21.

111 16 6
                                    

Chiếc xe con đen bóng bẩy đã đậu trước cổng nhà của Jimin từ vài phút, Jungkook thì đi loanh quanh bên ngoài, chờ đợi giữa những vạt nắng mới trong veo. Hôm nay cũng chẳng phải là ngày gì trọng đại, chỉ là một cái hẹn kiểm duyệt sự kiện cùng với Yoongi. Và Jimin cũng là một phần của sự kiện ấy.

Không cần bất cứ âm thanh thông báo nào, Jungkook có thể bắt gặp ngay nụ cười ngọt ngào của Jimin khi anh vừa xuất hiện ở cửa. Anh ấy, duyên dáng trong chiếc áo thun trơn mỏng nhỏ gọn, sơ vin với quần jean ôm sáng màu tươi tắn.

"Chào buổi sáng, Jiminie"

Dù đã cố gắng, Jungkook vẫn không thể ngăn lồng ngực mình rung động trước chàng tiên cá hoa ngọc ấy.

Cả hai nhanh chóng di chuyển đến nhà hàng. Hôm nay Namjoon có hẹn với Jin hyung, thế nên anh sẽ không có mặt ở buổi kiểm duyệt sự kiện ấy, chỉ có Yoongi mà thôi. Cũng hơi đáng sợ đó!

Jungkook còn dự định khi đến nơi, cậu và Jimin sẽ ăn bữa sáng cùng nhau trước khi Yoongi đến. Như một cách thư giãn trước cơn bão.

Tuy nhiên mọi việc ít khi diễn ra theo dự kiến. Tại nhà hàng lúc này, người chạy xuôi người chạy ngược, âm thanh ánh sáng chồng chéo loạn xạ. Cả cái sảnh nhà hàng rộng thênh thang nhưng không có chút khoảng trống nào rảnh rỗi. Tàn nhẫn hơn, Yoongi đã có mặt ở đó từ trước. Anh đứng yên lặng xem lại bản kế hoạch gần quầy lễ tân, mắt không nhìn nhưng vẫn biết đến sự hiện diện của Jungkook.

"Cuối cùng cũng đến rồi" - Giọng anh trầm tĩnh lạnh nhạt, có chút phần khiển trách - "Hai đứa vừa đi đá bát mì đấy phải không?"

"Bọn em vẫn chưa ăn sáng" - Jungkook khẽ cau mày, tỏ nét khó chịu.

"Chưa ăn sáng mà đã chậm trễ thế này rồi?" - Yoongi vẫn không có ý định làm dịu bầu không khí.

Jimin đứng bên cạnh Jungkook, cảm nhận rất rõ không gian xung quanh đang dần nóng lên. Lo sợ có gì đó sẽ bốc cháy, anh lặng lẽ chạm nhẹ vào bàn tay Jungkook, như một cách xoa dịu và động viên.

"Em xin lỗi, sẽ không có lần sau ạ"

Nét ngạc nhiên thoáng hiện qua ánh mắt Yoongi. Câu nói vừa rồi thật sự phát ra từ miệng của Jungkook? Chuyện này vô cùng hiếm hoi vì bản tính cậu em này trước giờ vốn luôn nóng nảy và dễ mất kiểm soát. Nhưng khi nhìn thấy nỗi lo lắng đã dịu đi trong mắt Jimin, Yoongi cũng phần nào đoán ra được lý do.

Anh bất chợt đưa tay về phía Jimin cùng một câu chào hỏi.

"Xin chào, tôi là Yoongi. Cậu sẽ diễn người cá mở màn cho sự kiện lần này phải không? Jungkook đã kể với tôi rất nhiều về cậu. Cậu tên là gì?"

Tình huống này khiến Jimin vô cùng bối rối, anh vụng về đưa tay mình ra trước Yoongi, nhưng không thể chào hỏi lại được một lời nào đàng hoàng. Yoongi đã biết anh từ trước rồi mà. Cái này không phải đang làm khó anh hay sao?

Jungkook thình lình tự mình bắt lấy tay Yoongi, ánh mắt sắc lạnh nhưng miệng lại cười nét thiện lành.

"Jimin! Anh ấy tên Jimin. Và Jimin rất vui vì được diễn cho sự kiện lần này của hai đấy"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 29 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

| KookMin | Text | Lấp Lánh Đáy BểNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ