Expect na meron din dito warning ⚠️ so skip it if your not in legal age and not comfortable with it and as reminded this is just fictional
They talk a lot habang nag tratrabaho and they get along to each other quickly natatawanan lang silang apat habang si Jeremy Is being so close na rin kay Ali...magkatabi lang sila ng upuan kaya mabilis sila naging mag kaibigang apat at dahil apat rin ang inuupuan nila ay magkatabi si stell and star at ang magkatabi naman si Jeremy and Ali.
Mikey's point of view:
6:26 pmWhile I was working I've decided to have a coffee muna so I texted Ali to get me some coffee pero chat ako ng chat sa kanya pero Hindi nya ito siniseen...
Sec.Arceta
6:26-----
Hey Arceta get me some
coffee I need it now!!!
Hey Arceta?
Heyyy
Hey seen...
Secretary Arceta ano ba?
😡
Ah dika talaga mag siseen
ha😡
Intayin mong ako ang
pumunta dyan!!!
____________________________________I'm about to stand up and go to her since shes not sineeng my message and I'm really so pissed of so I decided to go to her and to my surprise nasa door palang ako tanaw ko na nanakikipag tawanan lang sya sa mga katrabaho nya and I don't know my feeling anymore kasi pagkalabas na pagkalabas ko ay nakita ko si Jeremy and Ali at ang dalawa nyang katrabaho pa I was really really pissed off ng makita ko Silang dalawa na sobrang close sa isa't isa parang gusto ko nalang pumatay dahil sa Galit ko so I decided na sigawan sila at tawagin si Ali and since it's already 6:30 na nga rin at 6:40 ay uwian na nila pinaalis ko na agad sila dahil sa inis ko pero pinaiwan ko si Arceta dahil Galit na Galit ako"humanda ka sakin Arceta".
Ali's Pov:
While we were talking biglang may sumigaw ng malakas na ikinagulat lahat ng empleyado lalong lalo na ako dahil pangalan ko pa narinig ko. And to my surprise it was Ms Lim.
"ALIYA ARCETA!!!NOW TO MY OFFICE and you all, you can go home now BILISAN NYO"Galit na galit nyang sabi
Shit ano nanaman ba ginawa mo Arceta huhu Patay tayo nito(Ali thought)
"O-opo Ms.l-lim"I said and tumayo na papunta sa office pero tinignan ko muna ang mga kaibigan ko na halatang nag-aalala na lalong lalo na si Jeremy.
Mikey's pov:
Nang makita Kong wala ng tao at kanina pa naka pasok si Aliya sa office ko ay pumasok na rin ako basta iniintay ko muna makaalis lahat ng tao rito pag pasok ko ay bumungad si Ali na nakaupo sa chair sa tapat ng desk ko at hindi mapakali ang pag nginig ng tuhod nito na halatang kinakabahan/natatakot na,umupo na ako sa table ko and stare to her angerly hanggang sa magsalita ako.
"So....dare to share me kung ano na ang nabuo nyong relasyon Ms Arceta?"she coldly and angerly said
"P-po ano pong relasyon?"nagtataka nyang tanong sa inaakto nito
"Relasyon nyo ni Jeremy para kasing sayang saya ka na kausap mo sya at nakalimutan mong may boss ka at nagtratrabaho ka"she seriously said
YOU ARE READING
US THIS WAY
RomanceWherein Mikha(a Wild CEO) who is wildly obsessed to Aiah(her Assistant) who always do what she wants her to do. Warning ⚠️🔞 *AVOID TYPO *Ship Responsibly