Sau buổi tối ngày hôm ấy em và anh dần nhắn tin cho anh nhiều hơn.Không hiểu sao nhưng mỗi lần đc anh nhắn tin bắt chuyện là em vui lắm , lạ thật trước đây em đâu có cảm giác này với bất kì ng nào đâu hay là em thích ng ta rồi , nghĩ đến đây mặt em bỗng nóng bừng lên thôi rồi em thích ng ta thật rồi phải làm sao đây.
Em đem đống suy nghĩ rối bời và nhưng cảm xúc hỗn độn kể hết cho con bạn thân của em
" thế là tao sắp mất mày rồi sao buồn thật"
" mày bị ấm đầu à , tao đây mà , mất cái gì mà mất "
Nói chuyện với con này bực mình ghê, đến đây em sực nhớ ra là cuối tuần này em và anh có một buổi đi chơi , thật sự thì em chưa chuận bị gì cả mà còn một ngày nữa thôi là đến buổi hen rồi .
" Aaa, mày ơi cứu tao , cuối tuần đc đi chơi với ảnh mà tao chưa có cái gì mặc cả , giúp tao đi"
" mày cứ yên tâm ở tao " nó vừa vỗ ngực vừa nói.
* tin đc chết liền á* em nhìn nó với một ánh mắt THÂN THƯƠNG.
" nhìn gì mà nhìn tao chọn cho là may rồi nhá "
" oke bạn là nhất bạn là số một ko ai bằng bạn"
" biết điều đấy"
Căn phòng với hai con ng mà vẫn vui nhộn lắm đầy ắp tiếng cười .
----- tua -----
chiều ngày hôm ấy.
Em khoác lên ng chiếc váy màu kem chân đi thêm một đôi bốt cổ cao do con bạn em chọn, trang điểm nhẹ nhàng với một thỏi son rồi ra khỏi nhà.
Đến chỗ hẹn em đã thấy anh đứng đó.
" anh Heeseung đợi có lâu ko ạ "
Vừa nhìn thấy em là anh nở một nụ cười phải gọi là chói hơn cả mặt trời , ánh mắt dịu dàng hướng về phía em.
" ko lâu đâu , anh cũng vừa mới đến"
" vậy giờ ta đi đâu vậy anh"
" em thấy đi thủy cung đc ko "
" đc ạ em cũng thích đi thủy cung"
" vậy ta đi ha"
Ngày hôm ấy em và anh chơi nhiều trò lắm chơi đc một lúc vì mệt rã rời nên cả hai đã dừng chân tai một quán nc
" em uống gì anh đi gọi "
" anh cho em một cốc cà phê campuchino nha "
Anh chạy đi mua đc một lúc thì em có gặp đc một ng bạn cũ đó là Alex bạn cũ của em hồi tiểu học do Alex phải chuyển nhà do một số việc gia đình nên em cũng ko gặp Alex nữa
" a chào cậu Y/n, dạo này cậu khỏe ko"
" Alex đó hả về lúc nào vậy ,mà mình khỏe"
" mình mới về hôm kia "
Nói chuyện với nhau mấy câu thì Heeseung đã đứng cạnh em lúc nào ko hay
" Y/n nước của em đây"
" a em cảm ơn "
" anh đây là..." Alex chỉ vào anh
" à đây l-"
" tôi là heeseung bạn trai của Y/n cậu có việc gì với bé yêu nhà tôi ko nếu ko thì tôi xin phép"
Anh kéo tay em đi ra ngoài vì anh nắm tay em chặt quá nên em đau và đã giật tay lại .
" anh em đau"
" a- anh xin lỗi em có sao ko"
" anh à sao anh lại nói với bạn em anh là ng yêu của em vậy hả "
" anh ... tại lúc đó anh nóng quá nên..."
" thôi ko nói nữa em về đây anh về cẩn thận"
" ừm v- vậy em về cẩn thân "
Em chạy một mạch lên xe mà ko để ý vẻ mặt của anh có chút buồn hình như anh nghĩ là em ghét anh mất rồi nhưng anh đâu biết em chỉ vì ngại quá nên mới vậy thôi.
Về tới nhà em chạy thật nhanh lên trên phòng thay ra bộ đồ ngủ nằm trên giường mà ko khỏi nghĩ đến những chuyện vừa xảy ra ngại quá sao anh lại bảo em là ng yêu của anh vậy anh có biết là vì cái câu đấy mà tối hôm ấy em mất ngủ ko.
Bên anh cũng ko khá khẩm hơn là bao anh tự dằn vặt mình rằng tại sao lại lúc ấy anh lại nói như vậy để em giận anh mất rồi đúng vậy anh đã thích em từ lần đầu gặp em rồi tối ấy anh cũng thao thức lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ heeseung x you ] mãi mãi chỉ có em
Romancetruyện đầu tay của tui mong các bác ủng hộ ạ