Thế là sáng hôm ấy em bị bà cô giáo mắng cho một trận te tua vì tội đi học muộn , em thầm khóc trong lòng vì cái ngu tối muộn ko ngủ mà đi xem phim , hối hận thật rồi , sau ko dám làm nữa đâu.
Bình thường em học vào đầu lắm , cơ mà hôm nay lạ lắm ghê á em chả cho đc bài nào vào đầu cả vì giờ trong đầu em toàn là hình ảnh của Heeseung thôi .
*trời ơi sao trên đời này lại có ng đẹp trai vậy ta*
Đang mải mê với đống suy nghĩ thì có một giọng nói vô cùng là quen thuộc
" ê con kia mày có nghe tao gọi ko vậy hả "
" ơi tao đây"
" mày đang nghĩ cái gì mà thất thần từ nãy giờ mà ko nghe con này gọi hả hay là đang nghĩ về anh nào "
Đúng vậy cái con trời đánh này là bạn thân của em , em với nó chơi với nhau từ nhỏ nên là thân và hiểu nhau lắm . Em quý nó vì mỗi khi mệt mỏi hay có gì khó khăn trong cuộc sống là nó an ủi em nhiều lắm và em đối với nó cũng vậy nên là giữa hai đứa ko có cái gọi là bí mật cả có gì là em với nó lại ngồi nói hết cho nhau nghe .
" mày hâm à , làm gì có chuyện đấy "
" èo bị nói trúng rồi chứ gì mày ko chối đc đâu tao hiểu mày quá mà"
" bố con điên"
" ơ mày chửi tao "
" vì mày đáng "
* hôm nay con này bị dở à bình thường nó có vậy đâu ta *
* hay là ... à mà thôi con này làm gì đã biết thích ai *----- tua-----
Trời ơi cuối cùng cũng xong hai tiết bổ túc của bà cô độc ác đó rồi .
em lết thân xác mệt mỏi sau hai tết học về nhà .Về đến nhà em nằm dài ra chiếc giường của mình mệt mỏi than vãn.
" hôm nay đúng là một ngày xui xẻo mà ,ko biết kiếp trước mình có làm gì nên tội ko nữa"
Em thay ra bộ quần áo sinh viên khoác lên ng bộ đồ ngủ ở nhà thật sự rất thoải mái , đang định chợp mắt một lúc thì điện thoại reo lên một tiếng .
* ting*
* giờ này con ai nhắn cho mình vậy trời *Mở điện thoại ra thì em ngơ ngác luôn chẳng phải đây là anh Heeseung sao.
--------------------------
Heeseung Lee:
hi em.Y/n Park:
anh heeseung ạ .Heeseung Lee:
đúng rồi á em.Y/n Park :
anh gọi em có việc gì không.Heeseung Lee:
à anh chỉ muốn hỏi em là cuối tuần em có rảnh ko vậy.Y/n Park :
dạ em rảnh ạ.Heeseung lee:
vậy cuối tuần này em có muốn đi chơi với anh ko ?Y/n Park :
đi chơi hả anh cái đấy thì em đi đcHeeseung lee:
hẹn em cuối tuần nha .Y/n Park:
vâng ạ.---------------------------
Nhắn tin với anh xong hôm ấy em chẳng thể ngừng hồi hộp đc tại vì đây cũng là lần đầu tiên em đi chơi với trai mà . Nhưng em cũng ko biết người chủ động nhắn tin mời em đi chơi còn hồi hộp hơn em rất nhiều.
----------------------------------------------------
hello các bác nha tui sẽ cố gắng ra nhanh nhất có thể nha
còn giờ thí bye bye các bác nha.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ heeseung x you ] mãi mãi chỉ có em
Romancetruyện đầu tay của tui mong các bác ủng hộ ạ