guitar

158 18 4
                                    

"thành viên mới của gia đình chúng, her name's jane"

nữa rồi, cứ mỗi tháng hắn lại đem về nhà một cây guitar. số lượng guitar của hắn nhiều đến mức phải xây một căn phòng riêng để trưng bày chúng. mặc dù hắn chơi rất ít, thậm chí có tháng hắn còn không đụng tới nó. và đương nhiên để mừng ngày gia đình có thành viên mới. hắn cũng tậu thêm vài thùng thuốc lá. hắn để trên bàn tivi một gói, trong bếp một gói, phòng tắm một gói, trên bàn làm việc của hắn cũng có. nói chung ở trong cái biệt thự này không có chỗ nào là không có gói thuốc ấy.

em cũng lo cho hắn chứ. nhiều lúc em nói với hắn rằng, cuộc sống của hắn chỉ toàn là thuốc lá thôi. bởi vì hắn ngủ dậy đầu tiên là phì phèo một điếu, ăn sáng xong lại hút tiếp. kể cả khi em đang hôn hắn, hắn vẫn cố để hút và thở vào trong khoang miệng của em.

"anh chỉ toàn nghĩ tới thuốc lá thôi"

em đi lại giường, ôm thân thể trần truội đang tận hưởng cái cảm giác khoái lạc ấy. tay em mò mẫn cơ bụng của hắn, sau đó là tới ngực và cuối cùng là môi. em ngăn bàn tay của hắn đang định đưa lên môi mình một điếu nữa mới châm ngòi. sau đó hôn hắn, tay còn lại luồn qua sau gáy của hắn, ghì chặt.

*khụ khụ*

"anh chơi xấu"

em ho sặc sụa vì hắn mới hà hơi thuốc vào mặt em. thế là em xù lên như con mèo, nằm quay lưng với hắn.

"anh lúc nào cũng thuốc lá, nếu không thì cũng là guitar. loại nào cũng  thử, loại nào cũng mua. thế lỡ sau này anh đi tìm người mới để thay thế em thì sao"

em nghe tiếng hắn cười, sau đó lại im đi một hồi. đoạn em cảm nhận được cánh tay gân guốc của hắn đang choàng qua eo của mình.

"anh yêu em sweetie"

"dù anh có mua cả trăm loại thuốc lá, hay có trưng bày cả trăm cây guitar đi chăng nữa. thì trong tim anh vẫn chỉ có mình em thôi"

"em là vô giá, là điếu thuốc và là cây guitar mà anh không thể mua được ở bất cứ đâu"

"em hiểu không?"

hắn thì thầm những lời ấy với em mà không để ý em đã ngủ từ lâu. hắn cười nhẹ, kéo em về phía mình, hôn nhẹ vào môi em.

"sweet night, sweetie"

end ; guitar

cigarette • jayNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ