Chap này có một CP mới, mà cũng không mới lắm là Kisa và Kijay tại mấy nay tui lướt tik tok riết bị mê CP này nên tui quyết định CP thứ 2 trong truyện này sẽ là Kisa x Kijay nhưng đây chỉ là CP phụ thôi còn CP chính thì mãi mãi một tình yêu với CP Ken x Kresh, dù có chuyện gì xảy ra đi nữa thì vẫn mãi một tình yêu.
_________________________________________Sau một hồi dí cặp đôi gà bông thì cuối cùng mọi người cũng tản ra rồi về phòng của mình. Nguyên ngày hôm nay anh Bon và anh DN đã dành rất nhiều thời gian để tu sửa lại phòng cho các thành viên vậy nên hôm nay các thành viên không cần phải ngủ chung với nhau nữa, vài người thì rất vui vì không cần phải cùng chen chúc trên một chiếc giường nhỏ như anh Bon bà anh Dn nhưng cũng có vài người không vui như Kisa khi không còn được ngủ chung với Kijay nữa và trong đó cũng có Ken khi "embe" của cậu nhất quyết không cho cậu ngủ chung nữa.
-Ken về phòng Ken đi để Kresh còn ngủ nữa-Kresh
-Thì Ken chuẩn bị đi ngủ nè-Ken
-nhưng đây là phòng của Kresh-Kresh
-Vợ chồng cả mà ngại gì chứ-Ken
Ken nói rồi xoay người ngã lên giường, còn tinh ý chừa một chỗ trống kế bên cho Kresh. Kresh nhìn tên trước mặt, ánh mắt bày ra vẻ khinh bỉ thầm nghĩ Ken lừa Kresh một lần để ngủ ở phòng Kresh rồi Ken nghĩ sẽ có lần thứ hai à, còn lâu nhá tui không bị dụ nữa đâu.
Kresh quay người định qua phòng của Ken ngủ thì có một lực tay kéo cậu vào lòng, nằm trong lòng Ken cậu ngượng chín cả mặt, ra sức vùng vẫy, cậu quyết định rồi, càng nhân nhượng tên này càng không coi lời nói của cậu ra gì, lận này cậu sẽ không nhượng bộ.
Ken nhìn người trong lòng vùng vẫy kịch liệt, đoán rằng lần này cậu sẽ không bỏ qua nữa nên giở bài cuối cùng là làm nũng với cậu. Từ một còn người vừa cười cui vẻ lúc nảy, không biết từ đâu hai giàn nước mắt chảy dài trên má cậu, mặt đỏ ửng, mũi sụt sùi, giọng mếu máo nói.
-Kresh..hức...hong biết đâu, ban nảy ở TTHB Ken bị hai thằng...hức...Kira với Kuro ăn hiếp á, chúng nó dí Ken quá trời luôn..hức...còn anh Siro nữa cứ đòi....Ken...hức...rồi cả NeyuQ....dí Ken..mọi người ai cũng ăn hiếp Ken hết...hức...Ken buồn lắm nên muốn Kresh an ủi Ken nhưng nếu Kresh không muốn thì cũng không sao....Ken hiểu mà..hức...Ken sẽ đi ra khỏi phòng...để Kresh ngủ....huhuhuhuhu-Ken
Ken nước mắt giàn giụa òa lên khóc nức nở. Kresh đứng hình trước tình cảnh trước mặt, sau khi hồi thần lại không biết làm gì mà cứ quơ tay tìm cách dỗ Ken nhưng càng dỗ Ken càng nức nở làm Kresh vô cùng sợ hãi, cậu ôm anh rồi nằm xuống giường, kéo anh vào lòng và dùng tay xoa lưng anh rồi lại xoa đầu, rồi lại hôn má an ủi anh. Không ngờ lúc cậu bỏ anh ở lại, anh đã phải chịu những chuyện như vậy, Kresh bất giác thấy có lỗi, giờ để anh ra ngoài thì lại không an tâm nên cậu quyết định để anh ngủ ở lại phòng của mình.
-Kresh Kresh xin lỗi Ken mà không ngờ Ken đã phải trải qua những điều như vậy, Kresh xin lỗi, bây giờ Ken nín đi rồi Ken muốn ngủ ở phòng Kresh bao lâu cũng được mà đừng khóc nữa mà Ken-Kresh
Nghe thấy cậu nói, người trong lòng lập tức dừng tiếng nức nở, mặt cười tươi roi rói nhìn cậu làm cậu hơi hoang mang cứ ngỡ Ken là diễn viên hạng A không đấy, lúc này cậu mới nhận ra hóa ra mình đã bị anh ta lừa một vố.
BẠN ĐANG ĐỌC
SMP(Ken x Kresh)
Fanfictionnếu sau khi kết thúc mọi chuyện, mọi người vẫn quyết định tiếp tục mega smp và cùng nhau xây dựng lại thế giới thì sẽ như thế nào