Tôi đã không còn tin vào lời hứa mà người khác nói, kể từ khi tôi tận mắt chứng kiến cảnh tượng đó. Chồng tôi bế trên tay một đứa trẻ tầm ba tuổi với khuôn mặt y hệt anh. Bảng tên mẫu giáo đơn giản ghi vài kí tự 'Lee Youngmi'.
Thời khắc ấy tôi như chết lặng, không thể biểu hiện ra bên ngoài bất cứ cảm xúc nào nữa. Anh có con riêng? Yongbok có con riêng bên ngoài sao? Chân tôi mềm nhũn gần như không thể đứng vững, nhưng vì bộ mặt gia đình, tôi chỉ âm thầm chụp lại rồi lên xe về nhà.
Lại một lần nữa, con tim tôi vỡ nát, bể ra thành từng mảnh lăn lóc. Họ có con riêng bên ngoài, chắc chắn không phải mới đây, cũng chắc chắn không chỉ có một đứa trẻ đó, vì Yongdae và Haseung không giống nhau.
- Cậu Kim... Cậu ổn không?
Tiếng người tài xế kêu khe khẽ, tôi đưa mắt nhìn thành phố tấp nập người với người, thật ồn ào và náo nhiệt. Seoul vẫn luôn đẹp như thế, vẫn luôn mang sự hoa lệ giàu sang, với những toà nhà cao chọc trời, đoàn xe nối đuôi nhau và tiếng người chuyện trò. Nhưng với tôi, nét đẹp đó hiện tại khó nhìn vô cùng.
- Chú Joo, đưa tôi tới Incheon!
Nửa tiếng ngồi trên xe, tôi chỉ yên lặng ngắm cảnh vật chuyển động liên tục qua cửa sổ. Tôi nên làm gì bây giờ nhỉ? Ly hôn à? Không có kết quả, họ sẽ không đồng ý kí vào tờ giấy đó.
Khi biết chồng ngoại tình bên ngoài, thâm tâm tôi như sụp đổ, nhưng nước mắt lại chẳng thể rơi. Từng cử chỉ quan tâm, từng câu hỏi và sự lo lắng ấy khiến tôi phân vân. Những người luôn tỏ ra yêu thương tôi, tại sao lại phản bội tôi?
- Cậu Kim, ngài Seo đang gọi...
Tôi giật mình khi nghe tiếng kêu của chú Joo, điện thoại bên cạnh đang rung lên, tên người gọi đến hiện rất rõ ràng.
'Thỏ Heo'
Tôi tính đặt tay lên biểu tượng màu xanh lá, rồi đột nhiên khựng lại. Tôi cần thời gian, cần rất nhiều thời gian để có thể đối mặt với họ, kể cả trò chuyện. Thở hắt một hơi, tôi tắt chuông, mặc kệ nhiều cuộc gọi tới liên tiếp.
- Dừng ở đây được rồi, chú để tôi ở bến xe này, còn chú trở về đi.
Tôi mở cửa bước xuống xe, đưa cho chú Joo một ít tiền. Người đàn ông đứng tuổi run run cầm lấy sáu tờ năm mươi ngàn won, đây là cả tháng lương với chú ấy, nhiệm vụ của chú ấy là đi theo tôi.
- Trở về Seoul, chú đừng bảo với họ tôi đã tới Incheon, cứ bảo tôi kêu có việc rồi bỏ đi là được...
Chú Joo gật gật đầu, cảm ơn tôi rồi lái xe đi. Tôi ngồi trên ghế chờ của trạm xe buýt, đôi mắt mơ hồ nhìn con đường neo người trước mặt. Tôi không phải người rộng lượng, tôi không muốn tha thứ, cũng chẳng muốn yên lặng chịu đựng.
Chuyến xe buýt ở ngoại ô Incheon thực sự vắng vẻ, tôi chọn một ghế ngồi gần cửa sổ, chìm trong mớ suy nghĩ hỗn độn. Đám người đằng sau thì xì xào bàn tán gì đó, tôi nghe không rõ.
Lần nữa tôi hít được không khí bên ngoài là khi trời đã chập choạng tối, mở cửa bước vào căn nhà nhỏ gần biển lâu nay vắng bóng người. Tuyệt, tất cả mọi thứ vẫn bình thường, chỉ có tôi là không bình thường.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Allseung] Ngoại Tình
FanfictionChồng tôi ngoại tình và chúng tôi ly hôn, tôi đau lòng và họ cũng đau lòng Nhưng đó lại chẳng phải kết thúc All straykids members × Kim Seungmin