"Này...Dazai ngươi đừng cắn mạnh quá, đau, ugh!"
"Hah...Nhưng Chuuya rõ rành là cậu rất thoải mái...Ừm."
Dazai Osamu đẩy người trong tay mình lại gần góc phòng tắm, Nakahara Chuuya bị kẹp chặt giữa hai cánh tay và bức tường sứ không thể cử động, họ được tắm rửa sạch sẽ một cách thô bạo, bây giờ đang cuộc trọn như một quả bóng trong bồn tắm lớn và làm những điều rất gợi cảm. Hắn một tay nhào nặn cặp mông đàn hồi của đối phương, một tay giữ vai đối phương, vùi đầu vào ngực Nakahara Chuuya mút lấy đầu ngực ửng đỏ, dòng nước ấm gợn xung quanh họ, chiếc áo khoác bị vứt sang một bên trên sàn lát gạch từ lâu, vì hành động cởi nó ra quá bạo lực, một số nút đã bị rơi ra.
"Ugh! Tên khốn nhà ngươi đã nói là...ah! Lại cắn rồi!"
Nakahara Chuuya cũng đang vặn vẹo trong vòng tay của hắn, đôi chân đá lung tung làm bắn lên một vệt nước nhỏ, nhưng Dazai Osamu làm ngơ trước lời phản đối như muốn khóc của đối phương, một bên hắn ôm Nakahara Chuuya chặt hơn, một bên xoa mạnh cặp mông săn chắc nhưng mịn màng của người yêu, hắn còn đưa ngón tay tới méo khe hẹp và ấn vào đầy uy hiếp, hắn mạnh mẽ ngăn lại sự chống cự của đối phương. Nhũ hoa trong miệng từ lâu đã sưng tấy và cứng ngắc không ra gì, Dazai Osamu tránh đi lỗ nhỏ ở giữa và cẩn thận liếm một vòng quanh quầng ngực màu hồng nhạt, để lại một dấu hằn sâu xung quanh bằng răng của mình, sau đó mãnh liệt tấn phần nhô ra. Hắn liên tục dùng đầu lưỡi trêu chọc vào vùng lỗ nhỏ trũng ở giữ, sau đó cắn nhũ hoa đồng thời mút kéo ra, nhũ hoa màu hồng nhạt nhanh chóng rướm máu và chuyển sang màu đỏ đậm do bị kích thích quá mạnh. Tiếng thở thoãn mãn cùng tiếng nức nở của Nakahara Chuuya trộn lẫn với tiếng nước chảy vang vọng trong tai Dazai Osamu, đôi tay ôm chặt lấy hắn vì bị kích thích ở ngực đã vô thức để lại vết xước trên lưng hắn, nó cuối cùng cũng giải toả được phần nào nỗi lo lắng do cả tháng trời không gặp nhau của đối phương.
Cuối cùng thì Nakahara Chuuya thở một hơi cao vút, Dazai Osamu kết thúc sự tra tấn khoái cảm với nhũ hoa tội nghiệp trong miệng mình bằng một cú mút mãnh liệt, hắn ngẩng đầu lên nhìn đối phương, trong đầu hắn ngập tràn dục vọng muốn huỷ hoại Nakahara Chuuya càng sớm càng tốt. Một tháng có thể chẳng là gì trong quá khứ, rốt cuộc bỏ việc gặp mặt cố ý hay vô tình, họ đã xa nhau suốt bốn năm, nhưng bây giờ khác rồi, sau khi họ có thể đối mặt với cảm xúc bên trong mình một cách bình tĩnh, việc xa cách nhau một chút cũng đủ khiến hắn cáu kỉnh. Đây không phải là sự xấu hổ hay khuất phục, đây chỉ là khao khát bản năng mà thôi, nó chỉ hỗn loạn với bao dục vọng quá nặng nề mà thôi.
Và hiển nhiên Nakahara Chuuya với hắn cũng có tình cảm ngang nhau, khoảng khắc Dazai Osamu ngẩng đầu liền thấy Nakahara Chuuya đang chìm trong bể dục dục vọng, đôi đồng tử trong xanh ban đầu đã bị nhuộm màu bởi phần lớn sự hỗn loạn, đuôi mắt ửng đỏ càng tăng thêm vẻ dữ tợn và xinh đẹp. Hắn như hết lòng nhìn chằm chằm Nakahara Chuuya mà không che đậy việc đó, đôi mắt sắc bén và vô cùng xinh đẹp này đang nhìn chằm chằm vào cậu, như thể lời kêu gọi này muốn lấy mọi thứ từ cậu.
"Dazai Osamu đồ cá thu chết tiệt...Ta đã nói với ngươi là vết cắn của ngươi làm ta đau muốn chết, ngươi đúng là tên biến thái, như thích hút ta vào đây quá, đây là gì hả, đói khát đến vậy sao?"
Giọng của Nakahara Chuuya khàn khàn nhưng mê người, lời nới mang tính đùa cợt những đầy mời gọi, cậu vẫn đang năm trong vòng tay của Dazai Osamu, còn ám chỉ bằng việc dùng chân cọ vào bắp chân hắn. Dazai Osamu cười nhẹ, hắn chưa bao giờ lùi bước trước mấy thứ này, hắn đưa tay nhéo vào vòng eo nhạy cảm của Nakahara Chuuya, hắn đưa tay nhéo vào đầu ngực còn lại vừa mới bị lãng quên, khác với cái nãy hắn âu yếm, cái này vẫn còn nhàn nhạt hồng, run rẩy dưới những đầu ngón tay chai sạn của hắn.
"Chuuya, chỗ này không muốn sao? Rõ ràng vừa rồi mới thoải mái đến mức ôm tôi cơ mà."
Vừa dứt lời thì người trong tay hắn liền mất một nửa vẻ kiêu ngạo, đôi mắt chột dạ nhìn xung quanh, giống một chú chó con bị bắt quả tang sau khi làm chuyện xấu. Dazai Osamu cực kỳ yêu thích dáng vẻ này của Nakahara Chuuya, biết rõ sẽ bị chính mình kiềm chế lại, nhưng lần nào cũng không chịu thua khi khiêu khích trêu chọc, hơn nữa càng đánh càng hăng, hoàn toàn không có ý định từ bỏ, đơn giản là hắn thích nó đến mức không muốn buông tay.
Nakahara Chuuya không trả lời hắn ngay, những Dazai Osamu không vội, tuy rằng phía dưới hắn đều nghẹn đến mức muốn nổ tung, nhưng hắn luôn kiên nhẫn dỗ dành Nakahara Chuuya, hắn muốn Nakahara Chuuya thừa nhận rằng cậu thật sự khao khát hắn. Thế là hắn hôn lên nhũ hoa hồng nhạt đã cứng lại một chút, dùng đầu lưỡi nhẹ nhàng chạm một chút vào nó, sau đó hắn chậm rãi đưa đầu trước mặt Nakahara Chuuya nói:
"Chuuya thật sự cảm thấy khó chịu phải không? Nửa này trong rất đáng thương."
Mặt họ đang rất gần nhau, hơi thở hào quyện vào nhau, hơi ấm phả vào mặt nhau, trong chốc lác thành một làn sương trắng mờ nhạt. Dazai Osamu chăm chú nhìn Nakahara Chuuya, một đôi mắt nâu vô cùng xinh đẹp có sức hút hoàn toàn đưa người trước mặt vào vũ trụ, hắn nghiêng đầu cọ vào má đối phương, thúc giục Nakahara Chuuya đưa ra câu trả lời.
"Ah, thoải mái thoái mái! ...Ngươi mau mút bên kia...rồi đi ngủ nhanh!"
Nakahara Chuuya cuối cùng cũng chấp nhận thua cuộc, nhưng khi thừa nhận thua cuộc cậu còn nghiêng đầu cắn vào vàng tai của Dazai Osamu, để lại một dấu răng chói rọi trên đó, làm cho chính mình không thua hoàn toàn, nó cũng có thể che đậy phần nào sự xấu hổ khi nói quá thẳng thắn. Dazai Osamu mím môi và cười khúc khích, sau đó cuối đầu chăm chỉ chăm sóc ngực nên kia, cường độ lớn đến mức Nakahara Chuuya không khỏi thở dốc, cậu không cố ý nói bất cứ điều gì có thể khiền đối phương càng xấu hổ và hờn dỗi hơn, rốt cuộc một khi hắn đủ sức lực thì làm tình cũng nhau thật mạnh trên giường, lúc này nếu đi quá xa sẽ khiến chó con bỏ chạy thì sẽ mệt chết.
BẠN ĐANG ĐỌC
[DaChuu] Chăm sóc
Fiksi PenggemarCouple: Dazai x Chuuya (Bsd) Writer: Tender_Night (Ao3) Dịch: Kaily (Tôi) [Bản dịch chưa có sự cho phép của tác giả, vui lòng không bê đi đâu]