cigarette

163 22 6
                                    

"nào jay, anh đừng hôn em nữa. để yên cho em làm việc"

em cằn nhằn với hắn, sự thật là nãy giờ em không thể tập trung vì hắn. không hôn được em, hắn lại dở trò luồn tay vào áo của em. "chơi" với hai vật đẫy đà ấy, em lớn tiếng.

"anh đi mà hút thuốc lá của anh đi!"

nghe thấy mèo con của hắn nói như vậy, hắn cũng tuân lệnh. lần đầu nghe em đuổi hắn đi hút cái thứ mà em cấm, hắn cũng nên dùng loại đáng giá một tí. thế là hắn đi tới hộc tủ lấy ra một gói mới, đắt nhất trong những loại hắn đã mua và châm ngòi.

'cái quái gì đây?'

em nói trong đầu của mình. nếu thường ngày em mà nói với hắn như thế, hắn sẽ càng làm tới và không để em yên. nếu được có thể thịt em luôn ngay tại chỗ. thế cớ sự gì bây giờ hắn lại ngoan ngoãn như vậy. chả lẽ vì thuốc lá mà hắn có thể bỏ cuộc nhanh tới như vậy sao. cơn ghen đã lên tới đỉnh điểm, em nhanh chóng tắt máy tính. tiến tới chỗ hắn, giựt điếu thuốc từ tay hắn.

hút xong điếu ấy, em vứt đi. nhìn thẳng vào mặt của hắn.

"em là thuốc lá rồi này, anh hôn em đi. như cái cách mà anh tận hưởng thứ thuốc lá hồi nãy ấy"

hắn vẫn còn ngơ ngác, từ khi nào mà sweetie bé bỏng của hắn lại có thể hút thuốc. thậm chí còn hút trước mặt của hắn.

"hôn em đ-"

chưa kịp để em nói xong, hắn lập tức hôn em. dùng lưỡi của hắn luồn lách trong khoan miệng của em, tạo ra những âm thanh khiêu gợi khắp căn phòng. một tay của hắn giữ đầu em, tay còn lại hắn nhấc bỏng em lên đi về phía giường. từ từ đặt em xuống, nhìn em với ánh mắt mê muội.

"em không cần phải ghen như vậy đâu sweetie"

"vốn dĩ ban đầu, em đã là điếu thuốc vô giá"

"là thứ anh sẽ không bao giờ cai được rồi"

đêm đấy, hắn châm ngòi điếu thuốc lá vô giá của cuộc đời mình.

phì phèo nó tới khi bình minh lên.

và cứ như thế cho đến cuối đời,

vĩnh viễn không thể cai.

                                                                   end ; cigarette

cigarette • jayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ