3

257 45 5
                                    

WARNING: public play

***
**
*

Được Ego phê duyệt hai ngày nghỉ ngơi, Isagi tranh thủ thực hiện kế hoạch săn tìm đồ ngọt đã suy tính bấy lâu.

Cậu sớm nhắm đến một cửa hàng đồ ngọt đang độ nổi tiếng trong khoảng thời gian gần đây. Với vị trí đắc địa, cách trang hoàng độc đáo cùng loạt danh sách các món bánh kem thơm ngon, cửa hàng này đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng, danh tiếng tăng vọt như tên bắn.

Là một tín đồ bánh ngọt, Isagi đặc biệt chú ý đến sản phẩm best selling của bọn họ - Kintsuba nhân choco. Nghĩ đến hương vị tuyệt hảo của Kintsuba tan vào trong miệng, cả người cậu lại bay bổng cả lên.

Ngay buổi sáng hôm sau, Isagi chọn cho mình bộ trang phục đơn giản, quần jeans kết hợp với áo phông trắng, khoác thêm một chiếc áo gió mỏng bên ngoài. Chuẩn bị xong, cậu trai trẻ hăm hở bước ra khỏi nhà, miệng nhỏ không ngừng ngâm nga ca khúc yêu thích.

Cạch!

Đóng cửa, Isagi toan rời đi thì nhìn thấy cánh cửa của căn hộ kế bên bật mở. Từ bên trong một chàng trai trẻ tuổi bước ra. Người đó có vẻ thấp hơn cậu một chút, mái tóc đen xù che hết một nửa khuôn mặt, tay chân tuy gầy gò nhưng vẫn hiện lên chút cơ bắp.

Hình như đã thấy Isagi, chàng trai ngưng lại động tác mở cửa, thân mình cứ đứng đực ra như gặp quỷ. Mái tóc dày đã che khuất mọi biểu cảm nên Isagi không tài nào biết hắn đang nghĩ gì.

Vốn là người lịch sự, Isagi lại gần, chủ động chào hỏi: "Chào cậu, đây là lần đầu tiên chúng ta gặp nhau đúng không? Cậu mới đến- "

Chữ "à" chưa kịp tuôn ra khỏi miệng thì bị cắt ngang.

"Tôi-tôi không nói chuyện với anh! Đồ lẳng lơ! Đồ dâm loạn!"

Nói rồi hắn hoảng hốt đóng sầm cửa lại.

Isagi đứng im như bị chết máy. Trong lòng tự dưng thấy tủi thân và bức xúc vì hành động thô lỗ của chàng trai. Cậu mới chỉ chào hỏi thôi, đã làm gì quá đáng đâu mà hắn lại...

Đột nhiên, như thể nhớ ra điều gì đó, Isagi giật mình, lưng lạnh toát.

Lẽ nào tối qua hắn đã nhìn thấy cảnh cậu mặc váy rồi thả rông bên dưới? Nhưng lúc đó cậu đã kiểm tra xung quanh rồi mà!

Đối diện với cánh cửa im lìm trước mặt, Isagi có chút khổ tâm. Cứ tưởng sẽ có một người bạn, không ngờ vừa gặp mặt cậu đã bị người ta trực tiếp sỉ vả.

Khịt mũi một cái, cậu trai buồn bã bỏ đi, mí mắt sụp xuống che giẫu nỗi tủi hờn không nói thành lời.

Isagi không biết, ngay khi cậu quay người, cánh cửa đằng sau chậm rãi hé mở, người trong nhà im lặng theo dõi bóng lưng nhỏ bé của cậu, trong mắt chan chứa si mê xen lẫn hối hận.

Từ nhà đến cửa hàng đồ ngọt khá xa nên Isagi phải đi bằng tàu điện ngầm. Lúc đi thì khá vắng vẻ, cậu dành cả một ngày để dạo chơi quanh các con phố, quét hết các món ở khu ẩm thực vùng lân cận. Tầm ban chiều mới xách mông về nhà. Đó cũng là lúc Isagi nhận ra một sai lầm tai hại của mình.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 31 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[R21/Allisagi] Sa ngãNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ