He sniffed her neck that makes her stumble even when her grip toward him is so hard.
"W-What do you want!? " inis na saad ng babae at pinaghahampas nya ang dibdib ng lalaki. Gusto nyang kumawala pero taliwas ang sinasabi ng kanyang katawan. Nanginginig ito sa takot. Sa takot na baka kung anong gawin sa kanya ng lalaki.
"Let me go! Just let me go! " malakas nyang tinulak ang lalaki at binuhos nya lahat ng kanyang pwersa para makawala sa lalaki at nagtagumpay sya. Agad nyang sinipa ang lalaki sa tyan nito that makes him groan because of pain.
'Damn her High heels are pointed!' daing ng lalaki sa isipan at hinawakan ang tyan na natamaan ng takong ng babae. Agad na kinuha ng babae ang kanyang high heels at itinutok sa lalaki habang dahan dahan syang pumunta sa may pintuan at binuksan ito.
"Wag kang lalapit sa akin! Kung hindi ay ibabato ko ang hawak kong takong sa ulo mo! " pagbabanta ng babae habang nakatingin sa lalaking namimilipit pa rin sa sakit ng tyan.
"Damn hard headed woman! " ngitngit pangang saad ng lalaki habang nakakuyom ang kamao at sumandal sa kanyang lamesa.
Hindi nya aakalaing may palaban na side pala ang babae at hindi nya ito napaghandaan, akala nya kasi ay easy to get ang babaeng ito.
Nakaalis ang babae sa kwartong iyon at hindi na sya nagpumilit pang habulin ito.
"Damn this thing! Damn her scent! Damn it all! " gigil na wika nya habang dahan dahang naupo sa kanyang swivel chair.
He wants to rip her neck but at the same time he didn't want to kill her and it annoys him so much!
------
Waahhh ngayon ko lang napagtanto na marami pala akong nakaimbak na iba't ibang story sa gmail draft ko at nakita ko to! Iniba ko lang yung title kasi hindi sya gaanong magiging mukhang novel haha!
The old title is "Ang Crush kong Bampira"
Kaso nagbago ang isip ko at ginawa kong "Haunted by her Scent" and viola! Eto na ang Prologue ko!Im happy to share my imaginations to you kaya sana supportahan nyo po ako sa mga gagawin ko pang story!
Hope you like this.
And for my information!
This is my purely imagination and fiction! Kung may mga pangalan man, panyayari that resembles other fiction stories is purely a coincidence, but I will make sure that my stories are unique.
Once again, thank you and happy reading kawattys
Picture not mine! Credits to the rightful owner!
YOU ARE READING
Haunted by her Scent
FantasyA simple girl who loves music and bands A simple girl yet loved by the people around her A simple girl yet adored by many A simple girl yet is not complete She is kind yet she is naive She is thoughtful yet covered by a shadow She is haunted yet she...