5. Park Sunghoon Muốn Xem Bé Con Thay Đồ

146 21 8
                                    

Hiện tại, trong lòng của Sunoo đang liên tục gào khóc. Học trưởng cư nhiên nằm trên giường cậu, sau đó lại cư nhiên trách mắng cậu là kẻ lăng nhăng. Chưa hết, sau vài ba câu dỗ dành thì đau lại vào đấy. Cuối cùng vị học trưởng này muốn gì ở cậu. Sunoo đối diện với khuôn mặt lạnh lùng của Sunghoon,sau đó quay đầu sang nhìn ba người đang đứng ở cửa, ánh mắt cầu cứu.
Nhưng ba kẻ đó lại nhìn chằm chằm vào cậu, không hề có ý ra tay giúp đỡ.

"Bé con!"

Sunghoon không vui, bé con đang ở trước mặt anh mà lại không nhìn đến anh. Ánh mắt chỉ nhìn ba con ma cà rồng ngoài cửa.

Park Sunghoon không vui.

Park Sunghoon cảm thấy tủi thân.

Park Sunghoon cảm thấy bị bỏ rơi.

Park Sunghoon muốn làm thịt ba kẻ ngoài kia.

Ý niệm của Sunghoon rất rõ, anh chắc chắn là không vui rồi. Sunoo quay đầu lại nhìn, vừa thấy khuôn mặt dữ tợn của anh lập tức sợ hãi kêu lên một tiếng rồi ngã người ra sau... Sunghoon bỗng nhiên thu lại vẻ không vui, khuôn mặt không cảm xúc, ánh mắt ngơ ngơ ngác ngác nhìn cậu. Sunoo nhìn anh, sợ hãi đến muốn khóc. Anh lại chẳng màn đến việc đó, anh dùng hai ngón tay nắm lấy óng tay áo của Sunoo gọi.

" Bé con! Nhìn anh..."

Sunoo dám cãi lệnh sao? Cậu nhìn anh, Sunghoon lại vô thức đưa tay lên trước mặt cậu. Mái tóc dài che đi đôi mắt bị bàn tay lạnh lẽo của anh vén lên. Đôi mắt to tròn ngập nước, ánh lên vẻ vô tội nhìn anh.

"Bé con đáng yêu!"

Sau khi vén mái tóc che đi cả mắt của Sunoo ,cái khuôn mặt liệt của ai kia không kìm lòng được mà co rút một chút. Đồng tử giãn ra, xem chừng rất vui vẻ. Nhưng mà, Sunoo hiện tại đang bị khiếp sợ. Ánh mắt ngập nước đỏ bừng nhìn anh như thể con thỏ nhỏ nhìn thấy con sói. Sunghoon chớp mắt nhìn cậu.

" Bé con khóc? Ai ăn hiếp bé con ?"

Đám bạn ở bên ngoài cảm thán.

" Chà! Xem ra là hôm nay Sunghoon nói trên hai mươi câu. Quá xuất sắc!"

Nhưng mà bọn họ vừa khen anh chưa được bao câu thì Sunghoon đã trừng mắt về phía bọn họ hỏi.

" Là ba cậu ăn hiếp anh ấy"

Heeseung, Jake và Jay đồng loạt le lưỡi đáp.

"Cậu nghĩ chúng tôi muốn bị cậu bẻ đầu chôn xuống đất sao?"

Sunghoon nhìn Sunoo, ngơ ngác hỏi.

" Ai ăn hiếp bé con?"

Làm gì có ai ăn hiếp cậu. Chẳng qua là sự xuất hiện của học trưởng, việc mình bị đưa vào tầm nhắm của bọn họ khiến cậu có chút hoang mang đế sợ. Bản tính nhút nhát của Sunoo khiến cậu động chút chuyện không giải quyết là muốn khóc. Bây giờ bị Sunghoon hỏi vậy, cậu liền xua tay đáp.

" Không có! Không có ai làm em khóc cả."

" Vậy tại sao bé con khóc?"

Sunoo thở dài, rụt rè hỏi.

" Học trưởng, anh có thể gọi tên của em không ? Em không còn nhỏ nữa, đừng gọi bé con nữa..."

Sunghoon ngơ ngác, đưa bàn tay lên đếm số một, hai, ba. Sau đó đáp.

[CV] Bỗng Dưng Được Học Trưởng Để Ý ( Sunsun )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ