Part 7

1.3K 19 4
                                    

1 week later

Aliya Pov

After that night hindi parin ako maka move on sa mga nangyari noong gabing yun dahil na rin siguro sa sobrang dami ko nang iniisip at naliligo rin ako kung bakit ganon-ganon nalang inaasta ni Ms Lim saakin nagugulohan ako kung gusto nya ba ako ginagamit nya lang ako for sex kasi kung oo ang Tanga-tanga ko naman para ibigay ang katawan ko sa tanong hindi naman tunay ang pagmamahal saakin diba,  and I know that's the biggest mistake kung bakit binigay ko nalang basta basta sa kanya ang katawan ko eh boss lang naman Turing ko sa kanya at impossible na magustohan nya ang isang kagaya ko.

I'm now done preparing and now on the way na ako papunta sa Lim's company...
As I was walking through the hallway nakita ko si Stella and star napapalapit saakin."Ano nanaman kaya kailangan nito sila sakin" I thought to myself.

They waved at me and I did to hanggang sa makalapit sila saakin

"Hi beh , san ka galing kagabi alam mo ba iniintay ka namin sa labas ng company, sobrang tagal mo bumaba yan tuloy umalis na kami"Stella said

"Kaya nga, and ano pala sinabi sayo ni Ms.-"Star said and saglit syang napatigil at tinanong ulit ako"wait,bakit pala iika-ika ka maglakad ate , ano nangyari sayo"she said with confusion and nakataas na ngayon ang kilay 🤨 nilang. "Shit I forgot di pala maayos paglalakad ko huhuhu Patay nanaman ako nito" I thought in my mind.

"A-ahh kahapon kasi may inaayos kami ni M-Ms.lim and may pina abot sya sakin and Yun n-nahulog ako"Haysst ano nanamang palusot to nakakairita na hindi natalaga mauulit to pagod na ako sa mga excuses ko haysst sana lang talaga maniwala sila.

"Oh okay" Sabay sabi nila

Pheww buti nalang naniwala sila...,I can't take it anymore I don't want na magakakaroon pa ako ng problema at tanong sa sarili ng dahil lang sa boss ko na yon , hindi na talaga to mauulit.

"Ate alam mo hindi kapa namin nakakasama sa gala magkakaibigan na tayo dito we should spend time naman together , what if we go naman sa Xylo diba, you know kailangan din naman natin mag enjoy sa life"Stella said and agree naman ako kailangan ko din maging masaya para naman hindi ko na maisip negative thought's ko ng dahil lang sa mga nangyayari saamin nong boss ko na yon

"True,So pano ba di na kami tatanggap ng no sayo"Star said and I just nod for a yes narin "So pano ba mamaya 9 pm we should work na muna sabay-sabay na tayo dun nalang kayo sumakay ni stella sa car ko" and pumunta na kami sa office sabay sabay

___________________

Sa mga naka lipas na oras ay hindi kami nagpapansinan ni Ms Lim as always pagkatapos nga ng mga nangyari , It's already 9 pm so we planned na pumunta na kami sa bar.

Time skip

Nasa xylo na kami at super daming tao ang daming nagsasayaw,naghahalikan at kung ano-ano na ang ginagawa nung iba pero binalewala nalang namin yon kasi ganito naman talaga sa mga bar as we proceeded to walk nakita na namin ang naka reserved na naming table na malapit sa dalawang babae na mukhang kaibigan ni Mikey but I just ignore it and ito namang dalawa ay grabe makipag ngitian dito "ano ba naman yan inakit lang ba nila ako dito para makipag flirt sa mga to haysst iinom ko nalang talaga to para naman di ko na din maalala ung mga nangyari and for me to moved on" I thought to myself.

As the time passed by and I'm really so dizzy narin sa dalawang boteng alak na nainom ko and yes alam Kong mahina ako sa mga ganito pero sumama parin ako kasi ito lang ata ang paraan para makalimot habang ung dalawa nakikipag kanchawan na sa kaibigan ng ugong kong boss , habang iinom ako ng isang tagay sa baso ko ay may biglang lumapit saakin na dalawang lalaki na may hawak baso na may alak at alam Kong lasing na sila pero ang kasama naman nya ay nakikipag landian sa isang babae.

"Hi there beautiful mind if we join you" the man said at umupo na sa tabi ko and saakin naman ay wala lang dahil sa sobrang kalasingan ko na rin I just nod

US THIS WAYWhere stories live. Discover now