoài, đưa tay vuốt ve lấy nơi thần bí đó làm Tư Nhiên khó chịu không thôi.

"Nhiên Nhiên có muốn đàn ông không? Hửm?"

"Hức...em muốn về nhà"

Không hài lòng với câu trả lời trên, Khương Đình đưa vật cứng rắn cắm thẳng vào trong, Tư Nhiên ưỡn người lên đón lấy.

Có được thứ mình mong muốn bấy lâu, Khương Đình như mất kiểm soát, dập mạnh mẽ trên người Tư Nhiên

"Em xin anh... ah... em đau quá"

Hắn đem Tư Nhiên hành hạ không thương tiếc, thậm chí khi đưa Tư Nhiên vào phòng tắm sau khi hành sự, hắn vẫn nổi lên nhã hứng làm tình với cô.

Tiểu huyệt của Tư Nhiên chứa đầy dâm thuỷ, tinh dịch của Khương Đình hoà với máu xử nữ.

Tuyển Tập Cường Thủ Hào Đoạt (H+)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ