Nghiêm túc ngươi liền thua by lâm tô
Văn án
Ta cảnh cáo hắn: ta là một cái rất mê chơi người, làm bất hảo ngày mai gặp mặt càng thích hợp người liền sẽ yêu cầu chia tay. Ta nói ta sẽ không toàn tâm toàn ý thích hắn, gọi hắn cũng không tất toàn tâm toàn ý thích ta. Hắn nghe xong sau khi, cư nhiên đáp ứng rồi. Thế là những năm gần đây, ta cùng hắn một mực thi đấu ai thích ai ít hơn, ta bình thường nói đùa đối hắn nói "Nghiêm túc ngươi liền thua ".
Nghiêm túc ngươi liền thua
Đối diện này gian chung cư, một mực không.
Bị điều nhiệm đến cái này thành phố một tháng _, công ty cùng chung cư -- hai điểm một đường sinh hoạt tuần hoàn qua lại. Mỗi ngày sáng sớm luôn là sẽ ở đồng hồ báo thức trước khi tự động tỉnh lại, uống một cốc nước lớn, sau đó tắm rửa thay y phục. Công ty phái tới tiếp ta tài xế, mỗi lần nhìn thấy ta tổng muốn nói xin lỗi, kỳ thực hắn chưa bao giờ đến trễ; ta trước giờ đến dưới lầu đẳng xe, chỉ là vì ở trên ban trước rút một cây trung nam hải.
Không có nói cho bất luận kẻ nào mới thông tin địa chỉ, cho nên cũng liền không có gì chờ mong. Ngoại trừ ngân hàng ký đến tín dụng kẹt giấy tờ, sẽ không thu được bất kì bưu kiện. Này cũng không có gì, cách ba xóa năm chung quy thượng Facebook nhìn một cái, cái gọi là các bằng hữu như cũ trên thế giới bất đồng góc xó sống được hảo hảo . Có người ở ta nhắn lại bản thượng viết xuống sinh nhật chúc phúc, có người cho ta ký _ hư cấu quà sinh nhật. Ta nhất nhất hồi phục, nói băng lãnh cảm tạ.
Cuối tháng, nhìn thấy ngân hàng tài khoản thượng nhiều ra rồi một tháng tiền lương, bởi vì tại đây tọa thành phố không nhận ra bất kì bằng hữu, liền cùng một chỗ ăn lẩu người đều tìm không được, càng nghĩ không ra nên đi nơi nào tiêu khiển xa xỉ một phát. Cuối cùng cấp SLR máy ảnh thêm một cái 3 cân trọng định tiêu màn ảnh, không dùng ra cửa, tại bên trong đập tĩnh vật hiệu quả rất tốt.
Cái thứ hai nguyệt đệ một tuần một, ta gặp được tô.
Hắn là từ Tokyo đến hoạt hình sư, cùng ta một dạng, ký _ một năm công ty nội bộ phái khiển hợp đồng. Chẳng qua ta cùng hắn tại công tác thượng cũng không liên quan, ta lệ thuộc vu thị trường bộ, cùng hắn chế tác bộ tám cột đả không đến cùng một chỗ. Thẳng đến tan tầm thời gian, hắn cùng ta thừa đồng nhất chiếc xe, tại đồng cái chung cư môn khẩu xuống xe, đáp đồng nhất bộ thang máy ấn _ đồng nhất cái tầng lầu, cuối cùng hắn mở ra _ ta đối diện này gian chung cư cửa. Ta mới suy nghĩ lại, này trùm chung cư vốn là liền là công ty trước đó vì ta chuẩn bị .
"Ngươi có thể gọi ta Sui, đồng nghiệp kiêm hàng xóm, thỉnh chiếu cố nhiều hơn."
Hắn khẩu khí không hề tượng hắn bề ngoài như vậy khốc, ôn hòa hữu lễ, phương đông người mỹ đức. Hắn cùng ta nói tiếng phổ thông, khẩu âm hơi chút có chút cự nự, ban ngày tại công ty trong nghe qua hắn cùng ông chủ nói nói rằng tiếng Anh, đường về xe thượng còn nghe qua hắn đối với điện thoại di động nói Quảng Đông nói.
Ta lễ phép tính trở về một câu, nhưng cũng không chuẩn bị tiếp tục bất kì đề tài. Xoay người đóng cửa lại, kỳ thực ai đều không nhận ra ai.