Bật mí bí mật
Xin chào mừng tất cả quý vị khán giả cùng các anh trai đến với chương trình "Bật mí bí mật"
Ở đây chúng ta sẽ được lắng nghe những bí mật thầm kín, hay ho về đối tượng của các anh trai. Và hãy đoán xem đó là mối quan hệ đơn phương hay là song phương thầm mến.
Đến với chương trình các anh trai cũng như quý vị khán giả cần chuẩn bị một trái tim khỏe mạnh bởi nếu thuận lợi đây có thể trở thành show ghép đôi hẹn hò, tất nhiên ngược lại cũng có khả năng biến thành nơi vực thẳm chôn nấm mồ tình yêu.
Và sau đây hãy gặp gỡ các anh trai khách mời trong tập hôm nay nào
Xin mời các anh trai lần lượt giới thiệu về bản thân
" Xin chào mọi người, mình là Quang Hùng masterD tên thật là Lê Quang Hùng, một người con xứ Huế mộng mơ"
" Hello cả nhà iu, lại là út khờ nhưng là khờ ôn khôn Negav đây, em sinh năm 2001 ạ"
"Xin chào mọi người, mình là Lou Hoàng, chắc mọi người cũng không xa lạ gì với mình nữa ha"
"Xin chào mọi người mình là Isaac, hoặc mọi người có thể gọi là mình là Xái hoặc anh Tài Cần Thơ đều được""Hello, em là Hải Đăng Doo ạ"
" Em là Jsol, chúa tể loài mèo, mew mew"
"Còn em là Hùng Huỳnh"
"Em là Hiếu thứ hai, đến từ tổ đội Gerdnang"
"Em là Hurrykhg, cũng đến từ tổ đội Gerdnang"
" Xin chào mọi người em là Dương domic ạ, em từng là tts của công ty Hàn Quốc"
"Chào cả nhà, em là ca sĩ, diễn viên Atus hay gọi tiếng việt là Anh Tú nè"
"Em là Quân AP ạ"
"Xin chào MC, chào khán giả, mình là Phạm Anh Duy"
Ôi có vẻ các anh trai khách mời còn khá là hiền lành và nhút nhát nhỉ, không sao chút nữa khởi động với vài câu hỏi là "nóng" ngay thoiiii
----------------------
Lưu ý:
- couple trong fic khá là bùng binh, đa số không đều không phải chiến hạm
- chưa chắc những người xuất hiện bên trên đã là couple của nhau
- có thể những tập sau sẽ xuất hiện thêm khách mờiNâu: Chưa có dữ liệu gì nhưng anh em đoán thử xíu đi, xem ai tâm linh tương thông với toi hong nàoooo
BẠN ĐANG ĐỌC
ATSH - Bật mí bí mật
FanfictionNhững bí mật về "người ấy" của các anh trai sẽ dần hé lộ sau từng chương