Ba người ngồi ở một bên, phảng phất hết thảy cùng bọn họ đều không quan hệ
Tiêu dệt nguyệt“Như thế nào cảm giác chuyện này đến sau lại liền cùng chúng ta không quan hệ nha?”
Dệt nguyệt vừa nói, một bên cầm lấy trên bàn bầu rượu cho chính mình đổ một chén rượu
Tư Không gió mạnh“Vốn dĩ liền cùng chúng ta không quan hệ”
Phía sau bạch lưu li từ nơi này lẻn đến chỗ đó, sau đó núp vào
Lôi mộng sát đôi tay chống nạnh, nhìn trước mắt một thân hồng y cố kiếm môn
Cố kiếm môn quay đầu tới nhìn về phía cố ngũ gia
Cố kiếm môn“Ngũ thúc, từ hôm nay phía trước ta vẫn luôn ở nói cho chính mình, ngươi là cha ta thân đệ đệ, là ta cùng ta huynh trưởng thân thúc thúc”
“Ngươi nói gì vậy? Ta nguyên nhân chính là vì là ngươi thân thúc thúc, ta mới có thể sợ ngươi ca sau khi chết, chúng ta cố gia một cây chẳng chống vững nhà, ngàn chọn vạn tuyển mới cho ngươi định việc hôn nhân này”
Dệt nguyệt tay chống đầu, nhìn về phía giằng co mấy người
Tiêu dệt nguyệt“Cái gì ngàn chọn vạn tuyển a, sợ không phải sớm có dự mưu”
Cố ngũ gia nghe được lời này sắc mặt trắng bạch, vừa muốn xuất khẩu phản bác, cố kiếm môn lại lần nữa đã mở miệng
Cố kiếm môn“Hảo, kia ta hỏi ngươi một vấn đề, ngươi không phải nói ca ca ta là bệnh chết sao? Thân nhiễm bệnh hiểm nghèo, bạo chết tha hương, sợ hãi dịch bệnh truyền bá, thi thể ngay tại chỗ vùi lấp, kia này trong quan tài, huynh trưởng thi thể là chuyện như thế nào? Thi thể thượng vết kiếm lại là sao lại thế này?”
Cố kiếm môn“Ngươi, quản cái này, kêu bệnh chết?”
Ở đây khách khứa không có chỗ nào mà không phải là đầy mặt thái sắc, tuy nói cố yến hai nhà xưng bá đã lâu, nhưng là này cố ngũ gia tâm tư cũng là như vậy ác độc
Cố kiếm môn“Lý tô ly”
Một tay đem kiếm ném cấp cố kiếm môn, cố kiếm môn duỗi tay tiếp được kiếm
Làm vỡ nát bên ngoài hôn phục, lộ ra bên trong màu trắng cùng loại tang phục quần áo
Huệ tây quân cường chống khụ ý, ra tiếng ngăn lại “Cố kiếm môn, không được làm càn”
Cố kiếm môn“Đây là ta cố gia môn đình, mà ta kêu cố kiếm môn, ta vì sao không thể làm càn?”
Huệ tây quân tựa hồ cũng ý thức được đây là cố gia, vì thế lựa chọn nhắm lại miệng
Cố kiếm môn“Ta cố gia, sinh với nguy nan sau liền thịnh tam đại, ở Tây Nam nói trước nay chỉ làm đệ nhất, không làm đệ nhị”
Yến đừng thiên chịu đựng một khang tức giận lại không có mở miệng
Cố kiếm môn“Ta huynh trưởng, vì sao năm ấy mười sáu liền độc chưởng đại cục, trải qua gian khổ, dốc hết tâm huyết”
Cố kiếm môn“Mà ta, vì sao còn tại niên thiếu đi Thiên Khải thành học nghệ, chúng ta cố gia vì sao lấy thương thành danh, rồi lại dùng võ hộ danh? Vì chính là không thỏa hiệp, không đối bất luận kẻ nào thỏa hiệp, không đối bất luận cái gì sự thỏa hiệp”