Taeyeon-trưởng nhóm tuyệt vời của Snsd

2.9K 117 8
                                    

Nguồn:Tổng hợp+ý tưởng của mình







Gia nhập làng giải trí với vai trò trưởng nhóm SNSD năm 2007, bên cạnh gương mặt "búng ra sữa", Taeyeon còn cuốn hút với giọng hát khiến người nghe không khỏi nao lòng. "If" chính là ca khúc solo đầu tay của Taeyeon, thời điểm đó không nhiều người biết đến SNSD và không khỏi thắc mắc ai chính là chủ nhân của những giai điệu đượm buồn đầy xúc cảm trong phim Hong Gil Dong. Thừa thắng xông lên, Taeyeon tiếp tục khoe giọng với Can You Hear Me trong phim Beethoven Virus.Can you hear me với giọng hát cực truyền cảm của TaeyeonSau đó, Taeyeon liên tục góp giọng trong nhiều bản nhạc phim ballad "gây nghiện", đáng chú ý là: I Love You, Missing You Like Crazy, Closer,... người nghe lại bị cuốn theo từng giai điệu và cảm giác như chính Taeyeon đang hát lên nỗi lòng của chính mình. Sở hữu giọng hát hay không khó nhưng để truyền tải nguyên vẹn cảm xúc của bài hát như Taeyeon cũng không phải là chuyện dễ dàng.Taeyeon "cháy" hết mình trong ca khúc Devil Cry Không chỉ "chuyên trị" ballad, Taeyeon còn thử sức mình sang nhiều thể loại như rock, hiphop. Phần mở đầu ca khúc Run Devil Run Remix do Taeyeon trình bày trong concert khiến các fan "há hốc" với giọng rock đầy nội lực và luyến láy hoàn hảo. Sau I Got A Boy và Shake That Brass của Amber, các fan hoàn toàn có quyền hy vọng vào màn "lột xác" sắp tới của Taeyeon với thể loại hiphop trong album đầu tay sắp tới.Dù Taeyeon đã bước sang tuổi 27 nhưng nhiều fan nhận xét cô nàng vẫn còn khá trẻ con với gương mặt và hành động "không bao giờ lớn" như nghiện chơi game, nụ cười "bà thím", cùng những biểu cảm gương mặt "khó đỡ",...Những khoảnh khắc siêu đáng yêu của Taeyeon Taeyeon từng chia sẻ cô không hiểu vì sao lại được chọn làm trưởng nhóm và cho rằng các thành viên SNSD đều có tiếng nói riêng trong khi thảo luận các vấn đề. Sau khi ra mắt, Taeyeon chứng tỏ quyết định trên của SM là hoàn toàn sáng suốt. Tuy sở hữu gương mặt trẻ con nhưng tính cách Taeyeon lại khá khắt khe và đầy trách nhiệm, các thành viên còn lại đều dành một sự tôn trọng nhất định cho cô nàng trưởng nhóm đáng yêu này.Taeyeon không ngần ngại lên tiếng phê bình chương trình Music Bank do chất lượng âm thanh quá kém trong một buổi biểu diễn dù sau đó bị "ném đá" tơi tả.Bề ngoài mạnh mẽ che giấu tâm hồn yếu đuối.Bản thân là trưởng nhóm, Taeyeon luôn mang bên mình trách nhiệm đối với SNSD, cô nàng buộc phải trở nên mạnh mẽ để dìu dắt các thành viên còn lại. Các fan đau lòng chứng kiến những phút yếu lòng của thần tượng như khi bật khóc xin lỗi fan tại sân bay, nỗi sợ hãi bị tấn công sau khi bất ngờ bị kẻ lạ mặt lôi xuống sân khấu,Nỗi hoảng sợ khi bất ngờ bị ngã trong sân khấu âm nhạc cuối năm...Heechul, người bạn thân thiết của Taeyeon, từng chia sẻ anh cảm thấy khó chịu khi Taeyeon luôn cố tỏ ra mạnh mẽ, động viên người khác trải qua khó khăn nhưng bản thân lại không làm được. Heechul cũng hy vọng cô em gái mình bớt suy nghĩ tiêu cực, tránh xa những bình luận tiêu cực trên mạng xã hội và chỉ nên quan tâm những người thật sự yêu thương mình.Tính cách trầm lặng, ít nói nhưng vô cùng tình cảmBên cạnh tài năng không thể phủ nhận, Taeyeon còn được yêu thích bởi tính cách âm trầm nhưng ấm áp. Taeyeon tự nhận bản thân thuộc tuýp người khó chia sẻ, cô nàng thường nhận về trách nhiệm, tự "gặm nhấm" nỗi buồn và dễ bị stress. Như việc Taeyeon luôn cảm thấy có lỗi với fan về scandal hẹn hò(Tất nhiên giờ thì Tae và Baekhuyn đã chia tay) và không thể có mặt trong tiệc mừng sinh nhật do fan tổ chức năm ngoái.Trưởng nhóm có trái tim ấm áp và cực kỳ tình cảmĐây cũng chính là lý do Taeyeon quyết định ăn mừng sinh nhật cùng fan vào ngày 8/3 vừa qua. Buổi tiệc sinh nhật kéo dài 4 tiếng tràn ngập tiếng cười, được thưởng thức gần 10 ca khúc trình bày qua giọng hát "không thể chê vào đâu được" của Taeyeon và hàng loạt những trò chơi thú vị cùng với nữ thần tượng. Các fan vô cùng cảm động khi biết được chính Taeyeon là người đề nghị tổ chức sinh nhật và đảm nhận "tất tần tật" mọi khâu chuẩn bị, thậm chí còn tự làm MC xuyên suốt 4 tiếng.

Vào năm 2014 sau scandal Jessica bất ngờ chia tay Snsd đã có những nghi ngờ xung quanh việc Taeyeon đứng đầu nhóm tẩy chay Jessica nhưng đâu có ai có thể chứng minh đó là thật và dĩ nhiên đó không phải là sự thật sone à các bạn đừng buồn cũng đừng tin vào những tin đồn độc đia đó hãy luôn tin tưởng Snsd thật sự mình không muốn nhắc đến nữa đâu nhưng các anti fan đã lợi dụng chuyện này để gây chia rẽ Snsd và Sone bời vì chúng ta là Sone hãy luôn ủng hộ Jessica và Snsd nha

"Hôm nay là sone
Ngày mai là sone
Mãi mãi là sone"
_____________________________
Party-Snsd

Mọi người hãy chờ đợi nha Part 3 mình sẽ dành món quà đặc biệt cho mọi người.

Taeyeon-Trưởng nhóm tuyệt vời của SnsdNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ