Mượt

2.8K 176 4
                                    

"Nhìn em thì cũng mượt
môi cong, dáng thon, em xinh
em muốn làm gì anh cũng được
một lần được làm người yêu em
thì bao nhiêu anh cũng cược
chưa dám ngỏ lời làm quen linh tinh
vì sợ anh mất lượt
một lần ăn luôn không để trượt."

                                   Duyệt_open ver Đậu Tất Đạt.

Mọi người xung quanh thi thoảng vẫn hay hối thúc Lee Sanghyeok có người yêu, họ cho rằng với những gì gã có thì việc có bạn gái là điều không hề khó, còn mắng gã là người đá không có trái tim, nhưng chẳng ai biết được, trái tim gã đã bị đàn em Han cướp lấy, ngày đêm tâm trí bị hình bóng em chiếm giữ, môi cong, dáng thon, gương mặt thuần khiết xinh đẹp, em ta có cả, thật không ngoa khi cho rằng ông trời đã quá thiên vị em ta.

Cả hai quen biết nhau trong dịp chào đón tân sinh viên, phải nói chỉ mới gặp lần đầu em ta đã biết cách thu hút sự chú ý từ gã, thế nên như lẽ thường tình gã đã xin cách liên lạc với em và duy trì mối quan hệ bạn bè cho đến thời điểm hiện tại, thật lòng mà nói, gã không thích cái danh bạn bè này lắm, nhưng chịu thôi gã chưa vội được.

Chậm mà chắc, phải tạo được lòng tin cho con mồi cái đã, linh tinh quá lại quay vào ô mất lượt, nhưng mà chẳng phải vờn nhau càng lâu thì càng thú vị sao.

Thi thoảng vào dịp cuối tuần gã sẽ về nhà, tranh thủ nấu ăn một chút rồi gói lại đem sang cho em, như một cái cớ để gặp mặt, em thường rất vui vẻ khi nhận chúng và khen tay nghề của gã ngoài những gì em mong đợi. Gã diễn tròn vai một đàn anh tốt bụng và thường xuyên giúp đỡ hậu bối, dù hậu bối ấy bây giờ đã vào năm hai, trong mắt người khác, Lee Sanghyeok khá hiền lành và trầm tính, là kiểu mọt sách vô hại nhưng có con mọt sách vô hại nào, qua phòng đàn em lấy lại bát đũa trùng hợp lúc người ta tắm thì tranh thủ nhìn luôn không.

Em Han Wangho có bạn gái, gã đã nghe cả trường đồn ầm lên như thế, em thì không có ý định đáp trả, em dùng sự im lặng để đồng ý. Gã và em cùng ở ký túc xá của trường thế nên thi thoảng gã bắt gặp em cùng một cô gái đi dạo dọc theo hành lang, vừa đi vừa nói cười rất vui vẻ, em cũng hay công khai thể hiện những loại hành động ga lăng, quan tâm, có ngu mới không biết.

Nhưng hình như đàn em Han có thói quen quyến rũ đàn ông khi đã có bạn gái thì phải, đàn ông ở đây chỉ có thể là một mình gã thôi thằng nào có ý định gì thì cút ngay. Đêm hôm khuya khoắt em Wangho lại mặc quần đùi bó sát lộ ra đùi thịt, mông cong để sang phòng gã mượn mắt kính, gã nở nụ cười thân thiện đưa tận tay kính cho em, còn hỏi han vài ba câu như thể đàn anh tốt bụng quan tâm tiến độ học hành của hậu bối, nhưng mà thật ra trong đầu gã lúc đó chỉ toàn mông với đùi, thầm cảm thán em Wangho sao có thể mang gương mặt thiên thần lại vừa múp vừa dâm, mông đấy là đánh một cái thì căng tay phải biết.

"Dù gì thì em cũng sẽ là của anh thôi cưng à, anh hứa đó, bằng mọi cách."

"Kể cả cưng có bạn gái hay không, bằng bất kể cách thức nào, cưng cứ từ từ mà tận hưởng."

Gã nghĩ đến lúc gã ra tay rồi, đêm dài thì lắm mộng.

"Nhưng mà
anh nghe người ta nói, em để ý đến anh
nên thôi em đừng chối
thay người yêu đã nhiều
giờ anh là người cuối
nghĩ làm chi mất công
nói anh nghe em chấm anh hay không."

| FAKENUT | r18 | MượtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ