một; bé mèo dễ dãi và anh chủ đẹp trai

1.1K 167 6
                                    

park jaehyuk ngẩn người nhìn chiếc thùng các tông được đặt ngay ngắn trước cửa, trong lòng không khỏi dấy lên một cỗ hoài nghi. chiếc thùng không được tính là quá lớn, thế nhưng cũng đủ khiến một kẻ suốt ngày chỉ biết ăn, ngủ, và game như hắn phải khổ sở bê nó vào; ấy là còn chưa kể đến một vật thể kì lạ nào đó đang không ngừng cào cấu từ bên trong, đôi lúc còn phát ra tiếng gầm gừ khe khẽ khiến jaehyuk chỉ muốn vứt quách đi cho xong.

vậy nhưng vứt làm sao được, đây là quà sinh nhật son siwoo tặng cho hắn cơ mà.

tâm trí park jaehyuk dần trôi dạt về mấy ngày trước, khi đó tên họ son còn không ngừng lải nhải bên tai hắn về loài nhân thú mới vừa được ra mắt thị trường, rất nhanh đã thu hút sự chú ý của giới truyền thông cũng như toàn bộ "con sen" mang trong mình tình yêu động vật cao cả.

"là nhân thú họ mèo. rất ngoan ngoãn, lại xinh đẹp, đáng yêu, hay mày cũng nuôi thử đi?", son siwoo vừa nói vừa vuốt ve bộ lông óng mượt của cáo nhỏ suhwan nhà mình.

nghĩ đến việc trong nhà cư nhiên xuất hiện một bé mèo biết đi bằng hai chân, cao gần bằng hắn, lại còn biết nói tiếng người,... park jaehyuk chỉ hận không thể cuốn xéo khỏi hành tinh này càng nhanh càng tốt.

quá đáng sợ. thật sự là quá đáng sợ.

"không, điên à? ghê chết đi được."

"có gì mà ghê? bây giờ xã hội phát triển rồi, còn ai đánh giá việc mày nuôi một bé nhân thú trong nhà nữa cơ chứ?", son siwoo cười cười, đáp "được rồi, thống nhất thế này đi: tao sẽ tặng mày một bé mèo mới toanh, cho mày nuôi thử vài tháng xem thế nào. nếu không chịu được nữa thì cứ đem qua nhà tao, thế nào?"

và thế là dưới ánh nhìn rực cháy như lửa đốt từ son siwoo, park jaehyuk đành miễn cưỡng đồng ý với lời đề nghị chẳng mấy béo bở của cậu ta.

sướng đâu không thấy, chỉ thấy hại thân - park jaehyuk lẩm bẩm trong khi mở chiếc thùng các tông, bên tai vẫn văng vẳng tràng cười đầy sảng khoái của thằng bạn chí cốt hôm nọ. trong thùng, một bé mèo trắng phau đang nơm nớp nhìn hắn trong lo sợ. đôi mắt em mở to, móng mèo còn vô thức bấu vào lớp bìa mỏng manh khiến chiếc thùng thủng lỗ chỗ, đủ để ánh sáng bên ngoài lọt vào.

bé được đặt nằm gọn trên một lớp đệm mềm mại. bên cạnh là chiếc vòng cổ bằng da có đính lục lạc, đôi khi vì vô tình chạm vào mà sẽ phát ra tiếng leng keng, nghe có chút vui tai. chợt, tầm mắt của park jaehyuk lia đến bảng tên bằng gỗ sồi bị che khuất bởi lớp nệm, và rồi với dáng vẻ khù khờ, hắn lẩm nhẩm vài chữ được chạm khắc một cách đầy tinh tế trên đó.

lee sanghyeok.

"mèo mà cũng có cả họ tên cơ á?", park jaehyuk tự hỏi.

đúng lúc này, mèo con khẽ "meow" một tiếng, như thể đang đáp lại câu hỏi của chủ nhân. park jaehyuk thấy vậy, liền đưa tay nựng cằm nựng má em vài cái, rốt cuộc cũng chỉ đổi lại ánh nhìn đầy kì thị của em. ai bảo mèo ta chảnh quá, lại thêm anh chủ có vẻ hậu đậu vụng về, vậy nên mèo ta tỏ ra chống đối là phải rồi.

dường như park jaehyuk cũng nhận thấy điểm bất thường này. thế rồi hắn chợt nhớ tới mấy tips nuôi mèo học được trên mạng, rất nhanh đã đem đến một bát sữa, đặt nó xuống trước mặt bé mèo, rồi rất kiên nhẫn chờ xem phản ứng của em. mèo sanghyeok thấy sữa thì hai mắt sáng rực, ngay lập tức bỏ qua mọi ân oán giữa mình và anh chủ đẹp trai này mà nhào đến, chuyên tâm thưởng thức bữa ăn đầu tiên kể từ khi em đến đây.

ruker || how to tame a catNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ