Chương 5 - Vương Kiệt Hi ( xe chấn H)

26 4 0
                                    

Diệp Tu thực vây, trải qua một phen lăn lộn lúc sau, hắn cuối cùng vẫn là chạy ra tới, vì không liên lụy Lam Hà, hắn vẫn là kiên trì chính mình đi Tàng Bảo Các lấy được Ngàn Cơ Dù, hữu kinh vô hiểm bắt lấy lúc sau mệt chết khiếp, một chui vào xe ngựa liền ngủ rồi.
Hiện tại hắn là bị ngạnh sinh sinh điên tỉnh, xe ngựa lắc qua lắc lại như là muốn đem trần nhà cũng cùng nhau run rớt giống nhau, cũng may ' gối đầu ' không tính quá ngạnh, còn mang theo một cổ an thần tĩnh khí thảo dược hương, làm hắn không đến mức say xe.

Như vậy nghĩ lại hướng bên kia nhích lại gần.

Một bàn tay phủ lên hắn xoáy tóc, sau này sờ sờ kia một đầu tế nhuyễn tóc dài.

Diệp Tu bị hắn sờ đến thoải mái, quên hết tất cả phát ra mẫu miêu phát xuân giống nhau dính nhớp rên rỉ:

"Văn Châu...... Ngô......"

Vuốt ve bàn tay to bỗng nhiên một đốn, nói:

"Dụ Văn Châu liền thao ngươi như vậy thoải mái sao?"

"!"

Diệp Tu bỗng nhiên thanh tỉnh, vừa lúc đối thượng một đôi lớn nhỏ mắt, sợ tới mức hắn thiếu chút nữa một hơi không đi lên.

Vương Kiệt Hi tâm cơn giận không đâu định nhìn hắn, hai người lớn nhỏ mắt trừng lớn mắt nhìn chằm chằm mau hai phút, Diệp Tu rốt cuộc bại hạ trận tới, trong lòng âm thầm hối hận chính mình nhìn nhầm, thế nhưng lầm chui Vi Thảo Đường Đường chủ xe ngựa, bất quá xem hắn giống như không có gì ý kiến bộ dáng hẳn là vẫn là khá tốt nói chuyện đi.

"Cái kia đa tạ Đường chủ ân cứu mạng, tại hạ ngày khác chắc chắn tới cửa tạ ơn!" Diệp Tu nhắc tới Ngàn Cơ Dù xoay người liền phải nhảy xe, kết quả còn không có vén rèm lên đã bị người túm quần áo ngã vào trong lòng ngực.

Vương Kiệt Hi liêu hắn sợi tóc, nhàn nhạt nói: "Đừng ngày sau, hiện tại dâng lên thù lao cũng không sao."

Diệp Tu lại là một trận da đầu tê dại lông tơ đứng chổng ngược.

"Ngài nói giỡn đi, ta hiện tại chính là không xu dính túi a." Hắn cười gượng nói.

Vương Kiệt Hi vói vào hắn xuyên cùng không có mặc giống nhau vạt áo, dùng lòng bàn tay sờ soạng hạ dấu ấn kia nơi vị trí:

"Nếu vô vàng bạc ngọc thạch, thịt thường là được."

Diệp Tu một bộ ' ta liền biết ngươi cũng là thèm nhỏ dãi ca sắc đẹp ' khiếp sợ mặt.

Vương Kiệt Hi nhướng mày: "Ngươi nếu không tình nguyện, kia ta lập tức gọi người đem ngươi đưa về Lam Vũ."

Diệp Tu: "Dựa, ai nói ta không muốn!"

Làm liền làm, dù sao phía trước hắn cũng tính toán đi thải bổ Vi Thảo Đường chủ dương tinh, nhiều lắm là kế hoạch trước tiên.

Xe ngựa xóc nảy, Diệp Tu nghĩ tới nghĩ lui chỉ có khóa ngồi ở Vương Kiệt Hi trên người tương đối ổn định, khải liêu Vương Kiệt Hi người này liên thủ đều không đáp.

Diệp tu: "Vương Đường Chủ ta cảm thấy ngươi thái độ này rất có vấn đề."

Vương Kiệt Hi: "Cho nên đâu?"

[ALL Diệp/H/QT ] Ma giáo Thánh Nữ (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ