1

682 54 0
                                    

WARNING: p*sskink, spit, d*rty talk
Cân nhắc trước khi xem

***
**
*

Blue Lock, địa điểm nổi tiếng chuyên phục vụ tình ái cho những quý ông đầy tiền tài và danh vọng. Những nhân viên ở đây xinh đẹp và quyến rũ, luôn được huấn luyện chặt chẽ các kỹ năng giường chiếu nhằm có thể thoả mãn khách hàng.

Tại căn phòng trên tầng cao nhất, hai thân hình đang vồ vập quấn lấy nhau, bộ phận bên dưới liên tục cọ xát một cách hứng tình.

"Sướng... sướng chết mất!"

"Đồ đĩ điếm!"

"Ah...em sướng..."

Isagi trợn mắt, oằn lưng đón từng cú thúc mạnh mẽ của người đàn ông đang áp lên cơ thể cậu. Con cặc thô to cắm sâu vào cái lồn đỏ au, tinh trùng nhiều đến nỗi chảy ngập ngụa ra ngoài mép lồn. Phần bẹn và bắp đùi đều sưng tấy do quan hệ quá lâu, song Isagi không hề có một câu than thở hay kêu dừng.

Cơn khoái lạc đã chiếm giữ cả tâm trí cậu. Isagi hoàn toàn mất nhận thức, chỉ biết giang rộng chân cho Chris Prince đâm rút lồn múp. Đôi mắt cậu bị phủ một màn sương, nước mũi nước dãi nhoe nhoét khắp khuôn mặt, mái tóc bù xù bị đối phương túm chặt.

"Mạnh nữa đi!"

"Đã thế anh sẽ đụ hỏng lồn cưng luôn!"

"A... đừng mà~"

Miệng cầu xin nhưng hông thì ưỡn lên thuận theo cú thúc của Chris. Isagi thích ý cười sảng khoái, lỗ lồn phun nước phùn phụt, hột le run rẩy vì kích thích quá độ. Cậu đưa tay xuống nơi giao hợp của cả hai, quệt nhẹ tinh trùng rồi mút lấy mút để như một thứ đồ ăn ngon lành.

Chứng kiến động tác dâm đãng của bé con, máu trong cơ thể Chris chợt sôi sục. Gã gầm lên, hông giã mạnh như máy đóng cọc, dường như quyết tâm địt chết con đĩ dưới thân. Cơ bắp vạm vỡ bao phủ toàn bộ thân thể xinh xắn của Isagi.

"Bị bao nhiêu thằng đụ mà vẫn chặt..."

"Nhanh nữa. Em sắp ra... ra rồi! Phê quá!"

Isagi ngửa mặt, chân cứng đơ giơ lên cao, xem chừng đã sắp đến giới hạn. Chris mỉm cười, lập tức cúi xuống tóm lấy đôi môi đỏ hồng của cậu. Lưỡi dài nhanh chóng sục sạo trong khoang miệng, hút hết dư vị ngon ngọt. Cảm thấy chưa đủ, gã mút mạnh lưỡi Isagi, liếm một lượt qua hàm trên lẫn hàm dưới. Sau cùng, kết thúc bằng một bãi nước bọt nhổ thẳng vào miệng thiếu niên.

Isagi nuốt ừng ực như cách cậu thường nuốt tinh dịch của đám khách hàng. Lỗ lồn co giật liên hồi, tường thịt thít chặt con cặc của Chris khiến gã suýt bắn ra.

"Tử cung...đến tử cung rồi..."

Bụng Isagi hiện ra hình khối của cặc lớn. Isagi phê không thể tả nổi, chỉ ú ớ tiếng được tiếng mất. Chris được dịp càng lúc càng giã mạnh, tay bấu đầu ti thiếu niên làm cậu đau đớn ré lên: "E-em ra!!!"

Một cột nước trong suốt từ lồn phun ra nhắm vào cơ bụng Chris. Gã nhanh tay gập người Isagi lại, lập tức khiến cậu hứng trọn đống nước lồn nhầy nhụa vào mặt. Nhờ tư thế này, Isagi được tận mắt trông thấy cảnh dương vật to béo đóng vào âm đạo múp míp của mình.

[R21/Allisagi] Sa ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ