Tư Không gió mạnh"Cái gì? Ngươi muốn đi cướp tân nhân?"
Bạch đông quân gật gật đầu
Dệt nguyệt rất có hứng thú nhìn hai người bọn họ
Trăm dặm đông quân"Lôi đại ca hôm qua không phải đi tìm kiếm chọn người thích hợp sao? Thế gian mỗi người đều nhận biết bắc ly bát công tử, các ngươi không nên ra mặt, đến nỗi mặt khác có thể hỗ trợ thả nguyện ý hỗ trợ lại có thể đếm được trên đầu ngón tay"
Trăm dặm đông quân"Huống chi cũng không làm cho vô tội người không duyên cớ cuốn vào trận này phân tranh, nếu như thế, kia không bằng làm ta thử xem"
Lôi mộng sát"Vì cái gì?"
Lôi mộng sát"Ta phía trước xác thật là nghĩ tới tìm các ngươi hỗ trợ, ta thậm chí liền thuyết phục các ngươi lý do ta đều đã nghĩ kỹ rồi"
Lôi mộng sát"Nhưng là tựa như ngươi nói, ta xác thật còn chưa đi hạ quyết tâm đem một ít vô tội người cuốn vào trong đó"
Dệt nguyệt bổn tính toán thế yến lưu li kết cái này thân, nhưng là không có gì bất ngờ xảy ra bị mọi người cự tuyệt
Lôi mộng sát cùng Lạc hiên cho nàng giải thích là
Lôi mộng sát"Chúng ta nhiều như vậy đại lão gia ở đâu, nào dùng đến ngươi một cái tiểu cô nương đi"
Lạc hiên"Tiểu nguyệt lượng có khác sự tình, cái này giao cho chúng ta"
Lời tuy nhiên là nói như vậy, còn có vài câu lời ngầm không có nói ra
"Nếu là cho ngươi đi, ngươi kia ca ca cùng sư phụ không được đem chúng ta đánh chết"
"Phụ thân ngươi toàn bắc ly truy nã ta mấy cái"
Trở lại hiện tại, lôi mộng sát vẫn là hỏi bạch đông quân một câu
Lôi mộng sát"Ta muốn nghe ngươi chân chính ý tưởng"
Trăm dặm đông quân"Danh dương thiên hạ"
Lôi mộng sát"Cái, cái gì?"
Trăm dặm đông quân"Ta tưởng, danh dương thiên hạ"
Dệt nguyệt vẻ mặt sùng bái nhìn hắn, danh dương thiên hạ ai, nghe liền rất khốc
Tiêu dệt nguyệt"Được rồi, bổn tiểu thư duy trì ngươi đi cướp tân nhân"
Lôi mộng sát"Tiểu nguyệt lượng, ngươi như thế nào cùng hắn cùng nhau hồ nháo"
Tiêu dệt nguyệt"Danh dương thiên hạ cũng là ta mộng tưởng, nếu có người có thể cùng ta cùng nhau, ta đương nhiên cũng nguyện ý duy trì hắn"
Bạch đông quân trong lòng hung hăng nhảy dựng, tuy rằng hắn không biết dệt nguyệt, nhưng nàng gương mặt này, ở Thiên Khải thành thậm chí toàn bộ bắc ly, đều là nhất kỵ tuyệt trần tồn tại
Một năm trước
Dệt nguyệt bên ngoài du lịch trở về nhìn xem nàng ca ca
Lại ngoài ý muốn nghe được nàng phụ hoàng cùng trấn tây chờ nói chuyện
"Bệ hạ thật nguyện ý đem tiểu công chúa gả vào trấn tây hầu phủ?"
Bệ hạ đứng dậy, một bàn tay đặt ở trấn tây chờ trên vai vỗ vỗ