03. Ghép đôi

1.1K 125 15
                                    

( vừa nghe nhạc vừa đọc cho chill nha)

Chào mừng quý vị khán giả quay trở lại với "Bật mí bí mật". Để đổi mới không khí chương trình đã mời đến đây vị khách đặc biệt, xin mời anh trai Song Luân

"Xin chào mọi người, mình là Song Luân. Lần này mình tới đây để vạch trần bí mật của mọi người đó nha"

Có tổng cộng 14 anh trai, ở phần này chúng ta sẽ bắt cặp trò chuyện tìm hiểu và đoán "người ấy" của đối phương. Ai đoán đúng sẽ được điểm và tất nhiên số điểm tích lũy đó sẽ khiến các anh trai bất ngờ.

Ngày hôm qua ekip của chương trình đã được các anh trai bí mật tiết lộ danh tính "người ấy", để hôm nay chúng ta có một phần chơi hết sức thú vị. Và đương nhiên mọi thứ đều là riêng tư tuyệt đối.

Các anh trai lần lượt chọn cho mình một màu sắc thông qua đường link ban tổ chức gửi, hai người có màu trùng nhau sẽ gặp thành một cặp. Chương trình đã chuẩn bị sẵn cho bảy cặp đôi những địa điểm làm nơi tìm hiểu về "người ấy". Biết đâu lại có những moment đáng giá.

"Chương trình ơi nhỡ có ba người chọn cùng một màu sắc thì sao, vậy date ba người luôn hả" - Negav lên tiếng thắc mắc

"Hay hẹn bốn người chọn cùng một màu đi, vừa đủ chân chơi bài"- Quang Hùng đùa

Không nha các anh trai ơi, khi màu sắc đã đủ hai lượt chọn thì màu đó sẽ bị khoá, người thứ ba không chọn được nữa.

"À thì ra người thứ ba không có cơ hội chen chân vào" - Lou Hoàng gật gù

Đúng vậy, các anh trai đã sẵn sàng chưa ? Có hay chưa thì cũng mời các anh đẹp trai nhấn vào link và chọn cho mình một màu sắc.

Quang Hùng không chần chừ ấn ngay vào ô vuông màu hồng, xong xuôi anh quay sang người em Negav.

"Xong rồi hả"

"Em nhắm mắt ấn đại á, chứ biết chọn màu gì đâu anh"

Còn hai anh trai nữa chưa chọn ạ

Song Luân phân vân quá lâu nên đa số các màu đã được chọn hết, chỉ còn lại màu xanh lá và màu tím. Anh tặc lưỡi ấn vào ô vuông bên tay trái.

Thái Sơn là người cuối cùng, trên màn hình điện thoại chỉ còn màu xanh lá, chắc đây là định mệnh rồi. Anh ấn chọn rồi ra dấu ok với ban tổ chức.

8h tối

Quang Hùng chọn một chiếc áo sơ mi tay ngắn cho buổi trò chuyện hôm nay. Em đến địa điểm mà ban tổ chức đã chỉ định. Đây là sân thượng của một căn hộ cao cấp, xung quanh được chăng đèn vàng nhỏ, ở giữa là chiếc bàn đầy ắp đồ ăn cùng nến và rượu vang. Uây lãng mạn vậy sao.

Còn người kia đã đến từ trước, có vẻ đang nghịch điện thoại trong thời gian chờ em. Không biết có tâm linh gì không nhưng trùng hợp hôm nay người ấy cũng mặc sơ mi trắng, tay áo được sắn qua cổ tay hai khấu lộ ra chiếc đồng hồ Rolex thời thượng.

"Đến rồi à"

"Xin lỗi em tới muộn"

Tuấn Tài đứng dậy ôm theo bó hoa hồng lớn tặng cho em "không sao, anh cũng vừa mới tới thôi"

ATSH - Bật mí bí mật Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ