Cả một nhà ba người họ Park làm loạn kí túc xá người thường sinh sống khiến tất cả mọi học sinh ở đây đều nhao nhao cả lên. Nam sinh nhìn những người mặc quân phục, mặc dù không phải quân phục của đất nước nhưng xem ra cũng rất oai phong. Mẹ của Sunghoon nhìn còn rất trẻ, tựa như những nữ thần tượng có nhan sắc đỉnh cao khiến nam sinh mê mẩn. Nhưng bọn họ đâu biết rằng, vị phu nhân này đã gần năm trăm tuổi rồi. Cha của Sunghoon thì khỏi phải bàn cãi, sống trong quân ngũ lâu năm. Là thiếu tướng cầm quyền hàng nghìn binh lính ma cà rồng từ cấp thấp đến cấp cao. Dáng vẻ điềm tĩnh đến nhưng mang đậm phần khí chất uy nghiêm khiến người khác sợ hãi.
Các nam sinh bây giờ cũng đã hiểu vì sao Sunghoon lại có thể ưu tú đến vậy. Naeun từ phòng ở của Sunoo vẫn đang bị Sunghoon cuốn như kén nhộng kia, cười đến tít mắt vẫy tay với con trai."Cha mẹ đến phòng hiệu trưởng gặp mặt ông ấy một chút. Cục cưng cùng bé con chơi vui nhé!"
Sungmin còn căn dặn thêm.
"Giữ gìn sức khỏe, người trẻ tuổi đừng hoạt động nhiều quá. Dù sao bé con cũng là người bình thường, hoạt động quá lâu sẽ gây ra việc hư thận"
Đám bạn Sooha mặt dài ra, trong lòng thầm mắng.
"Thiếu tướng của một giới mà lại dạy con mình điều xấu. Tính tình kì cái quái của nhà này di truyền mạnh thật"
Mười binh lính của Sungmin thì khỏi phải nói, Sunghoon được bọn họ bế từ nhỏ đến lớn. Bây giờ vừa gặp đã xa, ai nấy cũng rưng rưng nước mắt hết nhét một sấp tiền mệnh giá lớn vào người anh, kẻ thì căn dặn đủ điều.
"Chút tiền này thiếu gia để dành mua đồ dùng nhé, nếu thiếu thì cứ gọi cho tôi. Dù có đang làm nhiệm vụ thì tôi cũng sẽ vượt biển lửa để đến đưa cho cậu"
"Ở trường không ai bắt nạt cậu chứ? Nếu có thì nhớ gọi cho tôi, quân đội Park gia vì ngài mà chiến đấu"
Đám bạn Sooha lần thứ N trề môi nghĩ.
"Cái đám người này đều dị như nhau!"
Cuối cùng, đám binh lính to như con gấu quay sang nhìn Sunoo vẫn đang sợ đến muốn khóc kia. Mặt mũi ai nấy cũng dự tợn, khi cười lên nhìn càng quái dị hơn. Bọn họ đồng loạt nói.
"Bé con! Các chú đi đây!"
Sau đó, cả một đoàn nối đuôi nhau rời đi. Trả lại sự yên tĩnh cho căn phòng nhỏ bé đến thảm thương này. Sunghoon vẫn mang theo khuôn mặt liệt đứng lên, dùng cái mũi siêu thính của mình xác định mùi hương. Sau đó từ trong tủ quần áo của Sunoo lấy ra một chiếc áo thun đưa cho cậu.
"Bé con! Mau mặc vào, không được để bạn cùng phòng thấy. Nếu để thấy cậu ta sẽ hãm hiếp em!"
Hyun Woo nằm ở giường trên rất có cảm giác bản thân mình nằm không cũng dính đạn. Jay ở ngoài cửa bĩu môi nghĩ trong lòng.
"Cái tên nhóc kia còn lâu mới thích bé con nhà cậu, cậu ta rõ ràng cũng chỉ là kẻ nằm dưới thôi!"
Còn việc Jay làm sao biết chuyện này thì rõ ràng là đọc được suy nghĩ. Sunoo hoảng hồn lại một chút, ngập ngừng hỏi Sunghoon.
BẠN ĐANG ĐỌC
[CV] Bỗng Dưng Được Học Trưởng Để Ý ( Sunsun )
ContoKim Sunoo, một học sinh nhút nhát, hiền lành và có phần hướng nội, đang theo học tại trường Decelis - ngôi trường nội trứ danh tiếng của Seoul. Nơi đây được chia thành hai khu vực: khu dành cho giới quý tộc và khu dành cho học sinh bình thường. Park...