Sau một đêm trôi qua, khi ánh nắng bình minh nhẹ nhàng đánh thức Kresh, quần áo xộc xệch, tóc tai rối bù cậu định bụng ngồi dậy nhưng eo bị một cánh tay vòng qua cố định lại. Nhìn xuống Kresh mới biết là Ken đã ôm cậu từ hôm qua đến giờ. Đã ôm rồi còn kéo áo cậu làm gì Kresh bực bội, càng bực hơn nữa khi thấy gương mặt thỏa mãn của tên kia.Cố gỡ tay của Ken ra nhưng dù thử mọi cách thì câu cũng không tài nào làm được con Koala này bám chặt quá. Bất lực cậu đưa tay qua vả nhẹ vào má Ken. Tên kia giật mình tỉnh dậy, không hiểu vì sao mới sáng ra mà mình bị ăn đánh nhưng nhìn qua Kresh thì anh cũng hiểu phần nào. Vội buông tay ra rồi ngồi dậy, anh cũng lẽo đẽo theo cậu đi làm vệ sinh cá nhân.
Mặc dù cậu không có vấn đề gì về việc tên kia bám lấy cậu nhưng mà việc coi cậu là em bé và chăm sóc cậu đến tận răng, từ việc lấy bàn chải,khăn cho cậu, đến việc chải tóc. Nhìn "quả đầu" gọn gàng sau khi sấy và chải của cậu, Kresh thầm bất lực với Ken. Không muốn phá hỏng "tác phẩm" Ken tạo ra nên Krẹs cũng nhét tạm chiếc băng cài tóc của cậu vào túi rồi ra ngoài.
Vương triều dạo này dù khá bận không gặp nhau nhiều nhưng duy chỉ có bữa sáng là luôn có đông đủ các thành viên đây dường như đã trở thành thói quen cho các thành viên trong vương triều bọn họ, thường thì bữa sáng sẽ luôn do anh Bon đảm nhận và Ken hoặc là anh Dn sẽ phụ ảnh, Kresh thì chỉ xếp bát đĩa ra bàn ăn hay phụ bưng bê mặc dù bản thân cậu cũng khá thích vào bếp nhưng vì để giảm thiểu cháy nổ anh Bon và mọi người đã đặt ra sắc lệnh cấm Kresh bén mảng vào khu vực bếp.
- Ken em về khi nào đấy?-Dn
-Mọi chuyện ổn không ?-Bon
-Dạ chào anh Dn chào anh Bon em mới về vào tối hôm qua à sau khi đã giải quyết xong mọi chuyện-Ken
-Thế đã nói rõ với Kresh chưa?-Bon
-Dạ em giải thích rồi ạ-Ken
-Gì đến anh Bon cũng biết sao vậy mà anh với mấy người kia giấu em-Kresh
-Ken nó bảo tụi anh đấy có giận thì giận nó anh hong liên quan đâu nha- anh Bon
-Nhìn Kresh tươi tỉnh hẳn nhỉ đúng là có Vitamin bạn trai vào là khác liền-Dn
-Không có mà-Kresh
Anh Dn lên tiếng cũng vừa kịp cứu anh Bon khỏi sự chất vấn của cậu. Cậu vừa giận vừa xấu hổ vì như anh Dn nói, cậu thật sự cảm thấy vui và nhẹ nhõm khi hiểu rõ lí do Ken hành xử như vậy. Còn hai ông anh thấy cậu phản ứng như vậy thì cười cười rồi còn châm chọc thêm vào câu để ghẹo cậu, mà đau một cái là hai ổng nói đúng quá không cãi được, đúng là gừng càng già càng cay mà.
-Mọi người làm gì mới sáng đã ầm ĩ thế-Kijay
-ủa anh Ken về rồi đấy à-Kisa
-Ánh mắt gì đấy Kisa-Ken
Ánh mắt của Kisa nhìn Ken không có gì khác ngoài sự khinh miệt, Kresh nhìn thấy điều đó và cậu nhận ra lí do cho ánh mắt đó là là do khi Ken biến mất một thời gian, mọi người đã hỏi cậu và cậu đã giảu thích bằng mấy câu chia tay rồi nào là cậu và anh không còn liên quan nữa, anh trước giờ chỉ chơi đùa cậu,... Nhận ra mình lại gây họa, cậu tách hai con người chuẩn bị lao vào nhau tác động vật lý ra rồi ngồi xuống giải thích.
BẠN ĐANG ĐỌC
SMP(Ken x Kresh)
Fanfictionnếu sau khi kết thúc mọi chuyện, mọi người vẫn quyết định tiếp tục mega smp và cùng nhau xây dựng lại thế giới thì sẽ như thế nào