Gấu lớn cùng rừng rậm cố sự

218 2 0
                                    

            Gấu lớn cùng rừng rậm cố sự by mực nước cá mực tử

            ( hiện đại ôn dầu 1 tiểu ngốc 0 ấm áp HE)

            ☆, bị cướp đi gấu phải có cái song sinh anh em

            Vào đông sau giờ ngọ, ánh nắng nhược nhược từ ngọn cây bò lên đầu tường, tại trốn vào này gian bên cạnh tiểu điếm trong. Tiểu điếm trang sức thập phần giản đơn, một quạt màu cam kẻ vuông cửa, hai quạt thủy tinh thụ. Bất đồng chính là, nhà này tiểu điếm thủy tinh tủ kính phía dưới, dán một loạt đủ loại kiểu dáng hàm hậu khả ái tiểu hùng. Điếm môn khẩu cười ngây ngô  một đầu mặc vào màu lam quần yếm gấu, trên đầu đính cái lũ lụt dũng, mặt trên viết "Gấu bảo chi oa" .

            Thường ngày ở trên ngọ là rất khó nhìn thấy chủ tiệm lâm nguyên, bởi vì lâm nguyên đồng chí là cái nhàn tản nhà thiết kế, mỗi ngày đều là tới gần giữa trưa mới rời giường, ăn cơm xong hậu lại lười biếng oa tiến gấu oa bên trong vẽ hoặc là làm rối gấu.

            Giữa lúc một chút bán, lâm nguyên đính một bó ngốc mao, bán dựa khuông cửa, buồn ngủ mông lung nhìn trước mắt cái này ôm một cái đại đại màu nâu nhạt gấu cao thiên niên lớn, lầm bầm rằng "Ngô, tiểu gia hỏa vẫn là cảm thấy không giống ma?"

            Gấu có điểm lớn, gấu duệ nghe vậy áy náy cười gật đầu, hắn một cúi đầu, nguyên cái cằm liền hãm tại gấu lông nhung nhung trong óc, thoạt nhìn giống như là tại thẹn thùng.

            Lâm nguyên lúc lắc đầu, mang theo trên đầu ngốc mao vui thú đong đưa, thân thủ đem gấu nhận lấy, "Vào đi, nói một chút lần này lại là nơi nào bị phát hiện ."

            Gấu duệ theo lâm nguyên vào nhà, đầu lại không thể tránh né lần thứ ba đánh vào khuông cửa thượng treo chuông gió, một chích màu trắng gọi "Hai bạch" gấu hình chuông gió, một trận thanh thúy tiếng chuông kèm lâm nguyên cười tiếng vang lên, "Uy, ngươi liền như thế không quen nhìn nhà của ta hai bạch ma?"

            "A, không phải" gấu duệ vội buông xuống xoa đầu tay, đi đỡ không ngừng hoảng động chuông gió gấu, "Hai bạch thật có lỗi!"

            Lâm nguyên vừa ý gật đầu, mang vào công tác đài kính mắt, cười nói "Qua đây đi, nói một chút tiểu gia hỏa thế nào phát hiện này chích tiểu hùng không phải này chích ?"

            Nghe vậy gấu duệ yếu ớt thở dài, "Ai, đừng nói nữa, hắn nhất định nói tiểu hùng đuôi là viên ."

            "Thế này a, " lâm nguyên nhéo nhéo gấu bảo bối đuôi, ủy khuất rằng "Ta hảo khó có được mới có thể làm được như thế viên."

            Gấu duệ cười lên, "Không có biện pháp, tiểu gia hỏa cơ linh rất, không làm thành giống nhau như đúc chính là không được ."

            Lâm nguyên ra vẻ tức giận lắc gấu bờ vai, "Lần đầu tiên là bởi vì gấu bảo bối nút buộc nhan sắc không đúng, lần thứ hai là gấu bảo bối lỗ tai thượng mao dài quá, một lần này lại là đuôi viên . A ~~~~~~~~~ ngươi liền không thể nói cho hắn gấu bảo bối chính mình ghét đuôi bẹp bẹp nhìn không tốt, chính mình nửa đêm chà viên sao ~ "

Đoản PNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ