WARNING: S3xtoy, d*rty talk
***
**
*Chiếc ô tô dùng lại trước một toà chung cư sang trọng. Từ trong xe, Isagi mệt mỏi bước ra, nhanh chóng tạm biệt tài xế rồi tiến vào bên trong. Gió đêm nhẹ nhàng thổi qua khiến cậu bất giác nổi da gà. Isagi cúi đầu nhìn bộ đồ đang mặc trên người, sau đó chép miệng hờn dỗi.
Mỗi một khách hàng khi đến Blue Lock đều được quyền yêu cầu loại trang phục mà bản thân muốn nhân viên mặc. Để đáp ứng yêu cầu của Chris Prince, Isagi phải diện một bộ váy cúp ngực đỏ chót có độ ngắn cũn cỡn.
Chiếc váy dài đến bắp đùi, đủ che hết cặp mông nóng bỏng nhưng chỉ cần cậu cúi xuống, phía đằng sau coi như lộ hết. Bên dưới, hai chân thon thả được bao bọc bởi đôi tất lưới màu đen gợi cảm, dưới cùng là giày cao gót cao năm phân.
Điều khiến Isagi bực bội chính là sau khi quan hệ, Ego đã lấy luôn chiếc quần lót của cậu, báo hại Isagi vừa đi vừa phải kẹp chân lại để tránh lộ hàng.
Đúng là bản tính cậu dâm đãng nhưng không có nghĩa cậu muốn người khác phát hiện mình đang thả rông ngoài đường. Ngộ nhỡ gặp phải kẻ không đúng đắn thì cái lồn nhỏ của Isagi tới công chuyện.
Chật vật hồi lâu, Isagi cuối cùng cũng trở về căn hộ của mình. Nơi này là quà tặng từ một vị khách hàng cậu từng phục vụ, vô cùng sang trọng và hiện đại. Quan trọng nhất, cách âm cực kỳ tốt. Rất thuận tiện cho công việc hiện tại của cậu.
Isagi lao nhanh vào phòng tắm, kỳ cọ cơ thể thật sạch sẽ, gột rửa dấu vết của hai trận hoan ái điên cuồng ngày hôm nay.
Nhiều khách hàng thấy dấu vết của người cũ sẽ lập tức nổi giận và đánh giá xấu về nhân viên, tệ hơn là chấm dứt quan hệ với nhân viên đó. Vì thế, việc để lại dấu hôn hay vết tích của khách hàng trước là một điều tối kỵ trong nghề.
Gần một tiếng sau, Isagi quấn khăn ra khỏi phòng tắm, mái tóc ướt sũng dán vào hai bên má. Lại mất thêm mười phút để lau khô cơ thể và sấy tóc, cậu mãi mới được nghỉ ngơi, chính thức kết thúc một ngày làm việc.
Phờ phạc nằm trên giường, Isagi mở mắt nhìn trần nhà, sau đó lặng lẽ quét qua căn phòng ngủ. Mọi thứ đã thay đổi từ lúc nào không hay. Những thứ mà cậu chưa từng nghĩ sẽ xuất hiện trong nhà, giờ lại là một phần không thể thiếu trong cuộc sống của cậu.
Một cái bàn trang điểm được đặt cạnh giường, bề mặt chất đầy mỹ phẩm và nước hoa đắt tiền, trong ngăn kéo thì chứa bao cao su cùng thuốc tránh thai. Tủ quần áo có một nửa là những bộ trang phục hở hang tình thú, quần lót ren, áo ngực.
Isagi mò tay xuống tay nắm dưới gầm giường, kéo ra một ngăn tủ. Trong số hàng tá sextoy và dương vật giả, cậu lựa chọn một cái có kích thước trung bình rồi đóng lại. Không cần mặc đồ, Isagi cứ thế cởi khăn tắm, lộ ra cơ thể trắng trẻo và dâm dục của mình.
Công việc chính đã kết thúc, bây giờ là lúc thoả mãn sở thích của cậu.
***
BẠN ĐANG ĐỌC
[R21/Allisagi] Sa ngã
FanfictionCuộc sống nhục dục của Isagi khi bước chân vào con đường bán thân. Thể loại: Fanfic, R21, NP, Song tính