: yeji, chị dậy rồi đúng không?
yeji vừa mới uống ly nước trên tay và ngoảnh người lại theo phản xạ, trong bóng tối dường như có ai đó đang tiến lại gần cô. cầm chiếc đèn pin lên, yeji vô thức rọi thẳng vào người trước mặt, hóa là kim minjeong. phải rồi, cô sực nhớ ra minjeong là người cầm chìa khóa nhà chung của tất cả mọi người và buộc phải đi đánh thức mọi người đang ngủ. nhưng điều mà cô thắc mắc, rằng tại sao minjeong không bật công tắc đèn lên.
minjeong, sao em không bật công tắc đèn? :
: em định bật rồi nhưng lại thấy tờ giấy này được cài trước cửa phòng em, em thấy thật vô lý nhưng nghĩ thì tốt hơn là nên làm theo
minjeong đưa tờ giấy cho yeji đọc, cô chiếu đèn pin vào nó và cẩn thận đọc. một dòng chữ hiện lên với nội dung cho đến đúng 6 giờ sáng, tuyệt đối không được mở đèn của căn hộ này. yeji nhíu mày và hoàn toàn mơ hồ để lý giải vì sao lại như vậy. đúng như cô nghĩ, căn hộ ở hàn quốc không ở nơi nào lại có giá thấp như nơi này, cũng có thể nói rằng giá của nó rẻ như cho. điều này đã khiến cô nhiều lần suy nghĩ trước khi chuyển tới đây sống. không nằm ngoài dự đoán, có rất nhiều điều kỳ lạ đã diễn ra. từ việc tất cả những người ở đây phải tới nhà chung vào cuối tuần, chủ nhân của căn hộ không hề lộ mặt, vị trí địa lý cách xa thành phố và bây giờ lại là tờ giấy với nội dung quái gở này.
: yeji, chị cũng thấy lạ đúng không?
ừm nhưng tốt nhất là hãy làm theo, phòng trường hợp rủi ro thì vẫn hơn :
phòng 302.
: jisu, cô dậy rồi chứ?
ừ tôi đang đợi hai người đây, đêm qua tôi khó ngủ nên đã dậy từ vài phút trước rồi :
căn phòng của jisu nằm ở giữa phòng của yeji và minjeong, nhưng điều đáng ngạc nhiên khi hai người mở cửa là phòng của jisu hoàn toàn không bật đèn. dù cô ấy chưa hề biết về tờ giấy mà minjeong nhận được?
: chị jisu, chị không bật đèn sao?
chị không có thói quen bật đèn vào sáng sớm, tận dụng ánh sáng ngoài cửa sổ vẫn tốt hơn mà, giờ bình minh cũng chuẩn bị lên rồi nhỉ? :
yeji và minjeong nhìn nhau rồi nhìn những viên thuốc ngủ trên bàn trong phòng jisu. yeji không muốn nghi ngờ về điều này thêm nữa vì dù sao cô cũng chỉ mới chuyển đến đây một tuần, tất cả mọi thứ kể cả những người hàng xóm mới này đều lạ lẫm đối với cô. không nghĩ ngợi thêm, cả ba người cùng đến những căn phòng kế tiếp để đánh thức họ. cũng may, heeseung và jimin đều đã thức dậy trước khi ba người đến đánh thức.
phòng 304.
: yeonjun, chúng tôi đến để gọi anh dậy đây?
yeji dứt lời, nhưng đáp lại cô là sự im lặng không một ai lên tiếng. yeonjun không có trong phòng ngủ nhưng chăn gối trên giường đều rất gọn gàng. vậy thì cả đêm qua anh ta đã ở đâu? minjeong nhìn đồng hồ đã điểm 6 giờ tròn, cô bật đèn lên và cùng mọi người tìm yeonjun. thấy tiếng động lạ trong phòng vệ sinh, heeseung chần chừ tiến tới và mở cửa. hóa ra yeonjun đã uống say đến mức ngủ quên cả đêm hôm qua trong nhà vệ sinh.
BẠN ĐANG ĐỌC
multicouple | mèo và chuột
Fanficgiá tiền nhà trọ tăng cao, một nhóm người đã chuyển tới căn hộ nằm tách biệt khỏi thủ đô