vxp.02

884 76 0
                                    

WARNING: 18+





"Ừm...ực..."

Lee Sanghyeok đặt tay lên đùi Jeong Jihoon, anh quỳ xuống cố há miệng thật rộng để nuốt lấy dương vật người kia, nhưng miệng anh quá nông, quy đầu ép vào trong khiến anh muốn ho khan. Cổ họng anh vì thế cũng không ngừng co rút, mút chặt lấy hạ bộ của Jeong Jihoon khiến cậu không khỏi thở dài thoả mãn. Cậu nắm lấy tóc Lee Sanghyeok và dùng lực nhẹ để khiến anh nuốt nó vào sâu hơn, nhưng ngay giây tiếp theo, cảm giác răng sắc nhọn cạ vào dương vật lại khiến Jeong Jihoon cảm thấy khó chịu.

"Có vẻ như anh Sanghyeok vẫn chưa học được cách dùng răng nhỉ." Jeong Jihoon đưa tay ra khỏi tóc Lee Sanghyeok và nhéo vào khớp giữa hàm trên và hàm dưới của anh, "Mở rộng miệng ra thêm chút, bặm môi quấn lấy răng."

"Khụ khụ..."

Lee Sanghyeok mở miệng đẩy dương vật ra, anh ho mấy tiếng rồi hít một hơi thật sâu, ngay sau đó liền nghe theo lời hướng dẫn của Jeong Jihoon để đưa vật căng cứng kia vào miệng. Điều có thể thấy rõ chính là đôi môi đỏ mọng sưng tấy do bị thứ kia cọ tới cọ lui, đôi môi ấy lấp lánh ánh nước như phủ một lớp son, nước bọt không thể nuốt xuống trộn lẫn với dịch thể nơi quy đầu tiết ra chảy từ khoé miệng xuống, bao phủ lấy toàn bộ chiều dài kia.

Jeong Jihoon cởi quần áo người bên dưới ra, đầu ngón tay quệt đi chút dâm dịch rồi di chuyển về phía lỗ hậu của anh và mân mê vòng quanh để làm ẩm nơi ấy rồi đẩy nhẹ một đốt ngón tay vào.

Lỗ hậu mới được khám phá một lần mà cậu vẫn nhớ rõ từng ngóc ngách, cảm giác có dị vật thâm nhập khiến toàn thân Lee Sanghyeok run rẩy, vòng eo anh mềm nhũn, phía trên cũng không ngừng bị bắt nạt, dương vật trong miệng anh đạt đến độ sâu mà anh không bao giờ có thể ngờ tới, sâu tới đau nhói. Cửa trước cửa sau đều bị xâm chiếm khiến anh tưởng như mình đang làm tình với hai người cùng lúc, mặc dù hai người đó đều là Jeong Jihoon.

Ngón tay Jeong Jihoon rất dài, mà cũng phải thôi, người làm đặc vụ ngầm như họ ngón tay đều không hề ngắn, đã thế còn rất linh hoạt, chỉ cần đưa họ một con dao găm họ sẽ biến nó thành một thanh kiếm, chỉ cần đưa họ một sợi dây và trong vài phút họ sẽ đưa lại cho bạn một kiệt tác nghệ thuật.

Có lẽ lúc này Jeong Jihoon vẫn khá kiên nhẫn, cậu chỉ dùng một ngón tay để mở rộng trước, rồi sau đó đưa thêm ngón giữa ấn nhẹ vào vách thịt từng chút từng chút một. Nhưng dù vậy, Lee Sanghyeok vẫn phải cố đánh lạc hướng bản thân, anh thả lỏng thân dưới để thích ứng với vật lạ đang xâm nhập vào mình, điều này cũng khiến việc bú mút phía trên của anh bị đình trệ.

"Anh Sanghyeok vẫn phải tập trung vào việc của mình đi chứ."

Jeong Jihoon rút ngón giữa đã ướt đẫm dâm dịch ra, sau lại gom ba ngón lại nhét thẳng vào lỗ thịt. Kích cỡ phía sau đột nhiên tăng gấp ba khiến Lee Sanghyeok vô thức tiến về phía trước để né tránh cảm giác căng chướng, nhưng phần sau đầu của anh đã bị Jeong Jihoon giữ chặt khiến anh không thể dịch chuyển được.

Sau khi dùng ngón tay mở rộng hậu huyệt ra cậu không hề dừng lại mà ngay lập tức đẩy toàn bộ chiều dài vào trong, các đốt ngón tay hơi nâng lên đè mạnh vào tuyến tiền liệt. Sự mài giũa va chạm này dường như bật lên công tắc khoái cảm, một cảm giác tê dại lan từ phần thân dưới lên đến cột sống khiến Lee Sanghyeok cảm thấy mắt mình như trắng bệch trong giây lát, cổ họng anh đột nhiên nghẹn, toàn thân căng cứng, dương vật trong miệng như bị kẹp chặt và hút lấy cùng một lúc, cuối cùng một dòng dịch thể từ tuyến tiền liệt chảy ra kèm theo cả tinh dịch trắng đục cũng phun trào.

|choker| (end) Vé xem phim gửi tới trụ sở GEN.GNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ