3.

126 12 0
                                    

Hắn-Bùi Anh Ninh điều hành một vài Homestay ở Hạ Long,gia đình cũng gọi là có chút tiếng tăm.Từ lúc lọt lòng đã mang vẻ tài hoa công tử ấy vậy mà đi say đắm một cậu chàng có gia cảnh bình thường.

-------------

Đầu xuân tháng 3 năm 2014

A.Ninh
Mình dừng lại em nhé

Hiệp
Sao lại thế??Anh sao vậy
Này anh sao không trả lời em???
Có vấn đề gì anh phải nói ra chứ,tự nhiên chia tay là sao?Anh nói anh chờ em mà
Anh mau trả lời!!

A.Ninh
Em cần một người tốt hơn anh..

Hiệp
Anh nói vậy mà coi được à?!

*Bạn không thể gửi tin nhắn*


Này?!Chưa nói xong mà?Anh Ninh!🚫

------------------

Hắn bước đến bệ cửa sổ ngước nhìn cái nắng sớm vào xuân nhưng người hắn từ bao giờ đã nóng ran.Nhìn dòng tin nhắn còn dang dở từ phía bên kia có lẽ sẽ chẳng bao giờ được hồi âm.Một người có tính độc lập và thẳng thắn như hắn vậy mà giờ lại hèn nhát chẳng dám đối mặt với sự thật còn chặn luôn cả người hắn yêu.

Hắn cũng đã trằn trọc chả tuần để nói ra lời này...Thương,còn thương nhưng giữa "gia đình" và em sao hắn có thể chọn.Một lời nói dối hoàn hảo tự lừa bản thân.

Tuần trước khi đang họp bàn một vài dự án phát triển các chi nhánh Homestay.Sau buổi họp,máy hắn như nổ tin động,phải hơn 10 cuộc gọi nhỡ từ ba mẹ hắn và vài ba cuộc từ chị Huyền.Nhấn gọi lại cho chị

Ninh:"có chuyện gì hả chị"

:"Mày về nhà đi,sáng nay ai gửi mấy gói đồ về nhà mình mở ra thì toàn ảnh của mày với nhóc kia thôi,ba mẹ thấy nên gọi mày về nói chuyện,mau về nhanh!!

Tút..tút.. Lúc ấy hắn chẳng biết phải làm sao để đối mặt với ba mẹ cũng biết rằng dấu diếm mãi cũng có ngày bị phát hiện nhưng chẳng ngờ nó lại đến nhanh vậy.

------------------

Cạch_

Ông Văn:"Mày giải thích đi"

Ninh:"Con và em ấy yêu nhau được 4 năm" Vọn vẻn mấy từ ấy,hắn chẳng biết phải nói gì thêm,chỉ là hắn yêu em.

...

Bà Đoan:"sao lại là thằng nhóc này,con có thể yêu bất cứ ai mà"

Ninh:"Ý mẹ là sao,yêu em ấy thì sai à,ba mẹ cấm con yêu người đồng giới sao?!"

Bà Đoan:"Gia đình không ai cấm con yêu nhưng với thằng nhóc này thì sai thời điểm rồi,chia tay nó đi!"

Ninh:"Cho con lí do để phải chia tay em ấy"

Ông Văn:"Lí do là nó,nếu không thì nó có đang ở đâu cũng không yên cả mày nữa"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

"Người Anh Yêu Là Cậu Ấy"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ