Chap 2 : Pha lê trắng tan trong màn mưa

1.7K 99 19
                                    

Nói nhảm vài lời !
Fic KakaSaku sẽ tạm ngừng viết cho tới khi mình viết xong 23 chap của fic này ! Zới lại mình đang rảnh chả bít làm gì nên viết luôn chap 2 , cái vụ 5 cmt 20 vote khõi tính nữa . Nói nhảm xong , Sara cho vô đề đây ! ( Nóng wá , vì trước khi viết uống một ngụm Milu còn nóng hổi = phỏng lưỡi )

Sau khi Sasuke về ở với Sakura ko ít chuyện buồn đã xảy ra  .

Sasuke , tối nay cậu cứ ngủ trên phòng của tớ , tự nhiên đi nhé !
Cười nhạt

Hn .

Cậu có muốn ăn một chút gì đó ko ?

Ko cần , cám ơn !

Lời nói cậu anh Sặc vẫn lạnh lùng như trước kia các bạn nhĩ .

Vậy cậu nghỉ ngơi đi nhé !

Anh ko trả lời mà bước lên phòng cô , chả hỏi " tối nay cậu sẽ ngủ ở đâu " nữa là .

Cô bước ra khỏi căn nhà của mình , lấy đà nhảy lên mái nhà . Cô ấy vừa ngồi ngắm trăng vừa suy nghĩ một vài thứ. .

" Tại sao Sasuke lại về làng và dẫn cả đội Taka cậu ấy cùng về chứ , cậu có dự định gì à ? Hay là muốn về lại làng xưa hay là muốn nói với mình đừng chờ đợi cậu ấy nữa vì cậu ấy đã có người con gái khác và ngbười đó có lẽ nào là Karin ? "

Cô mãi suy nghĩ ko biết đã gần 1h rồi , mà dù sao cũng ko ngủ được thôi thì coi tivi vậy ! Cô bật ti vi lên , chả có gì để coi !

Hazz !

Cô thở dài xong bèn rút ra một quyển sách ở kệ sách cuốn sách mà cô đang đọc là cuốn " Y thuật trị liệu , trị bệnh Trầm cảm " . Sau khi đọc được gần 300 trang cô thiếp đi vì mệt . ( Cuốn sách dày 2015 trang , mệt là phải )

Ánh sáng len lỏi qua những chiếc lá , mặt trời đã thả những tia nắng sớm xuống ngôi làng tên Konoha

Ahhhhhh ! Huh , tối qua mình ngủ quên ở đây à , nhưng sao ... có một chiếc chăn đang giữ ấm cho mình nhỉ , mình nhớ là đâu có mang nó ra đây !

Quay về lúc chị Đào ngủ quên .

Sasuke ko ngủ được nên xuống nhà tìm cô , anh thấy cô đang ngủ trên bàn , anh lại gần cô , nhìn ngắm gương mặt xinh đẹp hồi lâu .

Sương đêm đã dày hơn và trời đang lạnh dần lên , anh đang định gọi cô dậy lên phòng ngủ nhưng sợ rằng cô sẽ thức giấc .

Anh nhẹ nhàng bước lên phòng cô , lấy một tấm chăn đắp cho cô và khẽ nói :

Em ko biết lạnh hả ... !

Trở lại hiện thực

Cô nhanh chóng vệ sinh cá nhân ( nè đừng có tưởng tượng gì bậy bạ đó ) sau đó chạy lên phòng mình xem anh đã dậy chưa , cô thấy anh vẩn còn ngủ nên cô ra ngoài đi dạo một chút . ( Vì bây giờ vừa đúng 5h00 chị nhà ta đã dậy rồi vì đó là thói quen )

Cô đi dạo hít thở ko khí buổi sáng . Sau đó thì cô đi qua khu tập luyện số 5 rồi .....

Oh ! Xem ai kìa !

Giật mình , Sakura quay lại .

Huh , thì ra là cô , Karin !

Karin bước lại , nâng cằm của cô lên nhìn chăm chú vào khuôn mặt của cô .

Xấu như cô mà đòi làm bạn gái của Sasuke à !

Cô nói gì vậy tôi ko hiểu ?

Sakura hỏi ngược lại .

Ko hiểu hay là giả vờ ko hiểu ?

Karin nói

Cô ko xứng với Sasuke đâu , từ bỏ đi , anh ấy yêu tôi chứ ko phải là cô đâu , cô gái ảo tưởng

Karin tiếp lời

Sakura dường như đã hiểu và trả lời !

Tôi đâu còn đem bám Sasuke của cô nữa , chỉ là tại ngài Hokage bắt tôi ở chung với cậu ta thôi , tôi đâu có muốn !

Cô biết điều đó !

Karin nói với giọng tự cao và kiêu ngạo rồi biến mất .

Ai đó ...... Đang tự làm khổ chính mình

Tại sao vậy chứ , mình là kẻ bám đuôi ư , mình phiền phức zậy sao , và cậu ấy đã có người yêu rồi và mình đừng làm phiền , đừng niếu kéo hay chờ đợi nữa à

1 giọt .....

2......

3......

4.....

5......

6......

Và rất nhiều giọt nước mắt rơi xuống , mưa cũng đỗ xuống sau khi cô khóc , những giọt nước mắt tựa những viên pha lê rơi xuống , phút chốc tan biếng dưới cơn mưa , ai ngờ nắng đẹp vừa lên , mưa buồn đã đổ xuống như cô vậy , đang bình yên , một nỗi đau đã ùa về ....
Vì vậy chap này mới có tên là Pha lê trắng tan trong màn mưa .

Mấy bạn cho xin ý kiến nha , nhận xét về truyện nha , nếu ko hay thì mình sẽ cố gắng viết hay hơn

              END chap 2

Trời ơi mỏi mắt , tê tai wá , mẹ ơi đưa con vào viện đi , con viết truyện nên mất máu quá nhiều nếu ko truyền máu gấp con sợ con sẽ ............thăng , thẳng tiến vé miển phí đi du lịch thiên đàng mãi mãi .






{ SasuSaku } Quá khứ đau khổ và Hiện thực ngọt ngàoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ