THE STONESTEEL LEGACY

32 12 2
                                    

TSL Series

TSL 1: Set fire to the rain
Written by: @adiriangg

TSL 2: Her Downfall
Written by: @HeavenlyKhei

TSL 3: When the Sun Sets
Written by: LazyMisy

TSL 4: Breaking the Rules
Written by: @Its_shy4

TSL 5: Catching the Casanova's Arms
Written by: @unfavvv_ayeees

THE STONESTEEL LEGACY

Isang mayaman at kilala bilang maimpluwensiya na pamilya ang Stonesteel. Sila ay binubuo ng haligi ng tahanan, ilaw ng tahanan, at kanilang limang magagandang anak. Oo, mga babae ang mga anak nila.

Luciandro Stonesteel, ang haligi ng tahanan. Siya ang ama ng kanyang limang anak at nagmamay-ari ng isa sa pinaka kilala at malaking business sa bansa. Siya ang may-ari ng Stonesteel Corporation kasama ng pangalawa niyang anak na babae.

Maria Aurora Dimagiba Stonesteel, ang ilaw ng tahanan. Siya ang asawa ni Luciandro at nanay ng kanilang limang anak. Kilalang magaling na doctor si Maria Aurora, kadalasan ay sa kanya binibigay ang mga mabibigat na trabaho sa hospital. Siya ang may-ari at nagpapatakbo ng isa sa magagaling na ospital sa bansa, ito ay pinangalanan niyang Stonesteel Hospital.

The 5 war freaks

Maria Gevierniva Stonesteel; the oldest child of Luciandro and Maria Aurora.

Liviana Marie Stonesteel; the second child of Luciandro and Maria Aurora.

Maria Aerwayna Stonesteel; the middle child of Luciandro and Maria Aurora. Hindi masyadong tanyag ang kanyang pangalan dahil wala pang napapatunayan sa kinikilala nilang larangan ngunit para sa magkakapatid ay siya ang mas maunlad sa kanilang lima. Dahil labing-dalawa pa lamang ito ay namulat na ito sa katotohanan at mas may alam sa mundo.

Avery Marie Stonesteel; the fourth child of Luciandro and Maria Aurora.

Maria Achlys Stonesteel, the youngest daughter of Luciandro and Maria Aurora.

Sa mata ng karamihan ay perpekto ang pamilyang ito, ngunit hindi nila alam ang mga tinatagong sikreto ng bawat kasapi ng pamilya. Marami ang nagtangkang maging parte ng pamilya nila, maraming nagtangkang maging kaibigan ang pamilya nila, marami ang nagtangka sa buhay nila, marami ang nagaganap sa loob ng mansyon nila.

"To see is too believe" ika nga nila. Ngunit— ano na lang ang mangyayari sa mga anak ng Stonesteel kung ang nangyayari sa loob ay laging nakataklob ng kurtina?

Makakayanan niyo kaya'ng makita ang totoong pagkatao ng mga Stonesteel?

TSL 3: When the Sun SetsWhere stories live. Discover now