CSMBCNYT

70.6K 855 367
                                    

Cuộc sống mang bầu của nam y tá Tácgiả: Mễ Lỗ Đản

Thể loại: 1×1, sinh tử văn, hiện đại văn, (ngụy?) tra công x xù lông thích phun (lời)thích bạo miệng thụ

Tình Trạng: hoàn(62 chương + 3 phiên ngoại)

Nguồn:

Truyện đã có sự đồng ý của tác giả:

Trans: QT – Edit: viễn

──────────────────────────────────────────

Chương 1

Phòng cấp cứu bệnh viện XX.

Một người đàn ông lớn lên xấu xí vóc người cao gầy như trúc xông đến trước mặt người ta mệnh lệnh nói: "Vũ Thần! Vừa rồi mới tới một bộ dụng cụ chữa bệnh, cậu mau đi hỗ trợ dọn dẹp một chút."

"Ờ..." Vũ Thần ứng tiếng một chút, đợi đến sau khi người đàn ông ấy quay lưng qua, sắc mặt Vũ Thần đã trở nên xanh cứng rồi, ngũ quan cũng hoàn toàn cứng ngắc luôn. MD, sao lại bảo tôi đi làm cu li, phòng cấp cứu này không có nổi một công nhân vận chuyển sao? Tôi chính là y tá a! Có y tá nào ở bệnh viện kiêm chức công nhân vận chuyển không? Nam y tá thì không phải y tá a? Nam y tá thì phải làm cu li chắc!! Làm một chủ nhiệm thì giỏi chắc, muội ngươi! Vũ Thần phát tiết vô hạn bất mãn đối với bệnh viện, trong lòng tức giận chỉ kém cầm lấy túi huyết tương trên tay vê nát thôi.

Đừng khinh người ta, nam y tá cũng là hộ lý chăm sóc người bị thương, Vũ Thần sau khi treo túi huyết tương lên cho bệnh nhân, tạm thời ngăn lại xung động muốn mắng chửi liền chạy ra ngoài dọn bàn dụng cụ điều trị.

Đừng tưởng rằng y tá đều là nữ, toàn quốc đăng kí y tá trong nam y tá chính là chiếm tỷ lệ một phần trăm, không sai, Vũ Thần chính là một thành viên trong một phần trăm ấy.

Vũ Thần sinh ra trong gia đình có truyền thống y học, sở dĩ lúc ba hắn tự cho hắn kê khai chí nguyện thì đã báo danh vào viện y học của đại học XX tại thành phố này rồi, lúc đó ba hắn đều cho rằng lấy điểm của hắn có thể ổn thỏa vào bộ môn XX của viện y học ấy, ai ngờ được điểm của hắn hết lần này tới lần khác kém một chút như vậy mới đạt tới điểm trúng tuyển của khoa ấy, cuối cùng đã bị điều chỉnh tới khoa hộ lý.

Lúc thư thông báo trúng tuyển tới, ba Vũ Thần cho hắn hai lựa chọn, hoặc đi học, hoặc học lại.

Khi đó Vũ Thần chính là vào độ tuổi xung động, nhìn nhận vấn đề vô cùng phiến diện, hắn một lòng chỉ nghĩ trong hệ hộ lý mỹ nữ như mây, nếu như đi vào tự nhiên là diễm phúc không cạn, hơn nữa mọi chuyện không cần lo lắng. Cho nên Vũ Thần ôm mỹ nữ y tá huyễn tưởng dứt khoát kiên quyết chọn lựa cái đi học.

Đợi tới khi hắn tới trường mới biết mình sai rồi, hơn nữa là sai vô cùng luôn, viện y học XX ấy bản thân chính là đại học trọng điểm, cho dù là khoa hộ lý điểm yêu cầu cũng không thấp, cho nên nữ sinh có thể thi vào khoa hộ lý của viện y học XX hơn phân nửa là con mọt sách, tướng mạo và vóc dáng thật sự là không vào được mắt hắn. Hắn nghĩ đến cũng không thể nửa đường bỏ cuộc được, đơn giản hạ thấp yêu cầu tìm một nữ sinh lớn lên tạm được thông qua vậy. Hắn theo đuổi nữ sinh nửa học kỳ, nữ sinh ấy làm sao cũng không đáp ứng hắn, hắn hỏi nữ sinh ấy vì sao, kết quả người ta nói: "Muốn tìm cũng tìm chuyên ngành XX, con trai làm y tá không có tiền đồ." Khi Vũ Thần nghe được câu ấy xong, trong nháy mắt hóa đá, hắn thế mới biết nữ sinh trong hệ vẫn đều chướng mắt nam sinh học hộ lý. Hắn liền tiêu phá hết không thèm tìm nữa, con mẹ nó hắn không tin kỳ lạ lúc công tác lại không tìm được bạn gái, vì vậy Vũ Thần bốn năm bó buộc trong đống nữ nhân tốt nghiệp xong vẫn là một xử nam không hơn không kém.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Cuộc Sống Mang Bầu Của Nam Y TáNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ