extra 1.2: chuyện con rắn ra mắt nhà thỏ

2.4K 292 112
                                    

hôm nay là ngày đầu tiên công tử họ park ra mắt gia đình nhà người yêu.

bây giờ hắn với em cũng đã học năm thứ năm rồi, nhớ lại kì nghỉ giáng sinh nắm ngoái choi hyeonjun đã đích thân tặng hắn một cái khắn choàng siêu đáng yêu, em đâu có biết được suốt cả kì nghỉ về nhà đó, dohyeon cứ ôm lấy cái khăn rồi cười tủm tỉm suốt trong cả quãng thời gian gửi thư cú cho em đâu.

nhưng khác với kì trước, năm nay hyeonjun muốn dẫn hắn về nhà mình.

không phải gấp gáp ra mắt gia đình đâu mà, em chỉ muốn ba mẹ mình gặp được người mà họ luôn thắc mắc suốt một thập kỉ qua đã để lại dấu ấn hình mũi tên trên gáy con trai họ thôi.

sau khi cùng choi hyeonjun đi đưa quà giáng sinh cho mấy đứa nhỏ, dohyeon lại xách lấy hành lý cả hai, để lên tàu trước rồi mới xuống dẫn tay em lên.

tay người yêu là vàng là bạc, cái gì không cần thiết thì hắn lo được cho em.

"hyeonjunie ơi, hành lý sắp xếp xong hết rồi, đi thôi."

kim hyukkyu thấy hyeonjun hơi mỉm cười nhẹ khi nghe giọng dohyeon, hơn ai hết, anh biết rõ tình cảm của hyeonjun dành cho bạn đồng niên này như thế nào, dù gì cũng là đứa em anh hết mực yêu thương từ khi còn nhỏ mà.

và chính anh cũng thấy được con rắn kia nghiêm túc thế nào với em mình, nhìn từng cử chỉ hắn dành cho hyeonjun đều rõ mồn một là thần tiễn viper của thế giới pháp thuật, đã có trong lòng một con thỏ nhà griffindor rồi.

"bảo với cô chú là khi nào xong kì thi O.W.L.s thì anh sẽ về thăm cô chú, à, sẵn nhờ em mang qua cho mẹ anh mấy bộ sách nhé, hai người đấy muốn đọc thử bộ truyện mới."

"em biết rồi, thôi anh hyukkyu vào trong trường đi kẻo lạnh, em về đây."

nói rồi em thỏ ôm anh một cái, người anh của em ở lại trường suốt ba năm nay chưa từng về nhà, em biết anh hyukkyu cũng nhớ ba mẹ lắm, nhưng việc học cho kì thi sắp tới tốt nghiệp quan trọng hơn, nó là tiền đề cho anh hyukkyu vào sở thần sáng làm mà.

em nhìn bóng lưng gầy của hyukkyu khuất sau hành lang, thở dài một cái, và sau đó em thấy một bàn tay phủ lên tay em, nhét vào túi áo của hắn.

"lên toa đi, tao mở máy sưởi cho em rồi."

hắn đưa em tới khoa tàu thứ ba, đẩy cửa vào cái buồng số 22, đúng là đãi ngộ của con trai bộ trưởng bộ pháp thuật có khác, toa này nhìn xịn hơn hẳn.

"sau này cứ đi toa thường đi, cứ đi mấy chỗ như vậy hoài người ta bảo anh lạm quyền đấy."

em nói lúc dohyeon đẩy cửa buồng lại, hắn chỉ cười thôi, rồi ngồi xuống ghế bên cạnh hyeonjun.

hành lý của cả hai được để dưới ghế hoặc ở ngăn trên đầu, hai hàng ghế đối diện nhau cũng chỉ có một hàng được sử dụng, vì có điên park dohyeon mới chịu để em ngồi chỗ không phải bên cạnh mình.

hyeonjun kéo cửa sổ ra, gió đông phà vào mặt làm em hơi cóng, thấy thế dohyeon liền yếm ngay một bùa giữ ấm cho em.

"tao bật lò sưởi rồi mà em mở cửa làm gì thế, lạnh hết cả tay rồi đây này."

peran || forelsket.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ