04. vết thương

55 15 5
                                    

jimin vừa dứt lời, cổ họng của mọi người có mặt ở đó như nghẹn ứ lại, khuôn mặt của tất cả đều lo lắng và sợ hãi. jimin quỳ xuống và òa khóc như một đứa  trẻ. jeno tiến tới, khuôn mặt cậu hiện lên đầy sự tức giận và căm phẫn. cậu kéo cổ áo của jimin khiến cho cô mặt cắt không còn một giọt máu, hoàn toàn chìm trong sự sợ hãi.

: cô nói vậy là sao hả, rốt cuộc tại sao cả hai người đi cùng nhau nhưng chỉ có một mình jisu là không quay về?

: mau nói gì đi chứ, cô câm rồi sao?

này jeno, cho dù jimin có để lạc jisu thì một thằng đàn ông như cậu cũng không nên nắm cổ áo cô ấy như vậy đâu :

hyunjin lao tới, đẩy jeno sang một bên và đỡ jimin dậy. đầu óc jimin lúc này trống rỗng, một màu đen xám xịt luẩn quẩn quanh cô. cho đến khi cô hoàn toàn mất ý thức và ngất lịm đi, một vết máu loang lổ chảy ra từ bàn chân của cô. phải rồi, khi hốt hoảng chạy đi tìm jisu, cô đã không may giẫm phải một mảnh thủy tinh nhưng chính cô lại không hề quan tâm đến và nhanh chóng chạy đi tìm mọi người. khuôn mặt minjeong tối sầm lại, cô nhìn vào bàn chân đẫm máu của jimin mà hét lên.

: mọi người, chân của..

: chân của chị jimin chảy nhiều máu quá!

___

một ngày tồi tệ ấy cứ thế trôi qua, chẳng mấy chốc mà trời đã đổ cơn mưa. đèn trong nhà bỗng không thể hoạt động. cho dù minjeong có cố bật thế nào đi nữa, thì bóng tối vẫn vây quanh họ. yeonjun mở một chiếc hộp ra chứa đầy nến thơm. rồi anh thắp chúng lên, dù ánh sáng yếu ớt từ ngọn nến chẳng là bao nhưng đó là thứ ánh sáng duy nhất mà họ có trong lúc này.

: yeonjun, sao anh lại mang nến tới nơi này vậy?

đây là nến thơm mà một doanh nghiệp đã tặng cho ba tôi vào sinh nhật gần đây của ông ấy, nhưng ông ấy không dùng nên đã cho tôi, không ngờ lại có tác dụng vào những lúc như thế này :

nến thơm được làm từ sáp mật ong, mùi thơm của nó khác hẳn với nến thơm thông thường. dẫu sao trong hoàn cảnh này, nó cũng đã xoa dịu nỗi lo lắng của tất cả mọi người. jimin đã bất tỉnh kể từ khi mọi người đưa cô về đây, dù heejin đã băng bó vết thương kĩ càng nhưng chiếc khăn phủ kín chân của jimin vẫn còn thấm đẫm máu. còn về phần jeno, sau hành động bốc đồng ấy trong khu rừng, suýt chút nữa thì anh và hyunjin đã xảy ra xô xát với nhau. jeno nhốt mình trong căn phòng tăm tối, suy nghĩ về những hành động vừa rồi mà anh đã làm với jimin.

còn mọi người, đều đã về phòng của mình vì số nến mà yeonjun mang đến vừa đủ cho tất cả. riêng chỉ có heejin và hyunjin ở lại phòng của jimin và chờ đến khi cô ấy tỉnh. vì dù sao cũng chỉ có một mình heejin là bác sĩ thực tập trong số mọi người và hyunjin là người quen duy nhất của cô gái đang nằm bất tỉnh trên giường.

: heejin..

heejin im lặng và ánh mắt đăm chiêu của cô vẫn hướng tới jimin. hai bàn tay cô đan vào nhau, ngó lơ đi tiếng gọi của người đang ngồi trước mặt cô. điều này khiến hyunjin vô cùng khó xử, người như cậu chưa bao giờ bối rối khi nhìn vào mắt cô gái nào nhưng có lẽ heejin là ngoại trừ trong số đó.

multicouple | mèo và chuộtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ