(5)

404 41 13
                                    

Charlie mới choàng tỉnh giấc sau giấc ngủ dài, vươn vai vài cái, cậu theo thói quen sờ soạng xung quanh để tìm Pit Babe nhưng chẳng thấy hắn đâu cả. Do là Babe tí xíu cộng thêm việc bộ lông của hắn có màu trắng sữa, lẫn với màu ga giường nên đôi khi Charlie phải dành cả tiếng đồng hồ mới tìm ra hắn. Vậy mà giờ cái sinh vật nhỏ bé ấy không biết đã trốn đi đâu, để cậu gọi í ới, giở tung tất cả đồ trong nhà lên vẫn không thấy. Bấy giờ Charlie mới nhớ mình có gắn định vị trên vòng cổ của Babe, cậu nhanh chóng mở điện thoại lên, bấm vào định vị. 

- ...Cái gì?!

Cái chấm đỏ của Babe đang điên cuồng nhấm nháy ngay chỗ đường lớn, cách nhà cậu 500m. Charlie không nghĩ ngợi gì nhiều lập tức chộp lấy áo khoác rồi phóng ra ngoài, lòng thầm thở dài mệt mỏi. Tưởng hắn teo nhỏ lại thì sẽ ngoan ngoãn hơn một chút, ai ngờ báo hại cậu đến dép còn không kịp mang, phải xách quần chạy đi cứu hắn.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------- Méooooooooo

*Cút!!!*

Con mèo xấu xí kia cứ từng bước từng bước sáp sáp lại gần hắn, miệng không ngừng lảm nhảm mấy câu tán tỉnh khó nghe. Babe chôn chân ở đây. Nãy giờ hắn không dám quay đầu bỏ chạy vì hắn biết con mồn lèo kia sẽ đuổi kịp hắn trong nháy mắt. Thế là để đáng mặt đàn ông, hắn chọn ở lại solo một một với thằng này. 

Babe bật móng vuốt, bấm xuống mặt đường, cơ thể nhổng cao, lông dựng đứng, sẵn sàng chiến đấu. Đợi ngay khi con mèo đực hám đẹp kia tới gần, hắn bật người, hai tay cào lên mặt con mèo kia mấy đường rướm máu. Nó đau điếng, kêu lên chói tai rồi lùi lại. 

- Con khốn này. Rượu mời không uống, muốn uống rượu phạt. Mày tưởng tao không dám đánh mày à?!

------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Charlie từ xa đã nghe tiếng mèo kêu inh ỏi, hai chấm nhỏ, một đen một trắng đang lao vào đánh nhau đến bốc lửa. Cậu tái mặt, tăng tốc chạy đến, miệng không ngừng la lên mong hai đứa kia sẽ dừng lại. 

Khi đến nơi, lòng Charlie thắt lại, cơn giận ngùn ngụt dâng lên mất kiểm soát. Tình trạng của Pit Babe bây giờ thật sự phải gọi là thê thảm, cậu nhìn mà xót đến ứa nước mắt. 

Bộ lông màu trắng đẹp đẽ, yêu kiều của hắn giờ đây đã rướm máu, dính bết lại vào nhau thành một màu đỏ đậm. Chiếc vòng cổ ren hồng trắng cũng không thoát khỏi số phận bị rách nát, vài mảnh vải bị xé ra nằm im lìm bên đường. Dù gì Babe vẫn chỉ là một chú mèo con yếu ớt, đối với cái con mèo hoang đã trưởng thành kia, hắn nắm chắc phần thua. Nhưng với máu liều của Pit Babe lừng danh, dù nằm trong thế bất lợi, hắn vẫn gây ra cho đối phương những vết thương rất chí mạng. Bằng chứng là con mèo kia đôi chỗ cũng bị dính máu, chuyển màu đen kịt. 

Babe sắp không trụ nổi nữa thì nghe thấy tiếng Charlie gọi tên mình từ xa, hắn ngước lên thì đã thấy Charlie chân không giày không dép, mặc quần xà lỏn xanh dương với chiếc áo khoác đang treo hờ hững trên cơ thể, để lộ phần thân trên gầy gò bên trong nhanh như chớp chạy vụt tới ôm lấy hắn. Cậu điên tiết giơ cẳng chân đá con mèo đen kia văng xa 10m. Có lẽ thấy chưa bỏ tức, Charlie cầm cành gỗ bên đường, nhắm thẳng đầu nó mà ném. Tất nhiên, nó rú lên đau đớn rồi co giò bỏ chạy, để lại cậu ôm cục bông trắng trắng đỏ đỏ trong lòng thở hổn hển. 

Charlie ánh mắt lo lắng nhìn xuống bé mèo con đang gục đầu trong lòng mình, lòng cậu cũng không nỡ giận hắn nữa. 

- P'Babe à... Em xin lỗi vì đến muộn quá. 

Hắn ngước đôi mắt mệt mỏi lên nhìn Charlie, nước mắt lăn dài trên gò má tròn. Cậu lại cứu hắn một lần nữa...

- Mình về nhà thôi anh. 

- Meo....

*Ừ*

Thế là cả hai cùng về nhà. Babe nằm im trong lòng Charlie mà thiếp đi. Cậu vô thức liếc xuống cơ thể rã rời của hắn rồi siết chặt vòng tay, ôm hắn chặt hơn. 

Anh biết mà đúng không, P'Babe?

Dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa

Anh là lý do duy nhất khiến em ở đây.

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Huhu xin lỗi mọi người nhiều, do tui có việc nên giờ mới bắt đầu viết truyện lại á.

Tui sẽ tiếp tục viết bộ này và những bộ truyện khác. Mong mọi người ủng hộ ạ.

Cảm ơn vì mọi người đã chờ tui. 

🐶🐱💕

{CharlieBabe} Veo Meo Meo?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ