sweetie

178 24 5
                                    

sau một đêm dài ân ái, hắn từ từ gỡ tay em ra. sau đó đi vào phòng tắm và bước ra với áo choàng trên người. một vài lọn tóc còn ước rũ xuống trên mặt khiến hắn tăng thêm vài phần quyến rũ. và theo thói quen, hắn với tay lấy gói thuốc trên bàn, nhưng không thấy.

hắn quay lại, thấy mèo con của hắn đã tỉnh giấc. trên tay là gói thuốc của hắn, khuôn mặt mang vẻ khó chịu.

"đừng động đến thứ này một lần nào nữa"

hắn chỉ đáp lại em một câu sau đó lấy gói thuốc từ tay em. tiện thể xoa bộ ngực căng tròn ấy. đi về phía ban công, lấy ra một điếu và rít một hơi, thả vào không khí một làn khói trắng.

"cigarette after sex, sweetie"

thiệt là, em hết lời để nói với hắn. em quen hắn cũng đã lâu, hơn cả 1 thập kỷ. từ cái lúc hắn còn phải lang thang nay đây mai đó cho tới khi hắn trở thành một doanh nhân thành đạt nắm trùm toàn thế giới. thế mà vẫn chưa quen được thói quen hút thuốc đấy của hắn.

hắn bảo với em, nếu sau này hắn chết. hãy chôn theo một gói thuốc và cả em xuống chung với hắn. lúc nghe câu nói ấy, em bàng hoàng, không ngờ hắn có thể nói như vậy với em. nhưng hắn chỉ xoa mái tóc nâu óng ánh, hôn nhẹ vào môi em. nở nụ cười ôn nhu.

"bởi vì em là thuốc lá đấy, sweetie"

end ; sweetie

cigarette • jayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ