31

995 111 2
                                    

"jihoon ơi? jihoon dậy đi. hôm nay em có tiết học buổi chiều mà phải không?"

"không.. ạ! em muốn ngủ cơ."

Jeong jihoon mè nheo ôm lấy gối của đàn anh, nũng nịu không muốn ngồi dậy.

"nhưng em nghỉ nhiều quá sẽ bị trừ điểm chuyên cần đấy."

"điểm chuyên cần với em chỉ là một con số thôi."

kim hyukkyu vén áo jihoon lên, dán vào bụng nó một miếng cao.

"em có thấy đau bụng không?"

"kh..không ạ..a..anh làm vậy em.. em bị bất ngờ ấy"

jihoon lắp bắp, cá chắc rằng trước khi quằn quại vì đau bụng chắc nó sẽ quằn vì hỏn lọn trước đấy.

"vậy thì tốt. tại hôm qua em say quá nên uống cả nước của con luca nhà anh."

"d..dạ??!! em á?? em uống á???!"

"thì hôm qua có mình em say mà? không em chẳng lẽ là anh?"

"..."

mèo béo ngượng đến đỏ cả mặt, rúc đầu vào gối của đàn anh tự trách. thề có chúa, nó muốn đào một cái lỗ rồi tự chui xuống đắp mộ cuộc tình được rồi.

"thôi, jihoon đừng bận tâm. anh không để ý đâu."

"anh nói vậy em mới bận tâm ấy.."

jeong jihoon ngước lên nhìn. từ góc độ này của nó dễ dàng thu vào tầm mắt cả khuôn mặt khả ái của đàn anh.

có điều giờ nó mới nhận ra, kim hyukkyu ấy hả, cái con người này nhìn góc nào cũng thấy giống một con lạc đà bông mềm. đúng là thi thoảng có hơi đanh đá phun nước miếng phùn phụt vì quản kí túc xá không nổi, nhưng anh ấy thật sự vẫn là thứ gì đó rất hấp dẫn.

đến giờ jihoon cũng nhận ra rằng mọi đường nét trên gương mặt của anh hyukkyu đều đẹp đến vô thực. cái nốt ruồi nhỏ xinh dưới đuôi mắt anh như một dấu chấm kết thúc bức hoạ của Leonardo da Vinci vậy.

"jihoon nhìn anh gì thế? có gì muốn nói sao?"

"anh ơi, em hỏi câu này hơi vô duyên.."

"không sao, jihoon cứ nói đi."

"anh.. đã từng yêu ai chưa?.."

nhận thấy sắc mặt của đàn anh có vẻ không tốt, jeong jihoon liền xua tay.

"kh..không.. í em là á.. anh chưa từng yêu ai nhưng anh đã từng thích ai chưa..?"

"có chứ. anh đã từng thích một người đến mù quáng.. đó cũng là lần đầu tiên anh thích một người nhiều đến thế."

"anh thích người ta nhiều như vậy.. sao anh không tỏ tình"

kim hyukkyu cười nhạt, ánh mắt nhìn xa xăm bất định.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 27 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

on2eus | nyc ngol quá, phải làm sao đây ?? Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ