Dâm thân thể
(HHHHHHHHHHHHH thụ từng bước từng bước ước pháo qua đây, ngươi hiểu )
( một )
Bị chính mình người thứ ba BF quăng sau khi. Ta phiền muộn hơn nửa ngày, không biết rõ là vì cái gì. Ta liền là như vậy bị đá ni. Chẳng lẽ là ta chính mình nơi nào không tốt ma. Nhưng là bọn hắn cứ thế mà đều không cho ta bất kì lý do. Ngồi ở máy vi tính bên cạnh. Phiền muộn ta đột nhiên có rồi câu dẫn nam nhân cách nghĩ, với lại lập tức phó chư thực tiễn, bắt đầu tìm kiếm nam nhân. Ta muốn trả thù, cái này là tâm lý tiềm thức cách nghĩ.
Tại kích tình nói chuyện phiếm trong phòng diện. Ta đánh ra chính mình điều kiện. 24, 180, 70. Thuận tiện dùng thị tần chụp ảnh coi như chính mình ảnh chân dung. Chỉ chốc lát sau, một cái tên gọi người da đen bắt đầu cùng ta nói chuyện phiếm. Thì ra là một cái người nước ngoài. Lòng ta lý cười thầm, lần đầu tiên đến câu dẫn đã tới rồi một cái người nước ngoài, ta có phải hay không trời sinh chính là câu dẫn nam nhân nga. Người da đen điểm khai thị tần, oa, nhượng ta kinh ngạc, nguyên lai người da đen chính là hắc, hỏi quốc tịch, hắn cũng không nói gì, liền nhượng ta xem hắn ngạo người tư bản. 20CM lớn J8, thật là đủ trường cũng đủ thô. Ta còn thật sự không có nếm thử quá bị thế này tráng kiện J8 thao. Ta cái thứ nhất BF cũng chính là người bình thường 14 tả hữu, cái thứ hai BF cũng là tại 14 tả hữu, chỉ có người thứ ba hơi chút trường điểm, với lại thô. Thế nhưng ta cho tới bây giờ cũng không có cảm thấy chính mình là dục cầu bất mãn nam nhân, có lẽ là chính mình dâm đãng vẫn chưa có bị khai phá ra đi. Người da đen nhượng ta cởi hết thị tần, khiến hắn nhìn thấy ta vóc người, hắn nói hắn rất vừa ý, hỏi ta có muốn không đến hắn nơi nào đây qua đêm. Ta nghĩ lạc tưởng. Dù sao thì đều là như vậy. Muốn trả thù liền mở ra điểm. Ta hỏi địa điểm, an vị xe quá khứ lạc. Đây chính là ta kích tình dâm đãng bắt đầu.
Xuất môn thời gian ta vẫn là cố ý chọn lựa hạ quần áo. Cảm giác vẫn là rất ánh nắng. Một cái vận động quần soóc, bên trong xứng một cái dâm đãng chữ T quần lót. Này cũng là nguyên lai người thứ ba BF thích xem ta mặc, cho nên mới mua. Xứng thượng một kiện đoản T-shirt, lộ ra kiện mỹ bộ ngực cùng bờ vai. Tại gương to nhìn thấy chính mình thon dài vóc người, no đầy cái mông, rốn mắt đi đường thời gian như ẩn như hiện, nhượng chính mình đều cảm thấy chính mình rất vừa ý. Đi tới người da đen nơi ở, khua mở rồi cửa phòng, người da đen sẽ mặc một cái màu trắng lưới trạng tùng đổ quần soóc, lưới không lớn, thế nhưng vừa vặn có thể nhìn thấy bên trong không có quần lót, này điều lớn J8 liền mềm mại rủ tại khố gian, nhượng ta một trận mê muội, tâm lý đột nhiên có điểm sợ hãi. Người da đen nói 7 phân thục tiếng phổ thông, nhượng ta vào nhà. Vừa vào phòng người da đen không có biểu hiện xuất sắc lang dáng dấp, mà là lôi tay của ta mang ta tham quan hắn gian phòng. Rộng lớn phòng khách, tuy rằng không phải rất xa hoa, thế nhưng cũng rất sạch sẽ, chẳng qua không biết rõ vì cái gì tại nhà bếp cùng buồng vệ sinh cùng phòng ngủ trên vách tường đều trang lập thể gương, nhượng ta có điểm không thích ứng, tại mang ta tiến phòng ngủ thời gian, người da đen từ phía sau lưng dùng một tay ôm ta, tay nào ra đòn lôi tay của ta, đặt ở hắn nhuyễn rủ lớn J8 thượng.