Diệp Tu đỉnh một đầu tốt nhất giấy Tuyên Thành từ cái rương chui ra tới thời điểm, bên ngoài đã đen nhánh một mảnh, hắn nhìn nhìn bốn phía, trong lòng đã có một cái đại khái kế hoạch.
Đều nói Lam Vũ Môn Môn chủ là đông đảo chưởng môn bên trong công lực nhất nông cạn, người này ôn tồn lễ độ, ngày thường cũng không gặp hắn như thế nào ra tay, thông thường là Lam Vũ Phó lãnh đạo Hoàng Thiếu Thiên phụ trách ra mặt bãi bình các loại náo động, vừa vặn đã nhiều ngày Hoàng Thiếu Thiên không ở nhà, bên trong cánh cửa chỉ có Dụ Văn Châu này một cái mềm quả hồng.Đối nhu cầu cấp bách thải bổ áp chế hàn độc Diệp Tu đã tu luyện nói là tốt nhất bất quá người được chọn, đãi hắn hút khô rồi Dụ Môn chủ dương tinh liền cầm Lam Vũ bí bảo bỏ trốn mất dạng, đi phía trước còn muốn ở cửa viết thượng ' Trung Nguyên trực tiếp tàn ' sáu cái tự.
Càng nghĩ càng cảm thấy có thể.
Tả hữu kia tay tàn Môn chủ còn không có tới, tham quan một chút hắn thư phòng cũng hảo.
Dụ Văn Châu thư phòng thực sạch sẽ, trong không khí bay một cổ nhàn nhạt phong độ trí thức, văn phòng tứ bảo đầy đủ mọi thứ, đặc biệt là bàn thượng kia một đống tư chương, các loại tài chất các loại lớn nhỏ đều có, Diệp Tu nhìn mới mẻ liền tùy tiện khảy mấy cái ở trong tay ước lượng, thực sự có trọng lượng, trong đó một quả tài chất hư hư thực thực tinh thiết lại tựa ngọc thạch, xúc cảm lạnh lẽo, làm người không cấm nhiều sờ soạng vài cái.
Cũng không biết trộm đi một quả Dụ Văn Châu có thể hay không phát hiện......
Diệp Tu đầu oai oai, dư quang lại liếc tới rồi trên tường một bức họa, họa thượng chính là một người, một cái tay cầm hắc kim chiến mâu nam tử, thượng nửa khuôn mặt tuy bị mặt nạ sở che đậy, lại như cũ có thể nhìn ra kia phân siêu thoát với phàm nhân phong tư, mà kia phân sắc bén lại bị đầy trời đỏ tươi lá phong sở nhu hóa, hắn phảng phất liền đứng ở họa trung đối với ngươi cười, đương ngươi duỗi tay muốn đụng vào khi lại chỉ có thể sờ đến lạnh băng giấy trắng.
Khó lòng giải thích cảm giác......
Diệp Tu đỡ trán, không biết vì sao thấy này bức họa lúc sau đầu của hắn liền đau lợi hại.
【 tháp tháp tháp 】
Ngoài cửa động tĩnh, làm hắn bỗng nhiên cảnh giác, chờ đến cửa mở là lúc, liền chỉ có gió thổi động giấy Tuyên Thành phát ra sàn sạt tiếng vang.
Diệp Tu thấy Dụ Văn Châu khoác một kiện quần áo vào được, liền như trong lời đồn như vậy, là cái tướng mạo và ôn hòa nam nhân, hắn tiến vào cái thứ nhất động tác đó là đi vào vừa mới kia bức họa trước, đứng ở nơi đó, nhìn không chớp mắt nhìn chằm chằm hồi lâu, lâu đến hắn cho rằng hắn sẽ nhìn đến địa lão thiên hoang thời điểm, Dụ Văn Châu vuốt ve bức hoạ cuộn tròn trung người, mở miệng:
"Tiền bối, hôm nay quá có khỏe không, có không nhớ mong với ta?"
Diệp Tu: "???"
Người này cái gì tật xấu, đối với chính mình họa lầm bầm lầu bầu?
Treo ở trên xà nhà, Diệp Tu chính là nghe xong Dụ Văn Châu đối với họa hội báo hắn một ngày sinh hoạt tình huống, liền giữa trưa ăn mấy khối gà luộc chấm cái gì tương đều phải nói rõ ràng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ALL Diệp/H/QT ] Ma giáo Thánh Nữ (Hoàn)
FanfictionĐồng nghiệp / nam nam / hư cấu / cao H / võ hiệp / cao H / mỹ nhân chịu Báo động trước: ooc, võ hiệp pa thế giới quan, song tính, NP, có thai xe cùng sinh con phổ lôi, Ma giáo yêu nữ nhưng là Diệp ca, dù sao lão Diệp không phải ở bị ngày chính là ở...