4. Quan tâm

76 13 0
                                    

Ngày ngày, nàng đều sinh hoạt ở trên chiếc thuyền này. Nơi đây giống như một lồng giam lớn giam lõng nàng ở đây.

Dẫu nơi đây không hẳn đối xử với nàng tệ nhưng nàng cảm giác không được thoải mái. Nếu có thể thì nàng không muốn đến con thuyền này.

Mỗi việc ngoài đến đàn cho vị thuyền trưởng kia thì bằng cũng chẳng biết làm gì cả, nhưng thật may rằng vị thuyền trưởng kia đối cử với nằng rất tốt

Nàng biết... Nếu không có vị kia bảo vệ thì những tên hải tặc kia không biết có thể làm gì với nàng đâu. Cái ánh mắt thèm khát kia khiến này sợ hãi. Chính cái ánh mắt ấy cũng chính là lí do nàng muốn rời khỏi nơi này...

Như thường lệ, nàng lại cầm trên tay là cây đàn tỳ bà lâu năm. Nó là vật mà nàng quý nhất, vị thuyền trưởng kia cũng nhiều lần đề nghị một cây đàn tỳ bà mới nhưng nàng đã từ chối. Một món quà của một người nàng quý trọng, làm sao có thể vứt bỏ nó chứ, nàng muốn sử dụng nó suốt đời..

Bước vào căn phòng, nơi vị thuyền trưởng kia đang ngồi uống rượu kia. Nàng cuối đầu xuống, đây như một thói quen vậy, nàng không muốn nhìn mà mắt bọn họ thế thôi. Và cũng như thường lệ vị thuyền trưởng kai lại ảo nàng ngẩn đầu lên.

Ngồi xuống một góc nàng bắt đầu đàn. Âm thanh dịu êm vàng khắp căn phòng.

Nàng khẽ nhìn sang mọi người xung quanh, ở đây cũng khá lâu nàng cũng biết được vài nhân vật lớn ở đây như sư tử vàng Shiki, Bigmom, Newgate và Kaido. Họ là nhưng người rất mạnh, theo nàng đoán chắc là chỉ sau vị thuyền trưởng kia thôi.

Khúc nhạc kết thúc, nàng hạ bàn tay xuống nghỉ ngơi vài phút. Khi định đưa tay lên đàn tiếp thì bị vị thuyền trưởng kia lên tiếng ngăn lại

-Ngươi! Ăn đi_ Ánh mắt có vẻ đã ngà say của vị thuyền trưởng hướng về phía nàng. Không phải là nói thôi mà chính là ra lệnh cho nàng..

Những vị thuyền viên cũng bất ngờ, lần đầu họ thấy thuyền trưởng họ quan tâm đến ai đấy. Mặc dù nó cũng không hẳn là quan tâm lắm.

Một gia ngạc nhiên hiện lên trong mắt nàng. Nói hỏi bất ngờ không thì đương nhiên nàng rất bất ngờ, vị thuyền trưởng bảo nàng ăn sao... Nếu như là một giấc mơ thì có lẽ vị thuyền trưởng ấy đang quan tâm nàng

Cầm lấy chiếc đũa trong tay, nàng gắp một miếng thịt bỏ vào trong miệng rồi nhai. Nuốt trọn nó, nàng cuối đầu xuống, khuôn mặt hiện lên vài tia ngại ngùng

"Ấm áp thật"

[ĐN Onepiece] GeishaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ