Chương 4 - Hoàng Thiếu Thiên ( dã ngoại H )

25 3 0
                                    

"Gần nhất mấy ngày, sư phụ cùng Môn chủ đều trở nên quái quái ai."
Lư Hãn Văn bỗng nhiên nói.

"Dùng cái gì thấy được?"

Đang ở cho chính mình kiếm làm bảo dưỡng Lam Hà cũng không ngẩng đầu lên hỏi.

"Chính là quái quái sao, ngươi xem bọn họ thật lâu không có cùng nhau xuất hiện qua." Lư Hãn Văn còn nói thêm: "Hơn nữa mỗi ngày ban đêm ta đi ngang qua Môn chủ viện môn khẩu thời điểm đều sẽ có kỳ quái thanh âm truyền ra tới."

Lam Hà: "Ngươi suy nghĩ nhiều đi......"

Lư Hãn Văn: "Ta trực giác chuẩn nhất hảo sao!"

Nghe Lư Hãn Văn oán giận, kỳ thật Lam Hà trong lòng cũng có chút nghi hoặc, tự ngày đó lúc sau hắn liền rốt cuộc chưa thấy qua Diệp Tu, hảo thuyết bọn họ cũng có một đoạn sương sớm tình duyên, sao liền không chào hỏi một cái liền đi rồi.

"Ngô, tính, nếu không ngươi liền bồi ta đi bên ngoài chơi đi, phía trước ta cùng hơi thảo tiểu biệt tiền bối hẹn một trận, nhưng sư phụ luôn ngăn đón ta đi ra ngoài...... Liền lúc này đây ta bảo đảm!" Lư Hãn Văn dựng thẳng lên ngón tay thề.

Lam Hà đỡ trán, hắn liền biết, bất quá tả hữu Vi Thảo Đường người liền ở trấn trên nếu là từ sau núi đi nói hẳn là sẽ không bị thị vệ phát hiện.

"Ngươi đồng ý lạp thật tốt quá!" Lư Hãn Văn vội vàng lôi kéo hắn đứng dậy.

Lam Vũ sau núi là cực kỳ yên tĩnh, hiếm khi sẽ có người lui tới, Lam Hà ngay từ đầu cũng là như vậy tưởng, nhưng cái này ý tưởng ở nhìn thấy cây cối trung kịch liệt giao cấu hai người lúc sau liền biến mất không còn một mảnh.

"Thế nào thế nào, tướng công thao ngươi thao sảng không, là Môn chủ đại vẫn là ta đại, có phải hay không đã thọc vào tao hóa nương tử tử cung? Oa nga bụng đều lớn như vậy, khi nào cấp tướng công công sinh cái tiểu Kiếm Thánh nha!!"

Hoàng Thiếu Thiên ồn ào thanh âm đều áp qua trên cây chim sẻ, không trải qua đại não tự hỏi lời nói thô tục một lãng một tiếp một lãng đánh vào Diệp Tu trán thượng, làm cho đầu óc đều vựng không được, chỉ có thể ân ân a a ứng hòa hắn.

Hôm nay Dụ Môn chủ sự vụ quấn thân, diệp tu đã bị Kiếm Thánh trộm được sau núi gian dâm, đến tận đây, Diệp Tu đã bị dạy dỗ thực ngoan, hai trương huyệt miệng lại sẽ hút, thập phần làm cho người ta thích.

Kiếm Thánh thật sự là thích khẩn, hận không thể mỗi ngày đều đem chính mình dương giâm rễ ở bên trong không ra.

Mà Diệp Tu cũng bị hai người thao ra cảm giác, ăn uống tăng nhiều, mỗi ngày trong bụng đều bị rót đến ấm áp, hàn độc thế nhưng một lần cũng chưa phát tác quá.

Kẽo kẹt.

Thình lình xảy ra thanh âm làm lam hà tâm cả kinh, bỗng nhiên phát hiện Lư Hãn Văn cũng đi theo hắn phía sau nhìn một hồi cùng hắn sư phụ có quan hệ sống đông cung.

"Ta......" Lư Hãn Văn chân tay luống cuống nhìn nhìn dưới chân đứt gãy nhánh cây đang muốn nói chuyện, Lam Hà vội vàng đem hắn hộ ở thân cây mặt sau che lại hắn miệng không cho hắn tiếp tục ra tiếng.

[ALL Diệp/H/QT ] Ma giáo Thánh Nữ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ