Cơ hội cuối cùng - 9

450 24 1
                                    

Phòng của Lee Min-hyung được xem như là phòng rộng nhất trong nhà vì bình thường anh hay được người hâm mộ tặng quà nên lúc chuyển về đây, ba mẹ quyết định cho phòng Lee Min-hyung rộng hơn một tủ trưng bày so với những căn phòng khác trong nhà.

"Gâu gâu" - nhận thấy Lee Min-hyung trở về phòng, một cục bánh mì nhiều lông vội vàng chạy lại quấn quít. Cúi người xuống, Lee Min-hyung chỉ cần dùng một tay để bế cục bánh mì đó lên:

- Vậy là Doongi nhà ta ở trong phòng anh từ lúc nãy đến giờ ư? Bảo sao không thấy em ở dưới nhà lúc nãy.

- Gâu... -Doongi liếm liếm tay của anh trai mình, ánh mắt như muốn hỏi anh trai có sao không.

- Anh không sao, Doongi lo cho anh à? -Lee Min-hyung bật cười rồi cọ cọ mặt vào cục bánh mì nhà mình một chút.

Ryu Min-seok đứng một bên nhìn một gấu một cún hỏi thăm nhau, này hai anh em nhà kia coi cậu là không khí hả?

- E hèm, Min-hyungie cho mình mượn một đồ ngủ đi? Lúc ban nãy đi vội quá nên mình chưa kịp thay đồ.

Tựa hồ lúc này Lee Min-hyung mới nhớ ra Ryu Min-seok cũng ở trong phòng và Doongi nhận ra có một người lạ ở đây, Doongi vội vàng cựa quậy thoát khỏi vòng tay của anh trai rồi lại gần ngửi ngửi Ryu Min-seok một chút. Không nhận thấy sự thù địch từ cún lớn, cún nhỏ liếm liếm chân Ryu Min-seok vài cái tựa như lấy lòng, Lee Min-hyung bật cười một cái rồi bế Doongi đặt vào trong vòng tay Ryu Min-seok.

- Min-seokie bế Doongi một lát đi, để mình tìm xem có bộ đồ nào cỡ nhỏ hơn không, Handong ngủ mất rồi nên không qua phòng nó mượn được.

- Ừm, mình sao cũng được. -bộ lông của Doongi được chăm sóc cẩn thận nên cứ mềm mại và bông xù lên ấy, cũng giống mấy em cún nhà Ryu Min-seok.

Cỡ quần áo của Lee Min-hyung từng là XL nhưng giờ đã là 2XL còn cỡ quần áo của Ryu Min-seok là cỡ M....

Lee Min-hyung bắt đầu quan ngại, có vẻ bộ đồ XL nhỏ nhất của anh vẫn hơi quá cỡ với bạn cùng lane của anh, thôi thì đành, Lee Min-hyung thở dài một chút khi nhìn vào tủ đồ của mình.

- Min-seokie mặc tạm bộ này nhé, mình đã cố gắng tìm bộ nhỏ nhất rồi...

- Ừm, vậy mình mượn phòng tắm để tắm qua một chút. -tiếc nuối đặt Doongi xuống giường, Ryu Min-seok hài lòng nhận lấy bộ quần áo màu trong tay Lee Min-hyung rồi bước vào phòng tắm.

Cún nhỏ Doongi buồn ngủ rồi nên tự giác nhảy xuống chiếc ổ ấm áp của mình, cuộn người thành cục bánh mì nướng không đều rồi bắt đầu đánh một giấc. Lee Min-hyung bật cười khi chứng kiến toàn cảnh "em út" nhà mình đi ngủ, tâm trạng cũng được thả lỏng vài phần.

"Cạch" - cửa phòng tắm mở ra, Ryu Min-seok với một đồ ngủ màu trắng của Lee Min-hyung bước ra, bạn cún không dám gội đầu vì cũng đã hơi muộn mất rồi. Lee Min-hyung cao hơn Ryu Min-seok gần 20cm nên lúc này Ryu Min-seok mặc đồ của Lee Min-hyung giống như trẻ con mặc trộm đồ của ba mẹ vậy. Áo phồng cũng dài quá mông, quần đùi vốn Lee Min-hyung mặc trên gối giờ chuyển qua Ryu Min-seok mặc lại dài quá gối một chút.

- Trông cũng vừa đó chứ? -Lee Min-hyung nhận xét một câu.

- Ừm, đồ của Min-hyung mặc thoải mái đó. -Ryu Min-seok gật gật đầu rồi tới ngồi xuống bên cạnh Lee Min-hyung.

[GURIA] CƠ HỘI CUỐI CÙNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ