007. Có cái gì hiểu lầm

21 5 0
                                    

Lôi mộng sát mang theo hai người nhiều ít vẫn là có điểm cố hết sức

Chờ ba người dừng lại, bạch đông quân khí cũng chưa suyễn đều liền mở miệng hỏi lôi mộng sát

Trăm dặm đông quân"Không đúng không đúng, ngươi muốn mang chúng ta đi chỗ nào a?"

Lôi mộng sát"Hề nếu chùa liền ở phía trước biên"

Lôi mộng sát"Gọi là gì?"

Hai người không thể hiểu được nhìn hắn

Trăm dặm đông quân"Bạch đông quân"

Tư Không gió mạnh"Tư Không gió mạnh"

Lôi mộng sát xoay người lại nghi hoặc nhìn hai người bọn họ

Lôi mộng sát"Như thế nào hiện tại thám tử lấy tên đều như vậy chú trọng sao?"

Lôi mộng sát"Nói đi, có cái gì tin tức không có?"

Dệt nguyệt vừa thấy liền biết lôi mộng sát hiểu lầm hai người bọn họ là thám tử, vội vàng ra tiếng

Tiêu dệt nguyệt"Lôi đại ca, hai người bọn họ không phải ngươi người muốn tìm"

Lôi mộng sát"A? Hai người bọn họ không phải lão thất phái tới sài tang thành thám tử?"

Tiêu dệt nguyệt"Ngươi tin hắn hai là thám tử còn không bằng tin ta là"

Bạch đông quân tả nhìn xem hữu nhìn xem, cảm thấy có thể là hiểu lầm, vì thế đã mở miệng

Trăm dặm đông quân"Cái kia, lôi đại ca a, chúng ta chi gian có phải hay không có cái gì hiểu lầm a?"

Buổi tối, mấy người ngồi vây quanh ở bên nhau

Lôi mộng sát"Cho nên nói, ngươi thật đúng là đầu óc rối rắm, tưởng xông ra điểm danh đường tới, vì thế từ trong nhà trộm một trương khế đất, ngàn dặm xa xôi chạy tới nơi này tới khai quán rượu bán rượu"

Trăm dặm đông quân"Chuẩn xác mà nói, ta là ủ rượu sư"

Lôi mộng giết trái tim phảng phất đã chịu đòn nghiêm trọng, quay đầu nhìn về phía Tư Không gió mạnh

Lôi mộng sát"Mà ngươi, nên sẽ không thật chính là không cha không mẹ, giang hồ lãng nhân một cái, vừa lúc đi tới sài tang thành, mà hắn có thể cho ngươi miễn phí uống rượu, ngươi liền đánh đánh tạp thổi thổi thủy, ăn không uống không ở lại"

Tư Không gió mạnh"Ngươi nói như vậy đảo cũng không sai, bất quá tìm từ có thể hay không hơi chút uyển chuyển một chút"

Lôi mộng sát nhìn xem cái này lại nhìn xem cái kia, cười vài tiếng, dệt nguyệt đều có điểm hoài nghi hắn khả năng muốn điên rồi

Lôi mộng sát"Trời xanh nột, ta có phải hay không đầu óc trừu, ta còn tưởng rằng các ngươi là lão thất phái lại đây ứng phó, không nghĩ tới các ngươi chỉ là cái, qua đường"

Lôi mộng sát"Cho nên ta vì cái gì muốn lãng phí ta thời gian, lãng phí ta thật vất vả ngụy trang được đến thân phận chạy tới cứu các ngươi"

Dệt nguyệt cảm thấy lại không mở miệng lôi mộng sát có lẽ thật sự liền điên rồi

Tiêu dệt nguyệt"Lôi đại ca, như thế nào có thể kêu lãng phí đâu?"

TNBMTXP: Chu Nhan SayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ