Mười phút sau, hơi thở của họ cũng đã ổn định hơn, nhưng mùi hương quyến rũ gợi dục vẫn phảng phất trong căn phòng.
Lee Sanghyeok cố gắng ngồi dậy, anh đưa ra vào lỗ hậu để rút từng chút tinh dịch còn sót ra, xem chừng Jeong Jihoon lại bắt đầu tức giận và muốn làm lại lần nữa rồi.
"Lần sau đừng xuất tinh vào trong." Lee Sanghyeok cau mày nói.
"Thật sự có lần sau ạ? Ý của tiền bối Faker là muốn làm fwb của em ạ?" Jeong Jihoon ngạc nhiên nói.
Lee Sanghyeok liếc nhìn cậu, anh lấy giấy lau phần thân dưới của mình và mặc lại quần áo: "Với thân phận của chúng ta mà nói, có lẽ không nên liên lạc thường xuyên."
"Thật sao? Nhưng em không tin."
Nếu Lee Sanghyeok im lặng cho đến khi Gen.G thả anh ra ngoài, Jeong Jihoon có thể sẽ tin vào lời nói này, cũng giống như lần trước, sau khi hoàn thành nhiệm vụ trở về nước, sau một đêm cuồng nhiệt, Lee Sanghyeok đã trở về phòng từ sáng sớm rồi rời đi cùng những thành viên của T1 mà không thèm chào hỏi cậu một câu nào, bởi lẽ họ nên như thế mới phải.
Nhưng nếu Lee Sanghyeok đã chủ động mời gọi thì câu nói này không có tác dụng.
Bởi vì anh làm như thế thật vô nghĩa, trừ khi mục đích anh đến Gen.G không phải là...
Sau khi Lee Sanghyeok mặc quần áo xong, anh lấy quần áo của Jeong Jihoon và lấy thiết bị liên lạc nội bộ của căn cứ từ trong túi áo ra, anh giơ nó trước mặt Jeong Jihoon rồi mở khoá.
Jeong Jihoon để anh thoải mái mày mò, cậu biết Lee Sanghyeok sẽ làm gì, cậu cũng biết với tính tình của Lee Sanghyeok, cái gì không nên xem anh sẽ không xem, hơn nữa lúc này giao dịch cũng đã kết thúc.
Sau khi mở khoá sẽ xuất hiện giao diện chat.
[Camera tối đen rồi, có lẽ đường truyền có vấn đề, có việc gì tôi sẽ thông báo cho hai người.]
Lee Sanghyeok mỉm cười rồi gõ: [Tới mở cửa đi, anh ấy tỉnh rồi.]
Sau khi tin nhắn được gửi đi, anh trả lại thiết bị liên lạc cho Jeong Jihoon.
"Nhiệm vụ thất bại rồi thì về có bị phạt không? Hay là...anh giả vờ diễn đi sẽ không bị cấp trên phát hiện ra." Jeong Jihoon lấy máy liên lạc bỏ vào túi, cậu đứng dậy chỉnh lại quần áo.
Lee Sanghyeok chớp chớp mắt: "Em phát hiện ra rồi?"
"Góc tiêm và độ sâu của kim gây mê sai sai. Tự anh bắn nó, đúng không?"
"Đúng. Vốn dĩ thương vụ này có lợi cho T1, nhưng đội trưởng lại có quan hệ thân thiết với cấp trên nên không thể trực tiếp từ chối, anh tới đây cũng chỉ để giải quyết chuyện đó, đó là lí do tại sao anh không giết mấy người đó."
Đèn báo ở cửa trong và ngoài đều bật sáng, báo hiệu người mở cửa đã đến, Lee Sanghyeok ngay lập tức đứng trước mặt Jeong Jihoon trông như thể anh đang được hộ tống ra ngoài.
Ngay khi Jeong Jihoon định ấn tay nắm cửa, Lee Sanghyeok nhẹ nhàng nói:
"Hãy nói với quý ông Jeong Jihoon rằng quý cô Lee Sanghyeok đã mời ngài ấy đi xem bộ phim kinh dị mới ra mắt vào cuối tuần này."
"Ghế đôi chứ?"
"Nếu có giảm giá cho ghế đôi dành cho một cặp tình nhân."
END.
_______________
Hiểu thì hiểu không hiểu thì thôi hehe
BẠN ĐANG ĐỌC
|choker| (end) Vé xem phim gửi tới trụ sở GEN.G
FanfictionBản dịch đã được sự cho phép của tác giả